วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ทำไมอัตราส่วนคอเลสเตอรอลรวม HDL เป็นสิ่งสำคัญดังนั้นและวิธีที่คุณได้อย่างง่ายดายและสามารถบรรลุมัน

ทำไมอัตราส่วนคอเลสเตอรอลรวม HDL เป็นสิ่งสำคัญดังนั้นและวิธีที่คุณได้อย่างง่ายดายและสามารถบรรลุมัน

หากคุณกำลังจะมีโอกาสของการปกป้องตัวเองจากการพัฒนาของโรคหัวใจหรือพื้นที่ทั้งหมดของการเจ็บป่วยที่รุนแรงอื่น ๆ ระดับคอเลสเตอรอลจะต้องมีความสมดุล การเก็บรักษาคอเลสเตอรอลรวมอัตราส่วนของ HDL ในการตรวจสอบเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณบรรลุนี้

Cholesterol

คอเลสเตอรอลเป็นไขมันเช่นสารคล้ายขี้ผึ้งและส่วนใหญ่ของมันคือการผลิตโดยตับ ส่วนที่เหลือจะมาจากอาหาร มันเป็นสิ่งจำเป็นโดยร่างกายสำหรับการสร้างและรักษาเยื่อหุ้มเซลล์ทำให้ วิตามิน D และฮอร์โมนสมดุล ไตรกลีเซอไรด์ยังมีความสำคัญสำหรับการสร้างโครงสร้างของเซลล์ทำให้ฮอร์โมนและการผลิตพลังงาน

HDL คอเลสเตอรอลรวม LDL จะต้องสมดุลเพราะถ้าระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงเกินไปกลายเป็นแล้วคุณจะเสี่ยงต่อการมีอาการหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ในทำนองเดียวกันถ้าระดับคอเลสเตอรอลของคุณต่ำเกินไปทำงานของเซลล์ที่จำเป็นและการทำงานของฮอร์โมนของคุณอาจจะกลายเป็นผลกระทบอย่างจริงจัง

ระดับสูงของ LDLคอเลสเตอรอล> เป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาโรคหัวใจเป็นมันหมายความว่าคุณมีส่วนเกินของไขมันคอเลสเตอรอลในระบบของคุณ มันสามารถนำไปสู่​​การแข็งและตีบของหลอดเลือดแดงของคุณซึ่งเรียกว่าหลอดเลือด นี้สามารถทำให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ (เจ็บหน้าอก), โรคหัวใจและหลอดเลือดและหากเส้นเลือดถูกบล็อคหัวใจวาย ความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมองจะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกับความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดในการพัฒนาอุปกรณ์ต่อพ่วง (ลดลงหลอดเลือดในแขนขาของคุณ)

อื่น ๆ ที่เหตุผลก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะมี HDL คอเลสเตอรอลรวม LDL สมดุลเป็นเพราะคอเลสเตอรอลน้อยเกินไปจะเป็นอันตรายตามที่เท่าเทียมกัน ระดับคอเลสเตอรอลต่ำอาจส่งผลในการผลิตของ serotonin กลายเป็นลดลงซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการผิดปกติทางอารมณ์ นี้สามารถนำไปสู่​​ภาวะซึมเศร้าและการฆ่าตัวตายแม้

วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับค่าของคุณคอเลสเตอรอล LDL HDL ทั้งหมดให้อยู่ในระดับที่ดีที่สุดคือการผ่านกระบวนการที่เป็นธรรมชาติ เหตุผลที่ถูก, ที่เป็นอันตรายและอาจเกิดขึ้นผลข้างเคียงที่ร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับยาตามใบสั่งแพทย์แบบดั้งเดิมเช่นยา, ไม่ได้จริงๆคุ้มค่าความเสี่ยง ผลข้างเคียงรวมถึงกล้ามเนื้อปวดหัว, ตาพร่ามัว, สูญเสียความจำ, ซึมเศร้า, คลื่นไส้, เวียนศีรษะ, บวม, การรู้สึกเสียวซ่า, หายใจถี่, อ่อนแอ, การเกิดข้อบกพร่องและเพิ่มความเสี่ยงโรคหัวใจล้มเหลว

ในบางกรณีเป็นผลจากการรายงานการตายของหลายยายาบางถูกถอดออกจากสถานที่ตลาด

การตรวจสอบอาหารที่คุณกินเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นด้วยการรับLDL คอเลสเตอรอลรวมอัตราส่วนของ HDL ในระดับที่ถูกต้อง อาหารที่มีวงเงินสูงในไขมันทรานส์และไขมันอิ่มตัวและเพิ่มอาหารเช่นผักผลไม้ถั่วเมล็ดพืช, ปลา, เมล็ดธัญพืชอื่น ๆ

การออกกำลังกายมีผลกระทบเชิงบวกขนาดใหญ่ในระดับคอเลสเตอรอลและเป็นเพียง 30 นาทีของการออกกำลังกายทุกวันจริงๆสามารถสร้างความแตกต่าง

คนที่เป็นอย่างแท้จริงร้ายแรงเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของพวกเขาจะตระหนักถึงความสำคัญที่สุดของการใช้การรักษาธรรมชาติ และนี่คือไม่มีแตกต่างกันสำหรับคอเลสเตอรอล การรักษาธรรมชาติที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณ LDL คอเลสเตอรอลระดับ HDL ทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการมีสุขภาพที่ดีที่สุดโดยการลดการผลิตคอเลสเตอรอลในร่างกายลดการเกิดออกซิเดชันของคอเลสเตอรอลลดการดูดซึมของคอเลสเตอรอลและเพิ่มการขับถ่ายของคอเลสเตอรอล

การเพิ่มคอเลสเตอรอลผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่มีส่วนผสมเช่นเลซิติน, policosanol, phytosterols, และ D - Limonene, จะให้คุณสูตรที่มีความโดดเด่นพิสูจน์แล้วว่า ในขณะที่คุณจะได้รับใด ๆ ของส่วนผสมเหล่านี้ที่ใดก็ได้ในสถานที่การตลาด, การแยกพวกเขาไม่ได้มีประสิทธิภาพเป็น แต่รวมกันพวกเขาให้คุณโอกาสที่ดีที่สุดในการได้รับคอเลสเตอรอลที่สมบูรณ์แบบรวมอัตราส่วน HDL, ไม่มีผลข้างเคียง

หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้มากขึ้นแล้วเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันในวันนี้และค้นพบสิ่งที่ผมเองใช้ประสบความสำเร็จและยังคงใช้สำหรับ LDL คอเลสเตอรอลที่สมบูรณ์แบบรวมอัตราส่วน HDL

Visit : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น