วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟู้ดส์ลดคอเลสเตอรอล -- ประเภทของอาหารที่กินคอเลสเตอรอลสูงเปิดเผยว่า

ฟู้ดส์ลดคอเลสเตอรอล -- ประเภทของอาหารที่กินคอเลสเตอรอลสูงเปิดเผยว่า

ถ้าคุณได้รับการถามตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่ประเภทของอาหารเพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลที่คุณควรกินในชีวิตประจำวัน, ฉันสามารถสมมติว่าคุณมีการดูแลสุขภาพของคุณอย่างจริงจัง ดังนั้นนี่คือข่าวดีก็คือ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังป่าของเกาะบอร์เนียวที่จะหาบางอาหารแปลกใหม่ที่จะกินคอเลสเตอรอลสูงไม่เป็น รายการอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลทุกคนสามารถพบได้ที่ตลาดท้องถิ่นของคุณ

Cholesterol

อาหารลดคอเลสเตอรอลไม่ได้หมายถึงอาหารเหลว คุณสามารถมั่นใจได้ว่ามีทางเลือกมากมายจริงของอาหารที่กินคอเลสเตอรอลสูง แต่มันก็เป็นประโยชน์ที่จะจำไว้ว่าการบริโภคประจำวันของคอเลสเตอรอลมักแนะนำที่หรือต่ำกว่า 100 มิลลิกรัมต่อวัน

ค่อนข้างเห็นได้ชัดว่ามันเป็นงานที่ยุ่งยากในการติดตามปริมาณของคอเลสเตอรอลที่บริโภคต่อวันเพื่อให้ที่นี่เป็นเคล็ดลับที่มีประโยชน์ -- คอเลสเตอรอลเป็นที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ รู้นี้คุณสามารถวัดประมาณชนิดของอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลของคุณ (โภชนาการแนะนำให้เขียนลงและการติดตามการบริโภคประจำวันของคุณแคลอรี่, คอเลสเตอรอล, ฯลฯ )

อาหารที่ลดคอเลสเตอรอล -- เนื้อ, ข้าว, ผักและมันฝรั่ง

ในฐานะที่เป็น alluded เพื่อก่อนหน้านี้จะเกี่ยวกับการลดคอเลสเตอรอลอาหารไม่ได้หมายความว่าหิวของตัวเองสิ่งที่ดี ใช้เนื้อสัตว์เช่น แม้ว่าคอเลสเตอรอลเป็นที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องกลายเป็นมังสวิรัติ คุณสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลโดยการลบเพียงไขมันจากเนื้อ, การขว้างปาในคู่ของผักและผัดพวกเขา

"แต่ไม่ได้เป็นน้ำมันที่ไม่ดีสำหรับคอเลสเตอรอลของฉัน"คุณถาม? น้ำมันไม่ได้เช่นน้ำมันพืชคาโนลาดอกคำฝอยและน้ำมันมะกอก แต่เป็นทางเลือกที่ดีกว่าจะเป็นสเปรย์ทำอาหาร คุณสามารถบันทึกเกี่ยวกับไขมันและแคลอรี่กับสเปรย์ดังกล่าว มันจะเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้สเปรย์การปรุงอาหารแทนน้ำมันและพวกเขาจะมาในความหลากหลายของรสชาติเช่นกัน

ข้าวและมันฝรั่งไปได้ดีกับที่จานเนื้อสัตว์และผัก แต่ทำไมคุณไม่ใช้แทนข้าวขาวข้าวสีน้ำตาล ข้าวกล้องมีสารอาหารมากขึ้น และพยายาม yams หรือมันเทศแทนมันฝรั่งสีขาวสำหรับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีขึ้นเช่นกัน ขณะที่คุณกำลังที่มันให้ตาออกกับขนาดส่วนของคุณ ถ้าคุณอยากอาหารของคุณเพื่อช่วยลดคอเลสเตอรอลแล้วตรวจสอบปริมาณของอาหารต่อการให้บริการ คุณสามารถเป็นความผิดของการรับประทานอาหารมากเกินไปจากด้านขวาอาหาร

