วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

คอลลาเจนบำรุงผิวหรือ Co - Q10?

คอลลาเจนบำรุงผิวหรือ Co - Q10?

คอลลาเจนเพิ่มความชุ่มชื้นเป็น Oxymoron ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับคอลลาเจนเพิ่มความชุ่มชื้นไม่เคยได้รับไม่เคยจะเป็น อาจจะมีส่วนผสมอื่น ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่มีความชุ่มชื้น แต่เวลาส่วนใหญ่ให้ความชุ่มชื้นส่วนผสมเท่านั้นที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำ

Q10

ถ้าคุณเรียนรู้ที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ไม่ใช่ความชุ่มชื้น, คุณจะมีความสุขมากกับผลลัพธ์ที่ได้ ดังนั้นนี่คือบางส่วนของส่วนผสมที่จะหลีกเลี่ยงการมี; petrolatum, น้ำมันแร่พาราฟินพาราฟินเหลวขี้ผึ้ง, กรดไฮยาลูโร, คอลลาเจนอีลาสตินและ ใด ๆ เหล่านี้เป็นการชั่วคราวสามารถปรับปรุงวิธีการที่ผิวรู้สึกโดยการล็อคในความชื้น แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขาก่อให้เกิดไขมันและการยกเว้นการขี้ผึ้งและกรดไฮยาลูโรพวกเขาทั้งหมดเกิดการอุดตันรูขุมขนซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสของสิวและทำลายลึกหนาบาง

เมื่อเราเรียนรู้ว่าปริมาณของบางสิ่งบางอย่างจะลดลงเวลาเป็นไปตามที่เรามักจะคิดว่าเราสามารถแก้ไขได้โดยการเพิ่มมัน ในบางกรณีที่ทำงาน ตัวอย่างเช่นผิวของระดับสารต้านอนุมูลอิสระการลดลงของเวลาเป็นไปตาม เราสามารถที่ถูกต้องว่าด้วยครีมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระได้อย่างถูกต้องตามสูตร

ผิวมีแนวโน้มที่จะชุ่มชื้นน้อยกว่าที่เราอายุ ปริมาณของคอลลาเจนที่ละลายน้ำและเส้นใย - ยืดหยุ่นลดลงเวลาเป็นไปตามมากเกินไป แต่เราไม่สามารถที่ถูกต้องว่าด้วยการใช้ความชุ่มชื้นคอลลาเจน ในทำนองเดียวกันเราไม่สามารถที่ถูกต้องลดระดับ hyaluronic acid ของโดยการใช้มันโดยตรง มีขั้นตอนอื่น ๆ ที่จะมี

hyaluronic ระดับลดลงเนื่องจากเอนไซม์ที่แบ่งกาวนี้ลง สารสกัดจากสาหร่ายทะเล Wakame ได้รับการแสดงเพื่อยับยั้งการเอนไซม์ ดังนั้นระดับกรดไฮยาลูโรเริ่มขึ้นกับบรรดาคนที่มีอายุน้อยกว่ามาก

แต่เราจะกระตุ้นการผลิตเส้นใยยืดหยุ่นวิธีการหรือเพิ่มคอลลาเจนที่ละลายน้ำได้ที่จะขาดในผิวหนังที่เก่ากว่า เราจะปรับปรุงความชุ่มชื้นได้อย่างไร มีสารอาหารหลายชนิดและสารสกัดจากพืชที่มีประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวมี แต่ความชุ่มชื้นคอลลาเจนจะไม่ได้ในหมู่พวกเขา

เริ่มต้นให้กับอะโวคาโดสารสกัด จะให้วิตามินที่ขาดและ D. ทั้งในของวิตามินที่ทำให้เกิดความแห้งกร้านมากเกินไป จะให้วิตามิน E, สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่เป็นที่รู้จักเพื่อป้องกันไม่ให้จุดอายุ จะให้กรดไขมันจำเป็นที่มีความคล้ายคลึงกับไขมันผิวของสารหล่อลื่นตามธรรมชาติของมัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็พบในการปรับปรุงปริมาณของคอลลาเจนที่ละลายอยู่ในผิวหนังโดยจำนวนมาก

ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่า Coenzyme Q10 เมื่อใช้ topically ให้ในการปรับปรุงผิวดวงอาทิตย์เกิดความเสียหาย ที่ไม่น่าแปลกใจ Coenzyme Q10 จะหมดได้อย่างรวดเร็วเมื่อผิวหนังสัมผัสกับรังสียูวีจากดวงอาทิตย์ หลังจากหกสัปดาห์ของการใช้ CoQ10 แสดงให้เห็นถึงช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นโดย 37% ที่จะทำให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพ

แทนการซื้ออยเจอร์ไรเซอร์คอลลาเจนให้มองหาหนึ่งที่มีเคราติน มีฤทธิ์ทางชีวภาพ keratin ได้รับการแสดงในการศึกษาทางคลินิกเพื่อเพิ่มการผลิตเซลล์ใหม่และเส้นใยในการปรับปรุงความแน่นความชื้นเนื้อหาและแม้กระทั่งความสามารถของผิวในการเก็บความชื้น

ถ้าคุณทำวิจัยน้อยคุณจะได้เรียนรู้ว่าอยเจอร์ไรเซอร์คอลลาเจนไม่เคยได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำอะไร ไม่ต้องเสียเวลาหรือเงินของคุณกับชนิดของผลิตภัณฑ์นี้ โซลูชั่นที่ดีกว่าจะใช้ได้

Related : Knee Pain Q & A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น