วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลดระดับคอเลสเตอรอลโดยการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง

อาหารการกินเพื่อลดคอเลสเตอรอลเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบุคคลที่หายากหรือราคาแพงในการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์

ดังนั้นเช่นเดียวกับการรายวันปริมาณของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติที่มีจริงๆช่วยลดคอเลสเตอรอล วิธีที่ง่ายที่สุดของการลดคอเลสเตอรอลโดยวิธีธรรมชาติมากที่สุดในการลดคอเลสเตอรอลของคุณคือการรับประทานอาหารปริมาณของคอเลสเตอรอลที่ดีการลดอาหารเพื่อสุขภาพ

Cholesterol

อาหารที่เราจำเป็นต้องกินไม่เพียง แต่เป็นอาหารสำหรับการลดระดับคอเลสเตอรอลหรืออาหารเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักเสีย แต่หรืออาหารสำหรับการปรับปรุงสุขภาพเพิ่มเติมพลังงานโดยรวมและชีวิตของเรา อาหารที่คนต้องรับประทานอาหารหรือทนทุกข์เพราะไม่ได้รับประทานอาหารพวกเขา

สำหรับหลาย ๆ คนที่อยู่ออกจากยาลดคอเลสเตอรอลมีเป็นเรื่องใหญ่และได้รับราคาแพง

จริงๆมันเป็นถูกกว่าการซื้ออาหารที่ดีเพียงเพราะการแสดงออกน้อยกว่าการจ่ายเงินค่ายา (สำหรับส่วนใหญ่ของเรา) นอกจากนี้ยามีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ว่าเป็นสิ่งที่คนบางคนไม่สามารถยืน การเปลี่ยนแปลงในอาหารและการบริโภคอาหารของคุณสำหรับการลดระดับคอเลสเตอรอลคือการดูแลสุขภาพที่ดีเพียง

ดังต่อไปนี้คือรายการของอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลและเป็นขั้นตอนที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย การดูแลรักษาอาหารสุขภาพคือทั้งหมดเกี่ยวกับการเลือกรับประทานอาหารที่ถูกต้องและมีบทสรุปของอาหารที่ลดระดับคอเลสเตอรอลอย่างแน่นอนสามารถจะช่วยใหญ่

กลับในวันที่พวกเขากล่าวว่ากินแอปเปิ้ลในแต่ละวันจะให้หมอออกไป แต่มันไม่เพียง แต่แอปเปิ้ล แต่ ...

1 ถั่ว : ถั่วและผัก protean ไขมันไม่ดี ...

2 ข้าวกล้อง : ใยไม่ลดคอเลสเตอรอลของน้ำมันที่จะทำงานที่ ...

3 อบเชย : ครึ่งช้อนชาของอบเชยต่อวันจะช่วยลดระดับน้ำตาล ...

4 กระเทียม : กระเทียมมีสารเคมีที่ allicin ซึ่งได้รับการแสดงเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ...

5 ข้าวโอ๊ต : ข้าวโอ๊ตมีเส้นใยที่อาจจะลดของคุณคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL) ...

6 ปลาแซลมอน : เช่นเดียวกับปลาชนิดอื่น ๆ เช่นปลาทูน่าปลาแมคเคอเรลปลาซาร์ดีนและปลากะตัก มีโอเมก้า 3 เป็นและเหล่านี้ดีสำหรับการไหลเวียนของหัวใจและหลอดเลือด

7 ถั่วเหลือง : คุณสามารถเขียนบทความทั้งหมดสำหรับถั่วเหลืองที่ดีและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่ทำเพื่อลดคอเลสเตอรอล ...

8 องุ่น : Flavonoids ในองุ่นป้องกันคอเลสเตอรอลจากอนุมูลอิสระและลดเกล็ดเลือดสร้างขึ้น ....

9 วอลนัทและอัลมอนด์ : มันเป็นตามที่ระบุไว้จะช่วยเพิ่มเลือดสุขภาพเรือภายใน 4 สัปดาห์ ...

รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญในการมีหัวใจแข็งแรงเพื่อที่จะมีชีวิตที่มีความสุขอีกต่อไป ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดและเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตภายในประเทศของเราเป็นคอเลสเตอรอลสูงที่นำไปสู่การเกิดโรคหัวใจ

นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียดอาจมีผลต่อในเชิงบวกต่อระดับคอเลสเตอรอลของคุณ ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับจิตใจสุขภาพร่างกายของคุณจะเพลิดเพลินไปกับการลดระดับความเครียดนอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่สามารถช่วยคุณลดคอเลสเตอรอลของคุณ

การออกกำลังกาย, การสูบบุหรี่ไม่ได้และการสูญเสียน้ำหนัก (ซึ่งอาจมาพร้อมกับออกกำลังกายมากขึ้น) มีแนวโน้มที่จะช่วยให้คุณควบคุมของคุณคอเลสเตอรอลสูง

คำเตือนคือว่าแม้ว่าน้ำมันไม่อิ่มตัวส่วนใหญ่พืชผักการปรุงอาหารอาจจะไม่เป็นไรเมื่อพวกเขาจะอุ่นกว่าพวกเขากลายเป็นสีหรือจะเริ่มสูบบุหรี่ที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนเป็นไขมันทรานส์และทำให้มีผลข้างเคียงที่ส่งผลกระทบต่อคอเลสเตอรอลของคุณ ดังนั้นเป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนและมากกว่าอีกครั้งโดยใช้น้ำมันปรุงอาหารในกลยุทธ์ของคุณสำหรับการลดระดับคอเลสเตอรอลและการจัดการระดับคอเลสเตอรอลของคุณ

จำไม่เคยเริ่มอาหารใหม่ที่มีโปรแกรมการออกกำลังกายโดยไม่ปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณ ..

ลดระดับคอเลสเตอรอลโดยการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น