ให้การบริโภคเนื้อแดงเช่นเนื้อวัว, เกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้ง ทำให้นิสัยในการกินปลามากขึ้นหรือแม้กระทั่งหอย คุณจะอาจเคยได้ยินว่าหอยเป็นคอเลสเตอรอลสูงใน แต่ในความเป็นจริงหอยอยู่ห่างไกลน้อยกว่าที่อุดมไปด้วยคอเลสเตอรอลและมีไขมันน้อยกว่าเนื้อแดง ไก่นอกจากนี้ยังทำให้การที่ดีในการอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลเกินไป (เพียง แต่เอาผิวหนังและไขมัน)

เมื่อคุณเอาไขมันอิ่มตัวจากอาหารของคุณ, คุณจะไม่เพียงแค่ลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณ แต่คุณยังช่วยลดความเสี่ยงในการได้รับโรคเบาหวาน, ความผิดปกติทางเดินอาหารและแม้กระทั่งบางชนิดของโรคมะเร็ง

อาหารที่ลดคอเลสเตอรอล -- ซุป

หลาย folks ดังนั้นประมาทพลังของน้ำซุปเมื่อมันมาถึงสุขภาพ ซุปจริงๆควรเพิ่มในรายการของอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล มันเป็นตัวอย่างที่ดีของการดูแลส่วนอาหารของคุณเป็นซุปมักจะถูกใช้กับช้อน (เว้นแต่คุณจะเป็นจากบางส่วนของเอเชียที่ดื่มน้ำซุปจากชามเป็นสัญลักษณ์ของการเคารพ) ซุป Minestrone เป็นวิธีที่ดีที่จะไป เป็นความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งที่คุณเพิ่มไป คุณสามารถทำซุปเป็นอาหารหลักโดยการไปพร้อมกับขนมปังธัญพืช

และเมื่อมันมาถึงผักที่มีปัญหาการขาดแคลนความหลากหลายไม่เป็น นักโภชนาการมักจะแนะนำผักการรับประทานอาหารของความหลากหลายที่แตกต่างกันมักจะเป็นไปได้ที่จะดึงคุณค่าทางโภชนาการที่ดีที่สุดจากพวกเขา ดังนั้นเมื่อมองขึ้นไปทุกชนิดที่แตกต่างกันของผักที่มีอยู่และเพิ่มไปยังรายการของคุณของอาหาร ถ้าคุณเคยติดอยู่กับชนิดของอาหารที่กินเพื่อลดคอเลสเตอรอล, คุณจะไม่ผิดไปด้วยผัก

อาหารที่ลดคอเลสเตอรอล -- แซนด์วิชและสลัด

ที่สามารถต้านทานปลาทูน่าหรือแซนด์วิชไก่? เกือบทุกคนรักแซนวิชที่ดีและเป็นที่อื่นนอกจากที่ยอดเยี่ยมไป -- อาหารที่กินคอเลสเตอรอลสูง สิ่งที่จะทำให้แซนวิชดีดียิ่งขึ้นสำหรับการมีสุขภาพคือการวางปลาทูน่านั้นหรือไก่ในขนมปังเมล็ด มายองเนสแทนที่ปกติกับมายองเนสไขมันต่ำ แซนด์วิชเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารไขมันต่ำและมันเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายต่อการทำ อย่ามองข้ามความเรียบง่าย คุณสามารถสร้างรสชาติที่ดีคอเลสเตอรอลลดแซนวิชในน้อยได้ตามห้านาทีสำหรับทุกคุณค่าทางโภชนาการที่คุณจะได้รับต่อวัน

สลัดนอกจากนี้ยังมีการควบคุมที่ยอดเยี่ยมในอาหารของคุณ แต่คุณควรจำไว้ว่าการแต่งกายตามปกติและ croutons มีไขมันสูงและแคลอรี่ ไปสำหรับตัวเลือกที่มีไขมันต่ำเพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของจานสลัด อีกครั้งเพิ่มความหลากหลายของผักที่มีเนื้อไก่หรือปลา เช่นซุป, สลัดสามารถทำให้เป็นอาหารจานหลัก

