วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

ธรรมชาติลดคอเลสเตอรอลของคุณได้ง่ายและสะดวก

มีหลายวิธีที่คุณสามารถลดคอเลสเตอรอลของคุณเป็นธรรมชาติและบทความนี้จะหลั่งน้ำตาแสงบางในบางส่วนของเทคนิคเหล่านี้ หากคุณสงสัยว่าวิธีการลดคอเลสเตอรอลของคุณแล้วคุณได้มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม หากคุณไม่ได้ดีกับการใช้ยาเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณแล้วอาจจะเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติอาจเหมาะสำหรับคุณ

บรรทัดล่างคือที่คุณสามารถพบมากในผลข้างเคียงจากยาและการฉีดยาที่คุณใช้เพื่อลดลงของคุณคอเลสเตอรอล> ดังนั้นหากนี้ไม่ได้เป็นตัวเลือกทำงานได้สำหรับคุณแล้วบางทีคุณควรพิจารณาเส้นทางศึกษาธรรมชาติ นี่เป็นวิธีที่แรกของการลดคอเลสเตอรอลของคุณที่ยังคงทำงานของวันนี้

Cholesterol

1) การออกกำลังกาย

คุณรู้ไหมว่าการออกกำลังกายสามารถที่จะเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพของการลดคอเลสเตอรอลของคุณหรือไม่ มันเป็นความจริงและไม่เพียง แต่มันที่ดีสำหรับคอเลสเตอรอลของคุณ แต่จะดีสำหรับสุขภาพโดยรวมของคุณยัง การออกกำลังกายเป็นที่รู้จักกันเพื่อเพิ่ม HDL คอเลสเตอรอลของเรา (ดี) ในขณะที่ลดออกLDL คอเลสเตอรอล (Bad) การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ไม่ผู้คนจำนวนมากได้รับมากในชีวิตประจำวันดังนั้นหากคุณสามารถหาเวลาที่จะรวมไว้ในวันของคุณคุณสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์เพื่อสุขภาพของคุณ

2) อาหารคอเลสเตอรอลต่ำ

มีอาหารบางอย่างที่คุณกินอาหารที่มีจำนวนมากของคอเลสเตอรอลมี ดังนั้นเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณคุณควรจะสต็อกเพิ่มขึ้นในจำนวนผลไม้, ผักและเมล็ดธัญพืช ถ้าคุณสามารถกินปลามากกว่าเนื้อสัตว์และอยู่ห่างจากไขมันนม นี้ก็อาจจะเลือกที่ดีที่สุดของคุณเพื่อลดคอเลสเตอรอลของคุณตามธรรมชาติ

3) ตัดกลับไขมันอิ่มตัว

ลองของคุณที่ดีที่สุดที่จะบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำ วางลงแฮมเบอร์เกอร์และการรับประทานอาหารผักผลไม้จะช่วยให้การทำเช่นนี้สำหรับคุณ หากคุณสามารถลองไปเก็บและซื้อถาดผักและผลไม้ก่อนบรรจุ พวกเขาสามารถจะมีราคาแพง แต่พวกเขากำลังเป็นทางเลือกที่ดีในการเลือกซื้อผักและ slicing พวกเขาขึ้นเอง

4) ใช้เนียซิน

ไนอาซินสามารถพบได้ที่เคาน์เตอร์ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันอยู่มันฉันบทความนี้ ไนอาซินมาในหลากหลายรูปแบบ ไนอาซินล้างฟรีสามารถใช้ได้ผ่านเคาน์เตอร์พร้อมกับการช้าปล่อยไนอาซิน ทั้งสองจะแตกต่างกันผ่านทางสารออกฤทธิ์ที่พบในมัน

ไนอาซินฟรีฟลัชมีทอและการทำงานมายากลของมันโดยการเกาะโมเลกุลของไนอาซินปกติท​​ี่ปกติจะทำให้เกิดการล้าง ไนอาซินช้าปล่อยมี niacinamide และนี้เป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นของไนอาซินในทั่วไป ดังนั้นแม้ว่าคุณจะกำลังการไนอาซินด้วยเหตุผลอื่นนอกเหนือจากการลดคอเลสเตอรอลของคุณคุณจะต้องการใช้ไนอาซินที่มี niacinamide

คุณควรจะระมัดระวังเท่าใดที่คุณจะใช้ไนอาซินยังเพราะมากเกินไปอาจทำให้เกิดความเสียหายของตับ -- ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ไนอาซินมากเกินไปในหนึ่งที่ให้บริการเป็นที่รู้จักกันเพื่อทำให้เกิดการอาเจียนและอาจทำให้เกิดปัญหาการเต้นของหัวใจคุณ

การลดคอเลสเตอรอลของคุณตามธรรมชาติสามารถทำได้ แต่คุณควรรู้ว่ามันต้องใช้เวลาให้มีประสิทธิภาพ หากคุณกำลังไม่มากเกินไปกระตือรือร้นในทางยาแบบดั้งเดิมของการลดคอเลสเตอรอลแล้วอาจจะมีตัวเลือกนี้สำหรับคุณ

โชคดีกับการลดคอเลสเตอรอลของคุณตามธรรมชาติ

ธรรมชาติลดคอเลสเตอรอลของคุณได้ง่ายและสะดวก

Visit : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น