วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

น้ำมันอะโวคาโดสำหรับการเพิ่มคอลลาเจนในผิวหนัง?

การศึกษาในอิสราเอลพบว่าน้ำมันอะโวคาโดมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นคอลลาเจนในผิวหนัง ที่สามารถให้ประโยชน์ที่สำคัญสำหรับการลดริ้วรอยและเพิ่มความแน่นเพราะความชราเส้นใยคอลลาเจนเป็นหนึ่งในสาเหตุของสิ่งเหล่านั้น แต่มีประสิทธิภาพมากที่สุดครีมต่อต้านริ้วรอยที่อยู่สาเหตุอื่น ๆ ที่มากเกินไป

หนึ่งในสาเหตุของริ้วรอยคอลลาเจนเป็นเส้นใยความเสียหายอนุมูลอิสระ อนุมูลอิสระที่สามารถมีผลกระทบต่อการลบในทุกเซลล์ของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขากลายเป็นคลั่ง

Q10

สิ่งที่ทำให้โมเลกุลจะกลายเป็นคลั่งมีการระบุไว้มักจะเป็นสาเหตุของริ้วรอย รังสียูวีจากดวงอาทิตย์และควันบุหรี่ยกตัวอย่างเช่นมีการกล่าวถึงมักจะเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยความหยาบ, และสูญหายแน่น

น้ำมันอะโวคาโดสำหรับการเพิ่มคอลลาเจนในผิวหนัง?

หากการผลิตคอลลาเจนที่เพิ่มขึ้นสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ปัญหาของความเสียหายอนุมูลอิสระที่ไม่ได้อยู่แล้วเพียงเล็กน้อยของผลประโยชน์ที่จะเห็น ความเสียหายอนุมูลอิสระสามารถป้องกันได้และซ่อมแซมด้วยครีมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเช่น Coenzyme Q10

จากการศึกษาได้มองที่ประโยชน์ของการใช้ topically Coenzyme Q10 สำหรับคอลลาเจนริ้วรอยและความเสียหายที่ดวงอาทิตย์ ผลที่ได้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับชนิดของ Coenzyme Q10 ที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ ขนาดของโมเลกุลที่จะต้องลดลงเพื่อให้สารอาหารไปเจาะผ่านชั้นผิวของริ้วรอยและซ่อมแซมเส้นใยคอลลาเจน

ใช้นาโนเทคโนโลยีที่ผู้ผลิตจะสามารถผลิตอิมัลชันที่แทรกซึมผ่านเจ็ดของชั้นผิวของ ที่จะนำสารอาหารในชั้นที่มีเส้นใยยืดหยุ่น จำนวนสินค้าในตลาดมี CoQ10 แต่น้อยมากที่มีรูปแบบนาโนอิมัลชั่ -

อีกอย่างหนึ่งของสาเหตุของการย่นและลดลงเป็นระดับต่ำ hyaluronic acid ของภายในผิว ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยหลายชนิดจะมีกรดไฮยาลูโร แต่สารประกอบที่สามารถแตกได้อย่างรวดเร็วโดยเอนไซม์ สารสกัดจากสาหร่ายทะเล wakame ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อการยับยั้งเอนไซม์ที่ช่วยให้ระดับ hyaluronic acid ของจะเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติ

อีกประการหนึ่งของสาเหตุของลักษณะอายุจะลดลงความหนาในชั้นผิวของเนื่องจากการผลิตที่ลดลงของเซลล์ผิวใหม่ การผลิตดังนั้นในนอกจากการเพิ่มเนื้อหาคอลลาเจนที่เพิ่มขึ้นของเซลล์ผิวใหม่เป็นที่พึงปรารถนา

สารประกอบที่แตกต่างกันหลายคนได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มการผลิตเซลล์ใหม่ หนึ่งในมีประสิทธิภาพที่สุดคือเคราตินโปรตีน ครีมที่มีฟอร์มที่ใช้งานไม่ได้ในแบบฟอร์มการแปลงสภาพของเคราตินได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มการงอกของเซลล์ผิวโดยเท่า 160% ในน้อยได้ตามสามวัน

ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถใช้ได้ในวันนี้เพิ่มคอลลาเจน, การผลิตเซลล์ผิวและความแน่นเป็นไปได้โดยไม่ต้องแวะไปที่ศัลยแพทย์เครื่องสำอาง บริษัท เพียงแค่ต้องทำวิจัยของพวกเขาและให้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุด

หากคุณได้เริ่มที่จะเห็นสัญญาณของการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนขณะนี้คือเวลาที่จะเริ่มใช้ครีมบำรุงที่สนับสนุนการฟื้นฟูโทรศัพท์มือถือ ถ้าคุณมีเพื่อนที่ยังไม่ได้เริ่มที่จะเห็นพวกเขายังบอกพวกเขาเกี่ยวกับความสำคัญของการใช้ moisturizers ต่อต้านริ้วรอยบนเป็นประจำ การเพิ่มการผลิตคอลลาเจนจะยากกว่าการป้องกันหรือชะลอการเสื่อมสภาพของพวกเขาในสถานที่แรก

น้ำมันอะโวคาโดสำหรับการเพิ่มคอลลาเจนในผิวหนัง?

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น