วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

CoQ10 ในการรักษาความดันโลหิตสูง

ความดันโลหิตสูงเป็นภาวะที่ความดันโลหิตสูงเป็นเชิงวิพากษ์ มันได้กลายเป็นโรคที่พบและเป็นที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นอันตรายถึงชีวิต มากของการวิจัยได้ดำเนินการเกี่ยวกับวิธีการรักษาผลร้ายแรงและเกี่ยวกับวิธีการป้องกันไม่ให้เกิดของการมีหนึ่งใน การเยียวยาจะมีการวางแผนและมีการค้นพบทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคนี้ ในการค้นพบล่าสุดมีสารวิตามินเหมือนและสารต้านอนุมูลอิสระที่ Coenzyme Q10 หรือที่เรียกว่าเป็นทางการแพทย์หรือเป็น ubiquinoneCoQ10

Coenzyme Q10 เป็นที่ละลายในไขมันวิตามินสารปัจจุบันเช่นในเซลล์ของมนุษย์ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยในการผลิตพลังงานภายในเซลล์และจำเป็นในการรักษาสุขภาพของอวัยวะในร่างกายมนุษย์

Q10

CoQ10 นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพที่ต่อสู้อนุมูลอิสระในร่างกายมนุษย์ ความเสียหายออกซิเดชันของเนื้อเยื่อและการเกิดออกซิเดชันของคอเลสเตอรอลที่เกิดจากอนุมูลอิสระสามารถป้องกันหรือรักษาให้หายขาดด้วยความช่วยเหลือของเอนไซม์นี้

CoQ10 ในการรักษาความดันโลหิตสูง

Coenzyme Q10 ที่มีอยู่ในมนุษย์เซลล์และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยร่างกายมนุษย์ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิตามิน B - complex ร่วมกับวิตามิน C, ไนอาซินโฟเลตและช่วยในการแปลงของกรดอะมิโนที่เป็น tyrosine Coenzyme Q10 ในขณะที่เอนไซม์นี้จะพบได้ทั่วร่างกายมากของความหนาแน่นของถูกเก็บไว้ในหัวใจและตับ

อายุของบุคคลและปัจจัยความเสื่อมที่มีสาเหตุมาจากการผลิตของ CoQ10 ทำให้หมดสิ้นลงในหัวใจที่มันมีระดับสูงสุดของ Coenzyme การขาดของสารนี้มีแนวโน้มที่จะการโจมตีของความดันโลหิตสูง

การรักษาการขาด CoQ10 เป็นอาหารเสริมโดยการใช้ของสารเดียวกัน มีการศึกษาแสดงว่าด้วยการจำนวนเงินที่ถูกต้องของ CoQ10, ผลกระทบของความดันโลหิตสูงที่มีประสบการณ์

หลายของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี CoQ10 จะออกในตลาดวันนี้ นี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นการรักษาทางเลือกในการป้องกันและการรักษาความดันโลหิตสูง การศึกษาได้รับการดำเนินการเกี่ยวกับการผลประโยชน์ของ CoQ10 ในการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด ผลลัพธ์ที่ได้จะมีแนวโน้มนำไปสู่​​การอนุมัติสำหรับการใช้งานในบางประเทศเช่นญี่ปุ่นเป็นความล้มเหลวในการรักษาโรคหัวใจ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ CoQ10 สามารถใช้ได้ในบางประเทศเช่นญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกาและในยุโรป ปริมาณของมันสำหรับการใช้งานยังคงเป็นวิกฤตการศึกษาเป็นบางส่วนผลข้างเคียงที่รุนแรงได้รับการตั้งข้อสังเกต เป็นสำคัญเสมอไปปรึกษาแพทย์ครั้งแรกก่อนที่จะเสริมนี้เป็นนี้อาจมีผลในรวมยากับการรักษาพยาบาลทั่วไป

CoQ10 ในการรักษาความดันโลหิตสูง

Recommend : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น