วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิตามินการเจริญพันธุ์ที่ช่วยให้คุณตั้งครรภ์

วิตามินการเจริญพันธุ์ที่ช่วยให้คุณตั้งครรภ์

ในขณะที่พยายามที่จะตั้งครรภ์มีหลายทางเลือกที่จะให้มันเกิดขึ้น มีจริงความอุดมสมบูรณ์ของว​​ิตามินที่สามารถนำมาเพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในแนวความคิด การใช้วิตามินและสมุนไพรเหล่านี้จะทำให้คุณไม่มีผลข้างเคียงและจะไม่รุกรานเมื่อเทียบกับเทคนิคอื่น ๆ ของความคิด วิตามินเหล่านี้ยังมีราคาไม่แพง

Q10

การศึกษาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการใช้วิตามินสมุนไพรหรือวิธีการอื่น ๆ ที่มีธรรมชาติที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการช่วยให้การตั้งครรภ์เกิดขึ้น ถ้าจำเป็นให้พวกเขาสามารถนอกจากนี้ยังจะใช้ในการใด ๆ นอกเหนือไปจากการรักษาพยาบาลที่อาจได้รับแล้วเริ่มต้น

มีอาหารเสริมหลายสำหรับผู้หญิงที่จะลอง วิตามินดีคือเริ่มต้นที่ดี เหล็กเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันโรคโลหิตจาง โรคโลหิตจางสามารถป้องกันไม่ให้ความอุดมสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามในขนาดต่ำควรจะใช้เช่นต่อวัน 10 - 20mg วิตามิน C, 500 - 1500mg ต่อวันจะช่วยปกป้องเซลล์และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน วิตามินอีใน 400 - 800i.u ต่อวันเป็นไปได้เพื่อเพิ่มคุณภาพของไข่ แน่นอนมันสามารถเพิ่มภาวะเจริญพันธุ์ Co - เอนไซม์ Q10 เป็นที่รู้จักกันเพื่อเพิ่มคุณภาพไข่และมันเป็นของในรายการที่สำคัญของวิตามินที่อุดมสมบูรณ์ กรดโฟลิกไม่อาจนำไปสู่​​ความอุดมสมบูรณ์ แต่สามารถป้องกันไม่ให้เกิดข้อบกพร่องและจะป้องกันหัวใจ Paba ที่ 400mg ต่อวันสามารถเพิ่มสโตรเจนที่จะทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์

ผู้หญิงไม่เพียง แต่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตั้งครรภ์ ผู้ชายควรจะใช้พวกเขาด้วย หนึ่งเหล่านี้เป็นวิตามินซีซึ่งช่วยป้องกันความเสียหายให้กับสเปิร์มและที่จริงสามารถเพิ่มนับตัวอสุจิ Vitamin E เพิ่มความแข็งแรงของตัวอสุจิ สังกะสี, 15 - 60mg ต่อวันอาจจะไม่เพียง แต่เพิ่มจำนวนอสุจิ แต่ช่วยให้การทำงานทางเพศยัง การขาดธาตุสังกะสีจะสามารถลดจำนวนอสุจิ อาหารเสริมตัวนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ สำหรับคนที่จะต้องพิจารณาเป็นวิตามิน B - 12 และเสริม B - complex, ซีลีเนียมร่วมเอนไซม์ Q10, L - carnitine, ที่ดีวิตามินหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิตามิน A, และ L - Arginine

ก่อนที่จะเสริมวิตามินหรือสมุนไพรใด ๆ ก็ยังคงเป็นที่ดีที่สุดที่จะปรึกษากับแพทย์ก่อนที่จะแน่ใจว่าพวกเขามีความปลอดภัยสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

My Links : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น