วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฟู้ดส์เพื่อเพิ่มคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณ -- Fast Bad ลดคอเลสเตอรอล

ฟู้ดส์เพื่อเพิ่มคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณ -- Fast Bad ลดคอเลสเตอรอล

คุณชื่นชอบกินไก่ทอดราดด้วยน้ำเกรวี่กับที่ชื่นชอบของคุณ scoops ของไอศครีมของหวาน? หรือวิธีการเกี่ยวกับการที่ชาวเมืองมีขนาดใหญ่และทอดคู่กับช็อคโกแลตมอลต์? เห็นได้ชัดว่าอาหารเหล่านี้จะอร่อยจะกินยังไม่มีของเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณ หากอาหารเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารปกติของคุณมีโอกาสที่คุณอาจสะสมในระดับขนาดใหญ่ของคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในหลอดเลือดแดงของคุณซึ่งในที่สุดพวกเขาเกิดการอุดตัน

Cholesterol

ที่นี่ข่าวดีก็คือถ้าคุณพยายามที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารที่ช่วยในการปรับปรุงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีมันจะง่ายสำหรับคุณที่จะลดลงระดับไขมันจึงยังช่วยลดโอกาสของการเป็นโรงพยาบาล

ในบรรดาอาหารที่ดีที่สุดรำข้าวโอ๊ตและข้าวโอ๊ตซึ่งถือว่าเป็นเส้นใยละลายอยู่ ศึกษาหลายแห่งมีการเปิดตัวของพวกเขาเพื่อพิสูจน์ประสิทธิผลในการลดระดับ LDL ถ้วยครึ่งหนึ่งของรำข้าวโอ๊ตทอดเป็นส่วนหนึ่งของอาหารประจำวันสามารถช่วยให้ระดับ LDL ต่ำกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ ข้าวโอ๊ต แต่ไม่ว่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่าข้าวโอ๊ตรำข้าว การศึกษาพบว่า 2 ออนซ์ข้าวโอ๊ตกินในชีวิตประจำวันช่วยลด LDL โดย 9.3 เปอร์เซ็นต์ ถั่วแครอท, ลูกแพร์, แอปเปิ้ลจะถือว่ายังแหล่งที่ดีของเส้นใย

วอลนัทเป็นอีกเส้นใยละลายน้ำที่อุดมไปด้วยแคลอรี่ ถั่วทดแทนที่ดีที่สุดสำหรับคุกกี้และชิปและข้อสังเกตที่จะช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในขณะที่ลดการอักเสบของหลอดเลือดของหัวใจ

ปลาที่มีไขมันจะถือว่ายังอาหารที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ระดับ LDL ต่ำกว่า เนื่องจากเป็นที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมัน,จะช่วยป้องกันความเสี่ยงของโรคหัวใจใด ๆ นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยป้องกันการแข็งตัว สำหรับการดูแลหัวใจที่ดีที่สุดที่คุณควรกินอย่างน้อย 2 servings ของปลาเช่นปลาปรับแต่ง, ทะเลสาบปลาเทราท์, หรือปลาแซลมอนรายสัปดาห์ตามที่สมาคมโรคหัวใจอเมริกัน

หมายเหตุ : เป็นบางครั้งยากที่จะหาปลาสดสำหรับค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า อย่างไรก็ตาม omega3 เสริมเป็นอีกวิธีหนึ่ง แต่ต้องตรวจสอบรายละเอียดที่จะได้รับปริมาณที่เหมาะสมของ DHA / EPA ประเภทของอาหารที่จะช่วยให้อีกปรับปรุงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณมี sterols, stanols พืช, มันฝรั่งหวาน, เต้าหู้, บาร์เลย์, และบลูเบอร์รี่

นอกจากนี้ยังมีอาหารเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะช่วยปรับปรุงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี สำหรับกรณีนี้คุณสามารถรีสอร์ทเพื่อเสริมการลดคอเลสเตอรอลธรรมชาติ เหล่านี้จะถูกพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและราคาไม่แพง

Thanks To : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น