วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ใยส้มโอและลดคอเลสเตอรอล -- จะมีการเชื่อมต่อหรือไม่?

ร่างกายมนุษย์แม้จะมีความซับซ้อนจากภายในดูภายนอกเรียบง่ายและสวยงาม มีชิ้นส่วนที่แตกต่างกันและจำนวนของหลอดเลือดแดงและหลอดเลือดดำขนาดเล็กทั่วร่างกาย แม้ว่าทุกส่วนเล็ก ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญภายในร่างกายที่สำคัญที่สุดคือหัวใจและสมองโดยที่การทำงานปกติของร่างกายมนุษย์เป็นไปไม่ได้

โรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นโรคที่พบมากที่สุดส่วนใหญ่ที่มีผลกระทบของประชากรทั่วโลก มันเป็นที่เกี่ยวข้องกับปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับหัวใจและหลอดเลือดที่เป็นหลอดเลือดแดงและหลอดเลือดดำ ปัญหาที่เกิดขึ้นในส่วนใด ๆ เหล่านี้สามารถนำไปสู่​​โรคร้ายแรงเช่นโรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูงและปัญหาหลอดเลือดสมองซึ่งยังสามารถทำให้เสียชีวิต

Cholesterol

แง่มุมหนึ่งที่ส่วนใหญ่ก่อให้เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นคอเลสเตอรอล. คอเลสเตอรอลเป็นสารที่เป็นข้าวเหนียวและอ่อนนุ่มที่พบในเลือดและเซลล์ร่างกาย คอเลสเตอรอลที่ผลิตโดยร่างกายของตัวเองในสัดส่วนที่จำเป็นต้องใช้ แต่อาหารที่เราใช้นอกจากนี้ยังมีคอเลสเตอรอลและก่อให้เกิดการเพิ่มขึ้นของระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอาหารของเราที่อุดมไปด้วยไขมัน คอเลสเตอรอลที่มากเกินไปในร่างกายจะเริ่มสะสมและค่อยๆสร้างผนังในหลอดเลือดแดงที่ส่งเลือดไปยังส่วนต่างๆของร่างกาย เป็นผลให้หลอดเลือดแดงแคบลงและขัดขวางการไหลเวียนของเลือดซึ่งนำไปสู่​​โรคหลอดเลือดหัวใจที่

ดังนั้นจึงรักษาระดับคอเลสเตอรอลภายใต้การควบคุมเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก นี้สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอาหารที่เหมาะสมและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ปริมาณของอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใยเป็นสิ่งสำคัญมาก เส้นใยส่วนใหญ่จะช่วยให้ติดตามการย่อยอาหารในร่างกายและยังช่วยในการลดคอเลสเตอรอลมากเกินไปในร่างกาย นี้ในที่สุดจะช่วยให้โรคหัวใจและหลอดเลือดภายใต้การควบคุม

เส้นใยเหล่านี้มีอยู่ในจำนวนมากในส่วนของผักและผลไม้ ส้มโอกล่าวจะสูงในเส้นใยและมี"เพคตินซึ่งเป็นรูปแบบของเส้นใยละลายน้ำ"ซึ่งได้รับการปฏิบัติโดยนักวิทยาศาสตร์ในการลดระดับคอเลสเตอรอลมากเกินไปในร่างกาย

ตั้งแต่ส้มโอที่สามารถใช้ได้ในเกือบทุกฤดูและเป็นอัมพิลหนึ่งสามารถมีได้ทุกวันเพื่อป้องกันตัวเองจากโรคที่เกี่ยวข้องกับคอเลสเตอรอล ในบางกรณีก็ยากที่จะใช้จำนวนเงินที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของเส้นใยและคุณอาจต้องรวมเส้นใยเสริมเช่น Profibe ลงไปในอาหารของคุณ

ใยส้มโอและลดคอเลสเตอรอล -- จะมีการเชื่อมต่อหรือไม่?

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น