วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอลสูง -- วิธีการลดระดับคอเลสเตอรอล

อาการคอเลสเตอรอลสูง -- คุณทำสิ่งที่เป็นสาเหตุและความเสี่ยงของระดับคอเลสเตอรอลที่ผิดปกติ, รู้หรือไม่? ประการแรกเราต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่คอเลสเตอรอลเป็นจริงก่อนที่เราจะสามารถเข้าใจสาเหตุของอาการที่มีความเสี่ยงและการรักษาของมัน. คอเลสเตอรอลเป็นสารไขมันที่จำเป็นโดยร่างกายของเราสำหรับการทำงานในชีวิตประจำวันตามปกติ มันถูกผลิตตามธรรมชาติโดยร่างกายของเราในตับ แม้ว่าร่างกายของเราต้องการสารนี้ไขมันสูงระดับคอเลสเตอรอล> สามารถมีผลข้างเคียงที่รุนแรง ในความเป็นจริงในระดับสูงยังสามารถเป็นมฤตยู

ดังนั้นเมื่อคุณได้รับการวินิจฉัยกับระดับคอเลสเตอรอลที่สูงเกินไปคุณจำเป็นต้องใช้ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อลดมันได้ทันที ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือ -- ระดับสูงของสารในร่างกายของคุณนี้จะทำให้เกิดการสร้างขึ้นของสารในหลอดเลือดแดงที่รู้จักกันเป็นแผ่นโลหะอื่น เมื่อมีการสร้างขึ้นของหินปูนในหลอดเลือดแดงนี้ทำให้คุณมีความเสี่ยงมากขึ้นสำหรับการที่เป็นไปได้โรคหัวใจและ / หรือจังหวะ

Cholesterol

สาเหตุของระดับคอเลสเตอรอลสูง

ได้รับการวินิจฉัยที่มีระดับคอเลสเตอรอลที่สูงกว่าปกติกองกำลังบุคคลที่จะดูอย่างใกล้ชิดที่ / อาหารของตน เช่นฉันกล่าวก่อน, ร่างกายของเราผลิตคอเลสเตอรอลของตัวเองในตับ; ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มอีกต่อไป ผมหมายถึงอะไร ดีนี้เป็นสารไขมันที่อยู่ในความหลากหลายแตกต่างกันของอาหารที่เรากินในอาหารของเรา และด้วยเหตุผลนี้เราจบลงการนับเพิ่มคอเลสเตอรอลของเรา

เนื้อสัตว์โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีจำนวนหนึ่งของคอเลสเตอรอลเพราะมันมาจากสัตว์ที่มีตับ ซึ่งหมายความว่าสัตว์ที่ทำคอเลสเตอรอลของตัวเองที่มีอยู่ในเนื้อของมัน ดังนั้นการกินเนื้อสัตว์อย่างต่อเนื่องและอาหารอื่น ๆ คอเลสเตอรอลสูงในการที่จะให้คุณและผมส่วนเกินในสารนี้ แต่ละคนจะไม่เพียง แต่การพัฒนาที่มีคอเลสเตอรอลสูงอย่างเดียว มีปัจจัยอื่น ๆ ที่นี้ปัญหาสุขภาพเช่นกัน ปัจจัยเหล่านี้อื่น ๆ รวมถึงนิสัยที่ไม่ดีเช่นการสูบบุหรี่ซึ่งยังสามารถนำไปสู่การคอเลสเตอรอลสูง, โรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง

อาหารคอเลสเตอรอลสูงเพื่อหลีกเลี่ยงการ

ในการสั่งซื้อสำหรับคุณที่จะลดคอเลสเตอรอลสูงหรือหลีกเลี่ยงได้รวมกันคุณจะต้องลดปริมาณของอาหารบางชนิดในอาหารของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงระดับคอเลสเตอรอลที่สูงกว่าช่วงปกติเราจะต้องลดการบริโภคของเราของไขมันสัตว์ นอกจากนี้เราต้องมีการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์ของเราไดอารี่ เหตุผลในการลดนี้เป็นเนื่องจากการข้อเท็จจริงที่ว่า -- รายการเช่นนมเนยและไอศครีมมีจำนวนหนึ่งของคอเลสเตอรอลในปัจจุบันพวกเขา

