วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

อาหารของคุณ : ไขมันและน้ำมัน

อาหารของคุณ : ไขมันและน้ำมัน

หากคุณมีความดันโลหิตสูงแน่นอนคุณต้องเพื่อลดไขมันที่คุณกิน ประการแรกเพราะพวกเขาเป็นชนิดที่มีความเข้มข้นมากที่สุดของพลังงานที่มีอยู่เพื่อให้พวกเขามีแคลอรี่ต่อกรัมหรือออนซ์กว่าอาหารอื่น ๆ อาหารสูงในไขมันและน้ำมันดังนั้นจึงเป็นอาหารสูงในการใช้พลังงาน คนส่วนใหญ่กินพลังงานมากขึ้น คนส่วนใหญ่กินพลังงานมากขึ้นกว่าที่พวกเขาต้องการและดังนั้นจึงมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นซึ่งในความเป็นสาเหตุของความดันโลหิตเพิ่มขึ้นอีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคนหนุ่มสาวประการที่สองเนื่องจากไขมันและน้ำมันที่เป็นแหล่งหลักของคอเลสเตอรอลในเลือดซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคหลอดเลือดหัวใจและในระดับที่มีขนาดเล็ก, โรคหลอดเลือดสมอง

Q10

กว่า 40 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ในอาหารโดยเฉลี่ยที่มาจากไขมันชนิดต่างๆ (รวมทั้งน้ำมันปรุงอาหารและไขมันที่เห็นได้ชัดน้อยกว่าเช่นที่พบในเนยแข็งและขนม) มีข้อตกลงทางการแพทย์ที่จะช่วยให้สุขภาพของเราที่เราควรจะลดระดับนี้ไปประมาณ 35 เปอร์เซ็นต์หรือน้อยกว่า แต่มีหลักฐานยังไม่มีที่นี้คือสิ่งที่เกิดขึ้น คนที่มีปริมาณลดลงอย่างมากของนมและเนย แต่ส่วนมากเห็นได้ชัดผู้ผลิตอาหาร (โดยเฉพาะของขนมได้อย่างรวดเร็วอาหารและอาหารที่สะดวก) ใส่กลับไปอีกครั้งไขมันในระหว่างการประมวลผล เช่นเดียวกับเกลือปริมาณไขมันและน้ำมันจากอาหารที่น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการอุทธรณ์ได้ทันทีเพื่อให้คนส่วนใหญ่

เนยและมาการีนสามัญที่มีปริมาณไขมันเดียวกันเพื่อให้พวกเขาทั้งสองมีส่วนร่วมในจำนวนเงินเดียวกันของพลังงาน (แคลอรี) ในอาหารของคุณ ดังนั้นไขมันใดการแพร่กระจายที่คุณใช้การแพร่กระจายมันบางเบาและหลีกเลี่ยงการเพิ่มมันไม่จำเป็นกับอาหารในจานของคุณ หากคุณมีความดันโลหิตสูงและมีความพยายามที่จะลดน้ำหนักคุณอาจพบว่ามีการแพร่กระจายไขมันต่ำ (จากทั้งเนยหรือมาการีนแหล่งที่มา) ที่มีประโยชน์ แต่ทำจำไว้ว่านี้จะยังคงมีจำนวนมากและแคลอรี่ดังนั้นควรจะใช้เท่าที่จำเป็น .

ร้อยละ แต่ที่น่าสนใจไม่ได้จริงๆเป็นประโยชน์มากเมื่อมันมาถึงการปฏิบัติเกี่ยวกับการตัดลงบนไขมัน หากคุณมีความดันโลหิตสูงมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อลดปริมาณไขมันในอาหารของคุณมี เหล่านี้คืออาหารที่ย่างหรืออบมากกว่าการทอดหรือย่างพวกเขาพวกเขาในไขมันยันเลือกตัดของเนื้อสัตว์และตัดไขมันใด ๆ มองเห็นสกิมไขมันที่มองเห็นใด ๆ ที่ปิดด้านบนของอาหารที่ปรุงสุกแล้วเอาผิวจากไก่และสัตว์ปีกอื่น ๆ (มากที่สุดของ ไขมันพวกเขาอยู่ในหรือเพียงแค่ใต้ผิวหนัง); แทนที่อาหารไขมันสูง (นมทั้งครีม, เนย, เนยแข็งไขมันสูง) ที่มีไขมันต่ำหรือลดลงเทียบเท่าของพวกเขาไขมัน (ไขมันต่ำหรือกึ่งไขมันต่ำนมโยเกิร์ต, กระจายไขมันต่ำ, เนยแข็งลดไขมัน); ลดลงในปริมาณเนยหรือเนยเทียมที่คุณวางบนขนมปังของคุณหรือสลับไปยังการแพร่กระจายไขมันต่ำ; ลดลงในขนมขบเคี้ยว (ซึ่งมักจะสูง ในน้ำตาลหรือเกลือเป็นสูงในไขมัน); ลดลงในบิสกิตเค้กและขนมอบ (ซึ่งทั้งหมดมีไขมันซ่อน -- และอื่น ๆ อีกของน้ำตาล); อ่านฉลากโภชนาการบนอาหารและเลือกผู้ที่มีปริมาณไขมันต่ำสุด; และเมื่อใดก็ตาม เป็นไปได้แทนที่ไขมันอิ่มตัวหรือไม่อิ่มตัวน้ำมันด้วยหรือไขมันไม่อิ่มตัวหรือน้ำมัน

Recommend : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น