วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ผงชูรสโดยชื่ออื่นยังคงเป็นผงชูรสแล้วบางส่วน

ผงชูรสโดยชื่ออื่นยังคงเป็นผงชูรสแล้วบางส่วน

ได้รับนี้ปริมาณของผงชูรสที่เพิ่มให้กับอาหารที่บรรจุในประเทศนี้เป็นสองเท่าทุก 10 ปี

Q10

นี้เป็นไปตาม Russell Blaylock, MD, ที่ได้เขียนอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารที่ทำให้รสชาติอาหารดีจริงๆและจะไม่ดีจริงๆสำหรับร่างกายของเรา นี่คือข่าวร้ายตั้งแต่ผงชูรสได้รับการเชื่อมโยงกับทุกอย่างตั้งแต่โรคหัวใจไปยังสมองเสื่อมและโรคมะเร็ง รายการของผลร้ายของมันค่อนข้างยาว

ไม่เพียง แต่ปริมาณของผงชูรสที่เพิ่มเข้ามาอาหารของเราไม่ได้จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเร็ว ๆ ในความเป็นจริงหนึ่งในหนังสือของเขา ดร. Blaylock เล่าแลกเปลี่ยนกับเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมที่เป็น ในผลคนที่บอก Blaylock,

"มันไม่สำคัญว่าสิ่งที่คุณพูดหรือทำเราจะคิดออกวิธีที่จะนำสารเหล่านี้ในอาหาร."

และเป็นจริง คุณรู้ไหมว่าองค์การอาหารและยาที่ไม่ต้องใช้ผู้ผลิตอาหารรวมถึงผงชูรสในรายการของส่วนผสมตราบใดที่อาหารเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำส่วนใหญ่ของผงชูรส? เพื่ออ่านป้ายชื่อทั้งหมดที่คุณต้องการ ... คุณอาจไม่ได้อ่านความจริงทั้งหมดและไม่มีอะไร แต่ความจริง

ชิมอาหารที่ดีไม่ได้จะไม่ดีสำหรับคุณ

ไม่ได้รับฉันผิด ผมทุกอย่างเกี่ยวกับอาหารที่มีรสชาติที่ดีที่ดีจริงๆ ภรรยาของฉันโทรหาฉัน hedonist และหลงระเริงเพราะฉันเพื่อให้เพลิดเพลินไปกับอาหารรสชาติดี และในขณะที่ผมยอมรับว่าวัตถุเจือปนอาหารมากมายเช่นผงชูรสมากเป็นอันตรายต่อร่างกายผมไม่เชื่อในการลบทั้งหมดจากอาหารที่บรรจุอาหารของฉัน

สำหรับสิ่งหนึ่งนี้วิธีการไม่ปฏิบัติ กับชีวิตที่ยุ่งเหยิงของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่เคยกินกัดของอาหารบรรจุในภาชนะบรรจุอื่น ๆ จะหมายถึงการที่เราจะใช้จ่ายทั้งหมดของเวลาของเราเติบโตผักกระป๋องและการปรุงอาหาร มันเป็นเพียงจะไม่เกิดขึ้น

สำหรับสิ่งอื่นที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้มีทั้งพื้นที่หรือเวลาในการปลูกอาหารของตัวเอง เราอาศัยอยู่ใน Boonies ดังนั้นเราจึงมีความหรูหราในระดับหนึ่งนี้ แต่คนน้อยมากที่ทำ ไม่เพียง แต่ที่หลายคนไม่ต้องการที่จะได้รับในมือของพวกเขาที่สกปรกและฉันไม่ตำหนิพวกเขา

3 ขั้นตอนง่ายๆสำหรับการ จำกัด ผลกระทบของอาหารอร่อย

ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ถ้าคุณต้องการที่จะกินอาหารอร่อยที่มาในแพคเกจหรือไม่? ชอบอะไรที่อื่นก็ boils ทั้งหมดลงไปพอประมาณ 3 คำแนะนำของฉันสำหรับการ จำกัด ผลกระทบที่เป็นอันตรายของวัตถุเจือปนอาหารในร่างกายของคุณจะง่าย :

กินปริมาณปานกลางของอาหารที่บรรจุ เพิ่มปริมาณของผลไม้และผักสด (อินทรีย์ถ้าเป็นไปได้) ของคุณ เพิ่มการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระของคุณ

ครั้งแรกที่สองแนะนำเป็นเรื่องง่ายที่จะคิดออก แต่วิธีนี้อาจทำให้คุณทำการปรุงอาหารน้อยมาก คำแนะนำที่สามรวมถึงรายละเอียดอีกไม่กี่ รูปแบบที่ดีที่สุดของการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระรวมถึง :

Coenzyme Q10 (ปกป้องสมองของคุณ) โอเมก้า 3 เป็นกรดไขมัน (ช่วยปกป้องเซลล์และสมองของคุณ) วิตามิน B - (หลาก​​หลายมาก; ปกป้องชิ้นส่วนต่างๆของร่างกายของคุณ) วิตามิน E และ C superoxide dismutase

ในแง่ของอาหารเสริมบางส่วนของแหล่งที่ดีที่สุดของสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ได้แก่ สาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว, ถั่วงอกข้าวสาลีและ Coenzyme Q10 การรวมกันของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ทำงานได้ดีเพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่และป้องกันไม่ให้คุณต้องใช้ยามากเกินไป!

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น