วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

ผลข้างเคียงของยาสามัญคอเลสเตอรอลสูง

ยาคอเลสเตอรอลสูงเป็นที่นิยมมากรายการที่กำหนดโดยแพทย์ของทั่วทุกมุมโลก. คอเลสเตอรอลเป็นปัญหาใหญ่ในหมู่ประเทศที่พัฒนาแล้วและได้รับการสำหรับจำนวนของปี บริษัท ยาทั่วโลกได้ตระหนักในเรื่องนี้และยังคงพัฒนาทุกชนิดของยารักษาโรคคอเลสเตอรอลสูงและการแพทย์มากขึ้นมีการกำหนดให้ผู้ป่วยได้ บางส่วนของยาเหล่านี้ทำงานดีมาก แต่ทั้งหมดของพวกเขาจะทำให้เกิดชนิดของข้างเคียงบางอย่างผลกระทบที่

ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

Cholesterol

ด้านพบมากที่สุดคนจะได้สัมผัสผลคือปวดกล้ามเนื้อและปวด นี้มักจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดยาและในกรณีรุนแรงบางส่วนนี้อาจทำให้เกิดบางสิ่งบางอย่างมากยิ่งกว่าคอเลสเตอรอลสูงเพียง การวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าในบางกรณีคนที่สามารถพัฒนาสภาพที่เรียกว่า rhabdomyolysis ซึ่งเมื่อโปรตีนและวัสดุอื่น ๆ ทำลายลงในระดับเซลล์และสร้างจำนวนมากของสารพิษ สารพิษเหล่านี้สามารถทำให้เกิดความล้มเหลวของไตในกรณีที่รุนแรง หากคุณมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อใดที่ทุกคนที่ดูเหมือนจะเลวร้ายผิดปกติติดต่อแพทย์ของท่านทันที

เจ็บคอและจมูกแห้ง

การอักเสบของจมูก, จมูก passages แห้งและเจ็บคอบางครั้งอาจมาพร้อมกับการใช้เป็นยาที่มีคอเลสเตอรอลสูงใหม่ ในขณะที่เหล่านี้เป็นอาการที่พบบ่อยสำหรับยาจำนวนมากที่พวกเขาสามารถทำให้เกิดอาการมากพอที่จะสามารถเกิดการระคายเคืองมากตลอดทั้งวัน อาการเหล่านี้สามารถเลวลงและกลายเป็นโรคติดเชื้อทางเดินหายใจหรือความรู้สึกเช่นคุณมีอาการเป็นไข้ตลอดเวลา

โรคท้องร่วง

อาหารไขมันมีส่วนร่วมในระดับคอเลสเตอรอลสูงและบางยาคอเลสเตอรอลสูงในการทำงานในวิธีการที่ใช้สกัดกั้นไขมันจากถูกดูดซึมในลำไส้ หากคุณหักโหมอาหารไขมันเพราะคุณรู้ว่าไม่ทั้งหมดของมันจะถูกดูดซึม, คุณสามารถจะแปลกใจในอันไม่พึงประสงค์

ประมาณ 10 ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า Olestra กลายเป็นที่นิยมมากในชิปปราศจากไขมันและผู้คนดังกล่าวจึงวิ่งออกมาและกินทั้ง ถุงในเวลา ต่อมาพวกเขามีอาการท้องเสียที่เลวร้ายที่สุดของชีวิต ไขมันจะไม่ถูกดูดซึมจึงมีเพียงที่เดียวที่จะสามารถไป ให้ระมัดระวังกับปริมาณไขมันของคุณถ้าคุณจะพายาที่มีไขมันบล็อก

จะทำอย่างไรกับคอเลสเตอรอลของคุณ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะลดคอเลสเตอรอลของคุณคือการทำมันเป็นธรรมชาติ มันเป็นราคาที่ไม่แพงมากและต้นทุนไม่มากนัก, ขอบคุณที่ก้าวหน้าทันสมัย แต่คุณยังมีการทำวิจัยบางอย่างที่จะหาที่ดีที่สุดของธรรมชาติอาหารเสริมคอเลสเตอรอล> มีทางเลือกที่ดีเยี่ยมมากมายตามธรรมชาติออกมีดังนั้นคุณจึงไม่ควรมีปัญหา

ผลข้างเคียงของยาสามัญคอเลสเตอรอลสูง

Recommend : Knee Pain Q & A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น