วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ครีมที่ดีที่สุดของร่างกายเฟิร์มมิ่งที่ทำงาน

ครีมที่ดีที่สุดของร่างกายเฟิร์มมิ่งที่ทำงาน

ผู้หญิงทุกคนชอบที่จะมีผิวดูอ่อนนุ่มและหนุ่มสาว ๆ ของเรามีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายมากที่สุดของเงินของเราในผลิตภัณฑ์ใบหน้า แต่ความจริงก็คือร่างกายเฟิร์มมิ่งครีมธรรมชาติเป็นเพียงความสำคัญเมื่อมันมาถึงการปกป้องร่างกายและผิวของคุณเป็นอย่างดี

Q10

สำหรับบรรดาของความทุกข์ทรมานของคุณจากการลดลงริ้วรอยผิวและผิวคุณก็สามารถกำจัดของตัวเองที่เก่ากินลดลงสำหรับที่ดี แต่ถ้าคุณต้องการเพื่อให้บรรลุผลเหล่านั้นคุณจะต้องสามารถแยกแยะความแตกต่างซึ่งครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับคุณ

นี่คือบางส่วนมีประโยชน์เคล็ดลับเกี่ยวกับสิ่งที่มองออกเมื่อมันมาถึงร่างกายครีมกระชับเป็นธรรมชาติ

Nano - Lipobelle H EQ10

ส่วนผสมนี้จะทำให้เกิดเสียงทางวิทยาศาสตร์สวย ชื่อมันก็คือ Coenzyme Q10 ซึ่งเป็นสารที่มักพบในอาหารเสริมจำนวนมาก สิ่งที่สำคัญที่คุณต้องทราบเกี่ยวกับ Q10 เป็นว่ามันมีความสามารถในการซึมลึก ซึ่งหมายความว่าจะสามารถส่งมอบสารอาหารที่จำเป็นไปยังชั้นลึกของผิวของคุณและอนุมูลอิสระเป็นกลางใด ๆ พร้อมด้วยวิธีนี้ หากคุณไม่แน่ใจว่าอนุมูลอิสระเป็นเพียงจำไว้ว่าซ้ายเกกมะเหรกอนุมูลอิสระสามารถทำลายและความเสียหายของเซลล์ผิวของคุณอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าไม่มีสิ่งที่เราหวัง

TK ซีเนอร์จี

นี่คือส่วนผสมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการต่อต้านริ้วรอยอีก การศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าซีเนอร์จีทีมีความรับผิดชอบในคอลลาเจนและกระตุ้น regrowth อีลาสตินในร่างกายของเรา ในที่สุดก็ผลิตที่มีผลต่อการต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพเพราะผิวของเราเริ่มต้นที่จะใช้ในประโยชน์ของคอลลาเจนพิเศษเหล่านั้นที่มีการผลิต อีกจุดที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับซีเนอร์จีทีเคก็คือว่ามันสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนังและส่งเสริมการเก็บรักษาความชื้น

น้ำมัน Babassu

นี้เป็นส่วนผสมสุดท้ายที่ฉันต้องการจะร่วมกับคุณในบทความนี้ มันมาจากบราซิลและมีการใช้มานับร้อยปีในการรักษาผิวแห้งและน้ำมัน กับการประยุกต์ใช้ปกติของน้ำมัน babassu กรดไขมันในผิวของคุณจะถูกเรียกคืนและคุณจะพบตัวเองด้วยผิวดูเรียบเนียน

ดังนั้นตอนนี้คุณสามารถเข้าใจว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกส่วนผสมที่ถูกต้องเมื่อมาถึงการซื้อตัวครีมสำหรับผิวของคุณ

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น