วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อาหารคอเลสเตอรอลสูง -- สิ่งที่คุณควรและไม่ควรกินอาหารลดคอเลสเตอรอล

อาหารคอเลสเตอรอลสูง -- สิ่งที่คุณควรและไม่ควรกินอาหารลดคอเลสเตอรอล

อาหารคอเลสเตอรอลสูงมาในรสชาติมากและพวกเขาจะปรับให้ความต้องการของคุณขึ้นอยู่กับสภาพของคุณและวิธีการรักษาวินัยที่ท่านจะติดกับมัน

Cholesterol

อาหารทั้งหมดมีวัตถุประสงค์ของการบรรลุสิ่งที่ดีกับร่างกายของคุณโดยการ จำกัด การบริโภคอาหารบางอย่างหรือรับประทานอาหารเฉพาะกลุ่มที่เลือกของอาหารที่ ที่ยังเป็นกรณีที่มีอาหารที่คุณจะต้องปฏิบัติตามถ้าท่านมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและคุณต้องการเริ่มต้นลดลงเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้โดยไม่ต้องที่ยาเสพติด

ในกรณีของอาหารที่จะลดจำนวนคอเลสเตอรอลสูง (โดยเฉพาะเลวหนึ่ง -- LDL) ในอาหารที่คุณกินควรจะอุดมไปด้วยเส้นใยที่"แปรง"ลำไส้ของคุณจากภายในสู่ภายนอกจากอนุภาคคอเลสเตอรอลจึงไม่สามารถเข้าสู่กระแสเลือดของคุณจากที่นั่น อาหารที่เดียวกันนี้ยังควรจะต่ำมากในเนื้อสัตว์ปีกหรือเพราะพวกเขาทำให้เกิดตับของคุณผลิตคอเลสเตอรอลมากขึ้น และในที่สุดอาหารเหล่านี้ควรรวมถึงวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในการลด LDL ในของคุณ เลือดให้อยู่ในระดับปกติ

เพื่อสรุปที่นี่ DOS และ donts ของอาหารโดยทั่วไปจะมีคอเลสเตอรอลสูง :

Dos :

-- รับประทานเส้นใย ... มากของพวกเขา พวกเขามีมากมายโดยเฉพาะในผลไม้และผักใบเขียว

-- กินปลา ... เท่าที่เป็นไปแทนที่เนื้อแดงกับปลา พวกเขามีโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันซึ่งมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น HDL

-- ใช้วิตามิน ใช่เป็นพื้นฐานที่พวกเขาอาจเสียง, วิตามินจะช่วยให้การเผาผลาญและสามารถทำหน้าที่เป็น> ตัวแทนการลดคอเลสเตอรอล

-- กินขนมปังธัญพืชแทนขนมปังขาว พวกเขามีจำนวนมากของเส้นใยและสามารถช่วยให้ลำไส้ของคุณการกำจัดคอเลสเตอรอลส่วนเกิน

Don'ts :

-- ไม่กินเนื้อแดง ไม่มีวัว, เนื้อหมูไม่มีสัตว์เกมป่าไขมันไม่มี ... หรือถ้าคุณไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากพวกเขาพยายามที่จะ จำกัด การบริโภคเนื้อสัตว์ของคุณจะเป็นส่วนเล็กต่อสัปดาห์

-- ไม่รับประทานเนื้อไก่ ไม่มีไก่งวงหรือต้องการ

-- ไม่สูบบุหรี่ ฉันรู้ว่าคุณอาจเถียงว่าการสูบบุหรี่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารใด ๆ .. แต่นี้เป็นจริงปัจจัยที่สำคัญมาก แม้ว่าคุณจะเป็นไปตามอาหารสุขภาพข้างต้น แต่คุณสูบบุหรี่คุณมีความเสี่ยงสูงในการได้รับหัวใจวายเพราะการสูบบุหรี่ oxidizes คอเลสเตอรอลในร่างกายของคุณและคอเลสเตอรอลออกซิไดซ์เป็นอันตรายมากเพราะพวกเขาฟอร์มโล่ในหลอดเลือดของคุณได้ง่ายกว่าปกติ อนุภาคคอเลสเตอรอล

ดังนั้นมีคุณมีมัน .. ธรรมชาติรูปแบบการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่จะปฏิบัติตามหากคุณต้องการเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณให้เร็วที่สุดเริ่มต้นวันนี้ ...

Tags : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น