วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

หมายเลขอะไรคอเลสเตอรอลยอมรับ?

หมายเลขอะไรคอเลสเตอรอลยอมรับ?

คุณคิดว่าคุณมีปัญหาคอเลสเตอรอล? ดังนั้นดีถ้ามีการทดสอบคอเลสเตอรอลเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากในการดำเนินการและสามารถบอกคุณถ้าคุณมีหรือยังไม่ได้มีปัญหาคอเลสเตอรอลที่มีศักยภาพ ผลการทดสอบที่พบบ่อยที่สุดที่ดำเนินการเป็นรายละเอียด lipoprotein คอเลสเตอรอลที่ไม่ดีหมายความว่าอย่างไร ก็หมายความว่าคุณมีการสร้างขึ้นของหินปูนภายในหลอดเลือดแดงของคุณซึ่งเป็นสาเหตุของการอุดตันยับยั้งการไหลของเลือด; นี้จึงสามารถนำไปสู่​​โรคหัวใจ, จังหวะและหัวใจอื่น ๆโรคที่เกี่ยวข้องกับ

Cholesterol

ขอแนะนำว่าเมื่อคุณมาถึงอายุของยี่สิบว่าคุณมีการตรวจสุขภาพซึ่งรวมถึงการทดสอบคอเลสเตอรอล การทำความเข้าใจความหมายของตัวเลขคอเลสเตอรอลได้รับการยอมรับเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้คุณสามารถทำตามขั้นตอนที่เหมาะสมในการแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้ที่เกิดจากการสูงระดับ LDL คอเลสเตอรอล

ให้มันภายใต้หนึ่งร้อย

ดังนั้นสิ่งที่ได้รับการยอมรับตัวเลขคอเลสเตอรอลคืออะไร? คอเลสเตอรอลไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ(LDL) คอเลสเตอรอลหมายถึงการที่อัตราส่วนของโปรตีนอยู่ในระดับต่ำในขณะที่มีคอเลสเตอรอลส่วนเกินของไขมันและตรงข้ามเป็นจริงของ HDL หรือความหนาแน่นสูง lipoprotein คอเลสเตอรอล ดังนั้นตัวเลขคอเลสเตอรอลซึ่งแสดงระดับคอเลสเตอรอล LDL ภายใต้ร้อยหมายความว่ามีอะไรที่จะต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็น แม้ว่าระดับของ 130 ยังจะ ok ในการไปถึงคอเลสเตอรอล

แต่ถ้าระดับ (สำหรับ LDL คอเลสเตอรอล) การไปเหนือ 130 แล้วการกระทำจะต้องนำ นอกจากนี้คุณยังต้องดูที่ระดับ HDL ของคุณและถ้าตัวเลข HDL ของคุณมีมากกว่าหกสิบคุณยังจะได้รับการตกลงตั้งแต่ HDL สูงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ การอ่านจากภายใต้สี่สิบ (สำหรับผู้ชาย) และภายใต้ห้าสิบ (สำหรับผู้หญิง) ไม่ดีสำหรับคุณและมันจะหมายความว่าคุณต้องได้รับ HDL ระดับคอเลสเตอรอลของคุณกลับไปทำหกสิบ สิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่คือยอดรวมของทั้งสองที่เป็นรอบที่สองร้อยเครื่องหมาย

เมื่อคุณไปเยี่ยมชมแพทย์ของคุณให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลากับคุณผลการทดสอบของคุณถ้าแพทย์ไม่ได้มีพวกเขาแล้ว แพทย์จะสามารถให้คำแนะนำในการเยียวยาไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของอาหารหรือยา และอย่าลืมว่าคอเลสเตอรอลยังสามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติครอบครัวและระดับของคอเลสเตอรอลในครอบครัวของคุณของคุณจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณหมอของคุณ

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น