วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอลวิตามิน D -- สิ่งที่คุณหมอไม่ได้บอกคุณ

คอเลสเตอรอลวิตามิน D -- สิ่งที่คุณหมอไม่ได้บอกคุณ

มีคอเลสเตอรอลสูงเช่นถึงจุดที่การให้ทิป เมื่อคุณได้มาถึงระดับสูงที่คุณต้องทำงานในการลดระดับกลับลงมา นี้ไม่ได้เป็นงานง่ายเพราะคุณจะต้องรักษาความสมดุลของทุกสิ่งและยังคงจัดการเพื่อลดตัวเลขเหล่านี้

Cholesterol

เส้นทางปกติในการประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอลคือการใช้ยากินอาหารคอเลสเตอรอลต่ำและจะพักออกจากดวงอาทิตย์ การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่านี้อาจไม่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำ ในความเป็นจริงประเภทของกลยุทธ์นี้มักจะนำไปสู่​​การขาดวิตามินดี

วิตามิน D คืออะไร

มันเป็นวิตามินที่พบในอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูงใน น่าแปลกใจที่มีหลายคนที่มีคอเลสเตอรอลสูงจบลงด้วยการขาดวิตามินดีไม่เป็น คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนใหญ่จะบอกให้คุณสามารถลดการบริโภคอาหารคอเลสเตอรอลสูงจากอาหาร นี่คือเหตุผลที่คนจำนวนมากได้ขาดวิตามินดี ปัญหาก็คือว่ามีข้อบกพร่องเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบตั้งแต่คุณจะกลายเป็นขาดช้ากว่าเวลา

บางส่วนของอาการรวมถึง :

มะเร็งโรคภูมิต้านทานเนื้อเยื่อ เบาหวานอาการปวดเรื้อรัง โรคหัวใจ ความดันเลือดสูง จิตเภท หลายเส้นโลหิตตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรงและการประสานงาน ความอ้วน โรคข้อเข่าเสื่อม กว่าปีที่นักวิทยาศาสตร์ได้พบวิตามินดีในกระบวนการมากขึ้นในร่างกาย รายการของอาการที่เกิดจากการขาดวิตามินในการที่จะขยายนี้รายการเป็นปีและผ่านการวิจัยมากขึ้นจะเสร็จสมบูรณ์ สำหรับส่วนมากของช่วง 100 ปีเรารู้ว่าวิตามินดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูก แต่ตอนนี้เราก็ยังเห็นผลกระทบจิตใจ, ผิว, กล้ามเนื้อและอื่น ๆ

วิธีการรับระดับที่เพียงพอของวิตามินดี

หากคุณมีคอเลสเตอรอลสูงและคุณต้องการที่จะลดปริมาณของคอเลสเตอรอลลดความเสี่ยงที่คุณจัดเก็บข้อมูลของวิตามินดีที่ทางออกที่ง่ายที่สุดคือการใช้เป็นอาหารเสริมคอเลสเตอรอล เหล่านี้มักจะมีอาหารเสริมวิตามินดีเนื่องจากปัญหาการขาด

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น