วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ประโยชน์ที่ได้รับ CoQ10 -- ประโยชน์ของ CoQ10 สำหรับการลดน้ำหนัก

ถ้าอาหารของคุณไม่สามารถผลิตผลลัพธ์ที่คุณกำลังมองหาผลประโยชน์ของ CoQ10 สำหรับการลดน้ำหนักอาจเป็นเพียงแค่สิ่งที่คุณต้องการ

Coenzyme Q10 เป็นสารธรรมชาติที่เกิดขึ้นที่พบในทุกเซลล์ ความสามารถในการต่อต้านและแม้แต่การซ่อมแซมความเสียหายอนุมูลอิสระมีอากาศมันมากกดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพ แต่หน้าที่หลักของมัน -- ให้ความช่วยเหลือกับการผลิตพลังงานในระดับเซลล์ -- นอกจากนี้ยังทำให้สิ่งสำคัญที่จะบรรลุเป้าหมายและการดูแลรักษาสุขภาพน้ำหนักตัว

Q10

โคเอ็นไซม์ที่พบในเซลล์ mitochondria ซึ่งจะช่วยให้มีการทำลายลงไขมันและสารอาหารอื่น ๆ และแปลงให้พลังงานในรูปของ adenosine triphosphate (ATP) การย่อยอาหารของร่างกายภูมิคุ้มกันของร่างกายและระบบอื่น ๆ ที่ขับเคลื่อนโดยพลังงานนี้

CoQ10 เป็นที่รู้จักกันเพื่อเพิ่มการเผาผลาญอาหารซึ่งจะช่วยให้เรามีพลังงานมากขึ้นความอดทนมากขึ้นและความสามารถที่ดีขึ้นที่จะสูญเสียไขมันในร่างกาย นอกจากนี้ยังเพิ่มความสามารถของร่างกายในการแปลงอาหารให้กับน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งจะช่วยให้ปกติไขมันและน้ำตาลในเลือด

แม้ว่าร่างกายผลิตโคเอนไซม์ตามธรรมชาติที่ความสามารถในการผลิตก็ลดลงด้วยอายุ เป็นที่เชื่อกันว่าการผลิต CoQ10 อาจจะเริ่มลดลงในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งว่าการลดน้ำหนักมักจะเป็นความท้าทายสำหรับผู้สูงอายุ

การศึกษาตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติของยาเสริม 100 การติดตามผู้ป่วยโรคอ้วน morbidly ทั้งหมดบนอาหารที่มีแคลอรี่ จำกัด ระดับเลือดของโคเอนไซม์ที่ถูกพบว่าเป็นอยู่ในระดับต่ำเกินครึ่งหนึ่งของผู้เข้าร่วม

ผู้เข้าร่วมประชุมกับระดับต่ำของโคเอนไซม์ที่ได้รับอาหารเสริมที่ 100 มก. ต่อวันในขณะที่ผู้เข้าร่วมที่เหลือเอาอาหารเสริมที่ไม่มี หลังจากที่สองเดือนที่จะเสริมกลุ่มที่ได้สูญเสียเฉลี่ยของ £ 30 ในขณะที่ไม่มีการเสริมสูญหายเฉลี่ยของ £ 13

ในขณะที่นักวิจัยความเครียดให้เห็นว่าการ CoQ10 เสริมไม่ได้รับประกันการสูญเสียน้ำหนักการขาดโคเอ็นไซม์ที่แน่นอนอาจมีผลกระทบต่อความพยายามในการลดน้ำหนัก

ประโยชน์ที่ได้รับ CoQ10 -- ประโยชน์ของ CoQ10 สำหรับการลดน้ำหนัก

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น