วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ประโยชน์ที่ได้รับ CoQ10 -- ห้าเหตุผลที่น่าสนใจทำไมผู้หญิงต้องการ CoQ10

ประโยชน์ที่ได้รับ CoQ10 -- ห้าเหตุผลที่น่าสนใจทำไมผู้หญิงต้องการ CoQ10

Coenzyme Q10 เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน แต่มีบางเหตุผลที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าทำไมผู้หญิงจำเป็นต้องได้รับประโยชน์ของ CoQ10

เป็นสารธรรมชาติที่ผลิตจากร่างกายและพบในเซลล์ทุกฟังก์ชันหลัก CoQ10 คือการผลิตพลังงานในระดับเซลล์ นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและเป็นเช่นนั้นสามารถป้องกันหรือซ่อมแซมความเสียหายที่กระทำโดยอนุมูลอิสระ (โมเลกุลไม่สมดุลทางเคมีซึ่งไล่และทำลายเซลล์บริเวณใกล้เคียง)

ในการเคารพทั้งสอง Coenzyme เป็นอย่างมากที่สำคัญให้กับผู้หญิงในทุกขั้นตอนของชีวิต ที่นี่ห้าวิธีในการที่จะสามารถปกป้องสุขภาพของหญิงมี :

--. ป้องกันโรคหัวใจนักฆ่าหมายเลขหนึ่งของผู้หญิงตัวที่เพิ่มขึ้นของการศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าผลประโยชน์อย่างมีนัยสำคัญ CoQ10 รวมถึงการปรับปรุงการทำงานของหัวใจและมีประสิทธิภาพลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังได้รับการพิสูจน์ความดันโลหิตต่ำและอาหารเสริมก่อนที่จะผ่าตัดหัวใจสามารถลดความเสียหายอนุมูลอิสระลดการเกิดจาก arrythmias และลดระยะเวลาการกู้คืน

-- อาจจัดให้มีการป้องกันรูปแบบบางอย่างของโรคมะเร็ง ได้แก่ การศึกษาโรคมะเร็งเต้านมย้อนกลับไปในปี 1960 แสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยที่มีความหลากหลายของการเกิดโรคมะเร็งรวมทั้งเต้านมลำไส้ใหญ่ไตและโรคมะเร็งปอดมีระดับต่ำของ CoQ10 การทดลองทางคลินิกต่อเนื่องของผลกระทบของการเสริมโคเอ็นไซม์เกี่ยวกับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่มีการส่งคืนผลลัพธ์ที่เป็นบวกมากกับผู้ป่วยบางรายประสบปัญหาการให้อภัยและอื่น ๆ โดยใช้อย่างน้อยยาแก้ปวด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังได้รับการแสดงเพื่อบรรเทาผลกระทบด้านลบของยาเสพติดโรคมะเร็ง

-- ลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนการตั้งครรภ์ตัวที่เพิ่มขึ้นของการวิจัยโดยองค์กรทั่วโลกที่จะแสดงให้เห็นว่า CoQ10 เสริมอาจลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนในระหว่างตั้งครรภ์รวมทั้งความดันโลหิตสูงและ pre - eclampsia

-- ช่วยลดผลกระทบอาการของวัยหมดประจำเดือนความสามารถของร่างกายในการผลิตลดลง Coenzyme กับอายุและอาหารเสริมอาจจะเป็นสิ่งที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงวัยหมดประจำเดือน มีหลักฐานว่ามีการเสริมอาจช่วยบรรเทาหลาย discomforts ที่เกี่ยวข้องกับวัยหมดประจำเดือนรวมทั้งกะพริบร้อนเหงื่อออกตอนกลางคืน, ปวดหัวและการสูญเสียพลังงานเป็น

การป้องกันผิวหนังและการซ่อมแซมลดความสามารถในการเสื่อมสภาพของร่างกายในการผลิต Coenzyme Q10 ยังหมายถึงการผลิตของคอลลาเจน, อีลาสตินที่และอื่น ๆ โมเลกุลของผิวที่สำคัญจะลดลง นอกจากนี้ในระดับต่ำของโคเอนไซม์ที่ทำให้ผิวความเสี่ยงที่จะเสียหายอนุมูลอิสระซึ่งอาจเป็นที่ประจักษ์ริ้วรอยและจุดสีน้ำตาลอายุ

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น