วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดคอเลสเตอรอลสูง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดคอเลสเตอรอลสูง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดคอเลสเตอรอลสูงสามารถจะเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ พวกเขาใช้เวลาถึงผลกระทบของอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลขั้นตอนต่อไป มันอาจไม่เป็นไปได้ที่จะได้รับคอเลสเตอรอลที่จำเป็นต้องลดระดับของสารอาหารผ่านทางอาหารของคุณ นี่คือที่มาเสริมขั้นตอนที่

Cholesterol

พวกเขาให้มีความเข้มข้นสารสกัดจากพืชหรือน้ำมันว่าหากดำเนินการในปริมาณที่ถูกต้องช่วยให้คุณควบคุมระดับคอเลสเตอรอลของคุณ ดำเนินการในระดับที่เพียงพอบางสารสกัดจากพืชสามารถเป็นผลเป็นยาตามใบสั่งแพทย์ แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดคอเลสเตอรอลเป็นข้างต้นทั้งหมดอาหารเสริม พวกเขาจะไม่ใช้ยาไม่ควรจะเป็นที่นำมาใช้แทนยาเสพติดโดยไม่ปรึกษาแพทย์ก่อนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

ขอชี้แจงสิ่งที่เราหมายถึง'การลดคอเลสเตอรอลสูง':

LDL (ไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ) และ HDL (ไขมันความหนาแน่นสูง) : มีสองประเภทคอเลสเตอรอลในกระแสเลือดที่มี LDL ที่คอเลสเตอรอล"ไม่ดี"ประกอบคอเลสเตอรอลจากตับเข้าสู่ร่างกายและ HDL ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่"ดี"จะใช้เวลาที่คอเลสเตอรอลส่วนเกินออกจากร่างกายในการกำจัดกลับไปที่ตับ

'การลดคอเลสเตอรอลสูง'หมายถึงการลดระดับ LDL และเพิ่ม HDL ระดับในขณะที่นำลงระดับคอเลสเตอรอลรวม

เราสามารถแบ่งประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดคอเลสเตอรอลเป็นสามกลุ่ม :

1 สารสกัดจากพืชที่เฉพาะเจาะจง 2 ฟู้ดส์'ออกแบบ'เพื่อคอเลสเตอรอลสูงต่ำกว่า 3 สารประกอบ

1 สารสกัดจากพืชที่เฉพาะเจาะจง

ซูเปอร์มาร์เก็ตร้านอาหารเพื่อสุขภาพและร้านค้าปลีกขายผู้เชี่ยวชาญหลากหลายของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร'สุขภาพหัวใจ'ที่มีสารสกัดจากพืชที่เฉพาะเจาะจง มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ข้อมูลที่เพียงพอเกี่ยวกับสารสกัดเหล่านี้เนื่องจากไม่ทั้งหมดของพวกเขาจะมีผลที่ต้องการเกี่ยวกับคอเลสเตอรอล

สารสกัดบางอย่างเช่นน้ำมันปลาจะลดไตรกลีเซอไรด์ไขมันในเลือดอีก แต่จะมีผลกระทบไม่มีคอเลสเตอรอล

สารสกัดอื่น ๆ เช่นโครเมียมและไนอาซินจะได้รับการที่ดีที่สุดในการรวมกันเช่นนี้ได้รับการแสดงเพื่อผลิตผลลัพธ์ที่ต้องการโดยไม่มีผลข้างเคียงของการใช้ไนอาซินสูง

คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะไม่ทราบว่าใยแก้วนำแสงมาในสองรูปแบบ -- เส้นใยละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ เฉพาะเส้นใยละลายน้ำจะช่วยให้ระดับคอเลสเตอรอลสูงต่ำในขณะที่เส้นใยที่ไม่ละลายน้ำมีผลกระทบไม่

ผลกระทบต่อสุขภาพของกระเทียมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมจะมี แต่ไม่มีปัญหาความสามารถในการลดระดับคอเลสเตอรอลสูงไม่ได้รับการจัดตั้งขึ้นสรุป

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของกระเทียม, รูปแบบที่เป็นที่ที่มีผลกระทบเกี่ยวกับประสิทธิภาพของมันไม่ ซึ่งหมายความว่ามีข้อเสียที่จะใช้มันเป็นอาหารเสริมสำหรับบรรดาของเราที่ไม่ชอบกระเทียมดิบหรือปรุงสุกในอาหารของพวกเขา

หนึ่งเสริมเฉพาะข้าวยีสต์แดงได้รับการถกเถียงกันมากอย่างที่มันมี lovastatin เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งเป็นยาที่ยังพบในยาตามใบสั่งแพทย์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของอาหารเสริมข้าวยีสต์แดงสามารถมีผลข้างเคียงที่รุนแรง อันตรายนี้เป็น aggravated โดยการขาดการติดฉลากที่ชัดเจนในหลายยีสต์ข้าวผลิตภัณฑ์เสริมสีแดง

2 ฟู้ดส์'ออกแบบ'การลดคอเลสเตอรอล

ฟู้ดส์ที่ออกแบบมาเพื่อลดคอเลสเตอรอลจะไม่ได้พูดอย่างเคร่งครัดอาหารเสริม พวกเขาเป็นอาหารที่อุดมไปด้วย sterols และ stanols โดยผู้ผลิตและรวมถึงการกระจายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตและน้ำผลไม้

บริโภคของพวกเขาถูกแนะนำโดยองค์กรเช่นนี้ American Heart Association สำหรับผู้ที่ต้องการเพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลของพวกเขา มีหลักฐานว่ามีคนอื่น ๆ จะได้ประโยชน์จากอาหารเหล่านี้ไม่เป็น

พวกเขาจะไม่ทราบโดยเฉพาะสำหรับหญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและสำหรับเด็ก

3 สารประกอบ

กลุ่มสุดท้ายของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเช่น Hypercet และ Premia ประกอบด้วยสารประกอบของสารอาหารที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มของพวกเขามีประสิทธิภาพเพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลสูง ก่อนที่จะซื้อสารเหล่านี้ให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการทดสอบทางการแพทย์

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น