ถ้าคุณกินไข่ที่คุณต้องรู้ว่ายังมีปริมาณที่ดีของสารนั้นพวกเขาได้เป็นอย่างดีดังนั้นคุณควรลดปริมาณของสินค้านี้

ผู้จัดการคอเลสเตอรอลสูง

ในทางการแพทย์ไม่มีอาการคอเลสเตอรอลสูงมี และสำหรับด้วยเหตุนี้บุคคลจำนวนมากไม่ทราบว่าพวกเขามีระดับของคอเลสเตอรอลที่เป็นวิธีที่สูงกว่าปกติ เพื่อตรวจสอบการนับคอเลสเตอรอลของแต่ละแพทย์หรือแพทย์จะมีพวกเขาทำแบบทดสอบคอเลสเตอรอล การทดสอบเป็นรายละเอียด Lipoprotein ซึ่งเป็นจริงการทดสอบเลือดที่จะกำหนดตัวเลขคอเลสเตอรอลของผู้ป่วยที่ เมื่อตัวเลขของผู้ป่วยมีการกำหนดแพทย์อาจแนะนำให้พวกเขาไปในคอเลสเตอรอลต่ำ อาหาร

อาหารใหม่นี้จะรวมถึงอาหารบางอย่างที่จะช่วยให้ผู้ป่วยลดจำนวนคอเลสเตอรอลของพวกเขาทั้งหมด การลดระดับคอเลสเตอรอลเริ่มต้นด้วยรายการช้อปปิ้งของคุณสำหรับการเก็บอาหารในประเทศของคุณ เมื่อร้านคุณคุณจะต้องอ่านฉลากของอาหารต่างๆที่คุณเลือก ฉันพบนี้จะต้องใช้เวลานานมาก แต่ถ้าสุขภาพของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่คุณเป็นใจคือฉันคุณจะทำเวลา รถเข็นอาหารของคุณควรมีอาหารในที่ต่ำในไขมันอิ่มตัวและต่ำในคอเลสเตอรอล>

เมื่อคุณจัดการหรือได้รับการรักษาที่จำเป็นสำหรับคอเลสเตอรอลสูง, คุณมีการขั้นตอนแรกที่สำคัญมากที่จะให้หัวใจมีสุขภาพดี นอกจากนี้ในการถูกกับอาหารคอเลสเตอรอลต่ำเพิ่มขึ้นในการออกกำลังกายนอกจากนี้ยังจะเพิ่มการผลิตของร่างกายของ HDL (คอเลสเตอรอลที่ดี) และลดระดับ LDL ของคุณ (คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี) หากคุณควันหยุดเพราะการกำจัดนิสัยที่ไม่ดีนี้เพียงอย่างเดียวสามารถลด LDL ของคุณ (คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี) ตามจำนวนเงินอย่างมีนัยสำคัญ

แม้ว่าแต่ละคนอาจจะฟังแพทย์ของพวกเขาและทำตามวิธีที่แนะนำและการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิต -- มีบางครั้งที่จำเป็นต้องทำตามขั้นตอนเหล่านี้จะไม่เพียงพอ ด้วยเหตุผลนี้คุณอาจจะต้องใช้ยายาเสพติดเพื่อรักษาสภาพคอเลสเตอรอลของคุณสูง ฉันรู้ว่าสำหรับเราหลายคน -- ตนเองรวมถึงยาเสพติดไม่ได้เป็นตัวเลือก ดังนั้นเราควรจะใช้ขั้นตอนที่จำเป็นจากได้รับไปและกินชนิดทางด้านขวาของอาหารเพื่อหลีกเลี่ยงสูง> ระดับคอเลสเตอรอล

คอเลสเตอรอลสูง -- วิธีการลดระดับคอเลสเตอรอล

Tags : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น