วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิธีธรรมชาติเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณ

วิธีธรรมชาติเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณ

หากคุณประสบคอเลสเตอรอลสูง, คุณยินดีที่จะรู้ว่าคุณสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลโดยรวมของคุณโดยอาหารบางชนิดที่คุณมีในอาหารของคุณ ผ่านอาหารและอาหารเสริมที่คุณสามารถเป็นในทางของการมีสุขภาพดีมีความสุขที่คุณ ลองมาดูที่บางส่วนของวิธีที่คุณสามารถควบคุมมันได้

Cholesterol

o มีการศึกษาที่พิสูจน์ได้ออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้คุณลดคอเลสเตอรอล แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่จะไม่ว่างเพื่อให้พอดีกับเวลาใด ๆ เป็นของพวกเขาวันสำหรับการออกกำลังกาย เดินเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุดที่จะรวมเป็นวันของคุณเท่าที่คุณสามารถแอบมันในได้อย่างง่ายดายเพื่อประจำวันของคุณ สิบนาทีที่นี่และมีสิบนาทีและก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณมีเต็มสามสิบนาทีของการออกกำลังกายที่เป็นประโยชน์มา

o การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกลเพื่อลดคอเลสเตอรอลเป็นอาหารไขมันต่ำมีระดับที่เพิ่มขึ้นของการออกกำลังกาย คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารของคุณน้อยกว่า 30% ไขมัน แต่สำหรับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดที่คุณควรลดปริมาณไขมันของคุณโดย 15% -- 20% พยายามที่จะตัดออกเท่าของไขมันอิ่มตัวจากอาหารประจำวันของคุณเพื่อลดคอเลสเตอรอลโดยรวมของคุณ ทำให้นิสัยในการอ่านฉลากบนทั้งหมดของผลิตภัณฑ์อาหารที่คุณซื้อจะต้องตรวจสอบว่ามีข้อมูลที่ถูกต้อง อยู่ที่ชัดเจนของเนย, ไข่ซอสครีม, pre - ชุดอาหารแช่แข็ง, เนื้อสัตว์ไขมัน, เค้ก, ชิป, คุกกี้และส่วนใหญ่เป็นอาหารขยะอื่น ๆ

o การรวมใยเพิ่มเติม, กระเทียม, น้ำมันปลาและถั่วเหลืองในอาหารของท่านตามที่พวกเขาถือว่าเป็นทางเลือกยอดนิยมในการลดคอเลสเตอรอล> บางแหล่งที่ดีของเส้นใยจะมีผักและผลไม้เช่นเดียวกับเมล็ดถั่วและเมล็ดพืชขนมปัง

o เมื่อมันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับในปริมาณที่เหมาะสมของใยแก้วนำกระเทียม, หรือกรดโอเมก้า 3 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดจะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กระเทียมและโอเมก้า 3 เป็นกรดได้รับการพิสูจน์เพื่อลดระดับคอเลสเตอรอล ทั้งสองเหล่านี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สงสัยว่าสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ในส่วนของวิตามินส่วนใหญ่ร้านขายยาและร้านขายอาหารตามธรรมชาติ คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ซึ่งเป็นที่ไม่มีกลิ่นและยังคงได้รับผลเช่นเดียวกับถ้าคุณมีพวกเขาผ่านการรับประทานอาหารของคุณ เคลือบผิวอาหารเสริมที่ช่วยให้ส่วนผสมของกระเทียมหรือโอเมก้า 3 เป็นกรดจะถูกดูดซึมผ่านลำไส้เล็กโดยไม่ถูกรบกวนการย่อยอาหารในกระเพาะอาหาร

ไม่ว่าสิ่งที่ทางธรรมชาติที่คุณเลือกที่จะไปกับการลดคอเลสเตอรอลของคุณไม่ได้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะทำทางเลือกที่ดีในการควบคุมสุขภาพของคุณ จำเอาไว้เช่นเดียวกับการเริ่มต้นใหม่ใด ๆอาหารหรือก่อนที่จะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติใด ๆ ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ ตรวจสอบกับสุขภาพร้านอาหารท้องถิ่นของคุณเพื่อดูสิ่งที่พวกเขามีอยู่เพื่อช่วยให้คุณตามธรรมชาติลดคอเลสเตอรอลของคุณ

หลายคนไม่ชอบการใช้ยาเพื่อให้เป็นทางเลือกแบบธรรมชาติสามารถเป็นพระพรที่ดีในการหลาย ทำบางวิจัยเพื่อดูว่าตัวเลือกที่คุณมีให้กับคุณ นี้จะช่วยให้คุณมีทางเลือกการศึกษาในการวางแผนการรักษาของคุณ

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น