วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สูตรอาหารลดคอเลสเตอรอล

สูตรอาหารลดคอเลสเตอรอล

ลดคอเลสเตอรอลลดความเสี่ยงของหัวใจและโรคเส้นเลือด สูตรอาหารลดคอเลสเตอรอลควรจะมีปริมาณ จำกัด ของส่วนประกอบของอาหารบางชนิด

Cholesterol

สูตรอาหารลดคอเลสเตอรอลควรจะมีจำนวน จำกัด ของไขมันทรานส์และไขมันอิ่มตัว ไขมันอิ่มตัวเป็นชนิดที่ไม่ดีของไขมันที่เพิ่มระดับคอเลสเตอรอลในเลือดของคุณ ไขมันทรานส์ในขณะเดียวกันเป็นชนิดอื่นของไขมันที่ถูกผลิตขึ้นเมื่อน้ำมันพืชเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและการประมวลผล ไขมันทรานส์ยังไม่ดีสำหรับร่างกาย ไขมันไม่อิ่มตัวชนิดของไขมันอื่นเป็นชนิดที่เป็นประโยชน์

เป็นวิธีที่ง่ายเพื่อลดปริมาณของไขมันอิ่มตัวในอาหารของคุณคือการลดปริมาณของไขมันที่คุณกิน การลดจำนวนเงินทั้งหมดของไขมันในสูตรของคุณเพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลได้อย่างมีประสิทธิภาพลดปริมาณของไขมันทั้งอิ่มตัวและไม่อิ่มตัวในร่างกายของคุณ ควรประกอบด้วยไขมันที่มากที่สุด 30% ของแคลอรี่ที่คุณกิน การลดปริมาณของไขมันอิ่มตัวที่คุณใส่ในสูตรของคุณลดคอเลสเตอรอลที่ดีกว่าระดับของคุณจะถูก

แทนไขมันไม่อิ่มตัวสำหรับไขมันอิ่มตัวในสูตรของคุณเพื่อลดคอเลสเตอรอลยังเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันโรคหัวใจ

ไขมันอิ่มตัวจะพบมากในผลิตภัณฑ์จากสัตว์เช่นเนย, ไอศครีมชีสและเนื้อสัตว์อื่น ๆ ในกลุ่ม บางคนไขมันพืชเช่นน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันปาล์มยังมีไขมันอิ่มตัว ไขมันพืชมักจะใช้ในผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์เช่นคุกกี้, เค้กผสมชิปและบาร์ขนม ปลาและสัตว์ปีกยังมีไขมันอิ่มตัวถึงแม้ว่าจากจำนวนน้อย

ไม่อิ่มตัวและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว : มีสองชนิดของไขมันไม่อิ่มตัวที่มี ไขมันไม่อิ่มตัวสามารถพบได้ในน้ำมันปรุงอาหารเช่นน้ำมันงาและน้ำมันดอกทานตะวัน ปลายังมีไขมันไม่อิ่มตัวโดยเฉพาะโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ ในขณะที่ไขมันสามารถพบได้ในน้ำมันปรุงอาหารเช่นน้ำมันมะกอกและน้ำมันคาโนลา

โดยการแทนไขมันไม่อิ่มตัวสำหรับไขมันอิ่มตัวในสูตรของคุณเพื่อลดคอเลสเตอรอลคุณสามารถลดคอเลสเตอรอลในกระแสเลือดของคุณโดยเท่า 20%

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น