วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รายการอาหารคอเลสเตอรอลต่ำ -- 3 กลุ่มอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี

รายการอาหารคอเลสเตอรอลต่ำ -- 3 กลุ่มอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี

เมื่อมันมาถึงอาหารของคุณไม่ว่าตัวเลือก หลีกเลี่ยงการบางประเภทของไขมันเมื่อมีการเลือกอาหารของคุณ เมื่ออาหารรวมถึงป้ายชื่อคอเลสเตอรอลเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบความแตกต่างระหว่างความจริงและนิยาย มันต้องใช้วินัยในการลดคอเลสเตอรอลของคุณผ่านการเลือกอาหาร

Cholesterol

คอเลสเตอรอลส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับอาหารที่มีเป้าหมายของการลดไขมันอิ่มตัวจากอาหารของคุณและรวมถึงการผลิตอาหารที่มีไขมันไม่อิ่มตัว, HDL หรือคอเลสเตอรอลที่ดี นี่คือรายการเล็กของอาหารคอเลสเตอรอลต่ำ

1 ถั่วและอัลมอนด์ : อาหารเหล่านี้มีมากมายในไขมันดีที่ร่างกายต้องการ พวกเขาเก็บเลือดเรือที่เป็นประโยชน์และมีชีวิตชีวา หากคุณไม่ได้เช่นถั่วธรรมดาแล้วเพิ่มพวกเขาจะสลัดหรืออาหารอื่น ๆ ของคุณ เนื่องจากพวกเขาจะสูงในแคลอรี่ให้แน่ใจว่าจะป้องกันมากกว่าการบริโภค

2 ข้าวโอ๊ตและ Brans : เหล่านี้เป็นหลักลดคอเลสเตอรอลอาหาร blasts ของพวกเขาที่มีเส้นใยสูงเนื้อหาที่คอเลสเตอรอลในหลอดเลือดแดงของคุณ มากที่สุดอาหารเส้นใยสูงจะเป็นประโยชน์ในอาหารของคุณ อาหารอื่น ๆ น้อยที่มีเส้นใยสูงรวมถึงแอปเปิ้ล, ถั่ว, ลูกแพร์, และพรุน

3 ปลาและกรดไขมัน : กรดไขมันจะเห็นตอนนี้เป็นใหม่ซุปเปอร์อาหาร พวกเขาช่วยให้คุณรักษาระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพและพวกเขายังช่วยป้องกันโรคอื่น ๆ สมอง, โรคมะเร็งและโรคไขข้ออักเสบ วิธีที่ดีต่อสุขภาพในการปรุงอาหารปลาคือการย่างหรืออบมัน หากคุณไม่ได้เหมือนปลามีมากมายของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเหมือนกันโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมัน

คุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณเพื่อลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในอาหารของคุณ คุณจะต้องมีระเบียบวินัยมากที่จะติดไปวางแผนการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายของคุณ รายการอาหารคอเลสเตอรอลต่ำนี้จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมคอเลสเตอรอลในอาหารของคุณ สุดท้ายผมขอแนะนำให้คุณผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ของคุณด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดการควบคุมคอเลสเตอรอลธรรมชาติจะช่วยให้คุณลดคอเลสเตอรอลของคุณระดับที่ยอมรับได้

Thanks To : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น