วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

โรคนิ่วคอเลสเตอรอล

โรคนิ่วคอเลสเตอรอล

Gallsontes มีร่างกายผลึกที่เกิดขึ้นภายในของร่างกายโดยการขยาย ("การเจริญเติบโตหรือเพิ่มขึ้นในขนาดโดยการเพิ่มภายนอกค่อยๆ") หรือการทำให้แข็ง ("โหนกทรงกลมหรือรูปวงรีที่เกิดขึ้นจากการสะสมของแร่ธาตุที่สำคัญหลังจากการสะสมของตะกอน") จากปกติและ ส่วนประกอบของน้ำดีผิดปกติ

Cholesterol

การแต่งหน้าเดียวที่ใหญ่ที่สุดของร่างกายเป็นหินคอเลสเตอรอลซึ่งโดยทั่วไปจะมีสีเขียว แต่มีการตรวจพบจะเป็นสีขาว / สีเหลือง. หินคอเลสเตอรอลบัญชีสำหรับประมาณ 80 percet ของร่างกายทั้งหมดและจะประกอบด้วยหลักของคอเลสเตอรอล

ส่วนที่เหลืออีกร้อยละยี่สิบประกอบด้วยหินสี หินสีมีขนาดเล็กหินสีดำที่มีองค์ประกอบของเกลือแคลเซียมที่สามารถพบได้ในน้ำดี ทั้งคอเลสเตอรอลหินและหินสีหินให้น้ำดี มีจำนวนมากของความเสี่ยงที่ชัดเจนด้วยหินสีเช่นโรคตับแข็ง, ติดเชื้อทางเดินน้ำดี, และความผิดปกติท​​างพันธุกรรมเซลล์เม็ดเลือดเป็นเช่นโรคโลหิตจางเซลล์เคียว

แม้ว่าจะมีทั้งสองที่แตกต่างกันหินดังกล่าวข้างต้นจะไม่ผิดปกติสำหรับหินที่อยู่ที่จะผสมในต้นกำเนิด โรคนิ่วจะไม่ จำกัด ส่วนหนึ่งโดยเฉพาะ -- พวกเขาสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ภายในต้นไม้ bilary ต้นไม้ bilary รวมถึงถุงน้ำดีและท่อน้ำดีร่วมกัน โรคนิ่วแตกต่างกันมากในขนาดและตัวเลข เป็นไปได้สำหรับถุงน้ำดีในการพัฒนาหนึ่งหินเดียวที่เป็นใหญ่เป็น golfball หรือสำหรับมันเพื่อสร้างหลายพันซึ่งสามารถเป็นขนาดเล็กเป็นเม็ดทราย

Thanks To : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น