อาหารที่กินคอเลสเตอรอลสูง -- อาหารเส้นใย

ที่นี่สิ่งอื่นคิดเกี่ยวกับการเป็น -- การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าเราจำเป็นต้องใช้น้อยกว่า 35 กรัมของเส้นใยต่อวันเพื่อลดความเสี่ยงจากความทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจ นี้พิสูจน์ให้คุณจำเป็นต้องใช้เส้นใยที่พบในบางชนิดของอาหาร -- เพื่อลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี มีประโยชน์มากมายเพื่อให้คุณเก็บเกี่ยวจากอาหารที่มีเส้นใยที่อุดมด้วยที่ว่ามันเป็นไปไม่ได้แสดงรายการทั้งหมดของพวกเขาที่นี่ แต่รู้ว่าโลภแอปเปิ้ลแทนถุงของชิปเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดมากสำหรับคนที่พยายามที่จะกินเพื่อลดคอเลสเตอรอล!

วิธีการที่คุณจะได้รับใยอาหารมากขึ้นในวันของคุณ

เริ่มต้นวันของคุณปิดกับซีเรียลธัญพืชไม่ขัดสีราดด้วยกล้วยลูกเกด, และผลเบอร์รี่ พอดีผักมากขึ้นในมื้ออาหารหลักของคุณเป็นที่กล่าวถึงก่อน แต่การที่จะได้รับใยอาหารมากขึ้นจากพืชผักผลไม้ลองกินพวกเขาไมโครเวฟ, ดิบหรือผักนึ่งแทนการทอดพวกเขา แทนการคั้นน้ำผลไม้, กินพวกเขาเป็นพวกเขาจะมีผิวที่เป็นไปได้ คุณกำลังคลายบิตของทุกเส้นใยจากผลไม้ด้วยวิธีนี้ สแน็คผลไม้แทนปกติผลิตภัณฑ์ภาระทางเคมี นี้เป็นวิธีที่ดีเพื่อลดความอยากอาหารของคุณและสูญเสียน้ำหนักในเวลาเดียวกันเนื่องจากใยอาหารที่อุดมไปด้วยเช่นผลไม้ที่มีการเติมมากกว่า อาหารประเภทอื่น ๆ โยนในถั่วที่คุณสามารถ -- ชอบเป็นซุป, สลัดและ stews
เป็นแหล่งธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดคอเลสเตอรอล -- กระเทียม

เช่นเครื่องเทศที่พบบ่อย แต่ยังเป็นหนึ่งในยาธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการลดคอเลสเตอรอลได้แล้วจะโกหกเกี่ยวกับในครัวของคุณ การศึกษาได้รับการพิสูจน์เพื่อแสดงให้เห็นว่ากระเทียมมีคุณสมบัติเพื่อความสะดวกในผลเสียหายของคอเลสเตอรอลในผนังหลอดเลือดแดงของคุณต่ำกว่า> ความดันคอเลสเตอรอลและเลือดหยุดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง, การต่อสู้การติดเชื้อและป้องกันการโจมตีหัวใจ เพิ่มไปที่กระเทียมได้รับการพิสูจน์ที่จะหยุดการเต้นของหัวใจจากริ้วรอย

กระเทียมเป็นเช่นแหล่งที่มีประสิทธิภาพของยาลดคอเลสเตอรอลและรักษาสุขภาพหัวใจว่ามันจะโง่ไม่รวมถึงเครื่องเทศนี้ยังร่วมกันที่ยอดเยี่ยมเพื่ออาหารประจำวันของคุณ ทำงานกระเทียมลงไปในซุป, พาสต้า stews, ข้าวสาลีขนมปังฝรั่งเศส, ผัก, ฯลฯ บางครั้งที่พบมากที่สุดชนิดของอาหารเป็นชนิดที่ดีที่สุดของการรักษา

Visit : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น