วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟู้ดส์คอเลสเตอรอลที่ดี -- วิธีการลด LDL และเพิ่ม HDL โดยการรับประทานอาหารคอเลสเตอรอลที่ดี

ฟู้ดส์คอเลสเตอรอลที่ดี -- วิธีการลด LDL และเพิ่ม HDL โดยการรับประทานอาหารคอเลสเตอรอลที่ดี

เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปโดยแพทย์ว่าสูง HDL ของบุคคล (คอเลสเตอรอลที่ดี) การวัดและการวัดที่ต่ำกว่าระดับ LDL ของเขา (คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี), สภาพสุขภาพที่ดีขึ้นของเขา / เธอเป็น

Cholesterol

แต่เป็นสิ่งที่ จำกัด เหมาะปกติหรือไม่ วิธีการที่สูงหรือวิธีการที่ต่ำเป็นที่ยอมรับ? ระดับ LDL ที่ต้องการคือการพิจารณาโดยทั่วไปจะน้อยกว่า 100 mg / dL, HDL ในขณะที่ระดับที่ต้องการคือการพิจารณาโดยทั่วไปจะมากกว่า 50 mg / dL ระดับคอเลสเตอรอลโดยรวมที่ต้องการในเลือดหนึ่งควรจะยังถูกเก็บไว้ที่น้อยกว่า 200 mg / dL (นี้คือการเรียกโดยทั่วไปโดยแพทย์เป็น"เส้นสูง"ระดับ) โดยทั่วไปแล้วคุณควรพยายามที่จะรักษาระดับของคุณในช่วงนี้

นอกจากนี้ยังมีระดับ LDL HDL อัตราส่วนที่ควรจะเก็บรักษาไว้ที่ 4.4 หรือน้อยกว่า ซึ่งหมายความว่าจำนวน LDL ของคุณหารด้วยจำนวน HDL ของคุณควรจะ 4.4 ที่สูงสุด มิฉะนั้นปรึกษาแพทย์ของคุณ

อย่างไรก็ตามการควบคุมการเก็บรักษาระดับคอเลสเตอรอลของพวกเขาภายในขอบเขตเหล่านี้ตามธรรมชาติได้มากเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนเพียงเพราะพวกเขาไม่สามารถนำตัวเองเพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตและการรับประทานอาหารของพวกเขา พวกเขาค่อนข้างจะใช้ยาเสพติดเช่น Zocor, Lipitor, Lescol และไม่ชอบโดยไม่ได้คิดของการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการรับประทานอาหารหรือชีวิตของพวกเขา

อย่างไรก็ตามเพื่อให้คุณได้เพียงแค่ร่องรอยของการเปลี่ยนแปลงวิธีที่มีประสิทธิภาพของการรับประทานอาหารสามารถในการลดคอเลสเตอรอลที่ฉันต้องการที่จะบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องของฉัน

ในปี 2008 ผมเอาก่อนตรวจสอบสุขภาพของฉันอย่างละเอียดขึ้นทดสอบที่อายุ 37 และผลจะแสดงอ่านว่าคอเลสเตอรอลระดับรวมของฉันคือ 376 mg / dL! LDL ของฉันคนเดียวได้มากกว่า 260 mg / dL ที่จะบอกว่าฉันรู้สึกประหลาดใจกับผลนี้จะพูด ผมตกใจชะมัด!

ผมมีความรู้สึกเสมอเพื่อสุขภาพที่มีเครื่องหมายใด ๆ จากอะไรผิดปกติในร่างกายของฉัน ฉันไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่สูบบุหรี่อย่างใดขาดการออกกำลังกายทางกายภาพ แต่อย่างอื่นในสภาพร่างกายโดยทั่วไปดีกว่าเพื่อน ๆ ของฉันฉันรู้ว่า

ผมตกใจและเริ่มมองหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการที่จะลดจำนวนของฉันทันที ผมปรึกษากับแพทย์จำนวนมากและเปิดดูเว็บไซต์จำนวนมากบนอินเทอร์เน็ต บางปัญหานี้บางคนชี้ให้เห็นว่า ผมเอาบันทึกของพวกเขาทั้งหมดและฉันไม่พวกเขาทั้งหมด (ดีเกือบ)

ผลหรือไม่ ระดับคอเลสเตอรอลของฉันทั้งหมดลงจาก 376 mg / dL ที่ 121 mg / dL ในสองเดือนสั้น มันเป็นวันอันรุ่งโรจน์เมื่อฉันพบออกเกี่ยวกับการลดขนาดใหญ่นี้และผมมั่นใจกระซิบลาที่เป็นไปได้หวั่นเกิดโรคหัวใจ

โดยทั่วไปสิ่งที่ฉันได้ฉ​​ันมีทั้งหมดการเปลี่ยนแปลงอาหารของฉันเป็นคำอธิบายด้านล่าง

-- แพทย์ของฉันถามฉันเพื่อลดเนื้อแดงและบริโภคไก่ดังนั้นผมจึงหยุดการบริโภคทุกชนิดของเนื้อและไขมันทั้งหมดสำหรับ 2 เดือนที่

-- แพทย์ยังถามฉันเพื่อลดนมและผลิตภัณฑ์นมดังนั้นเมื่อผม .. ไม่มีนม, ช็อคโกแลตไม่มีชีสไม่มีเนย 2 เดือนไม่มี

-- ฉันยังอ่านบนอินเทอร์เน็ตที่ประเภทของวิตามินและอาหารเสริมบางอย่างที่ดีในการลดคอเลสเตอรอลดังนั้นฉันเริ่มใช้ยาในชีวิตประจำวันของพวกเขา

-- แพทย์อื่น ๆถามฉันที่จะใช้งานมากขึ้นร่างกายดังนั้นผมจึงเริ่มวิ่งออกกำลังกายทุกเช้าวันเสาร์สำหรับ 4 ไมล์ ฉันยังซื้อ pedometer และเริ่มเดิน 10,000 ขั้นตอนในแต่ละวันและทุก (ในกรณีที่คุณไม่ทราบ, pedometer เป็นอุปกรณ์ที่นับตามขั้นตอนของคุณ)

-- หนังสือที่ฉันอ่านบอกว่าฉันควรจะกินผลไม้มากขึ้นทุกวันดังนั้นผมจึงเริ่มกินผลไม้มากขึ้นทุกวัน

-- หนังสือเล่มเดียวกันชี้ให้เห็นว่าฉันควรจะกินผักมากขึ้นและกินขนมปังข้าวสาลีมากขึ้นเพื่อให้ฉันไม่ได้ในทุกอาหาร

-- เพื่อนแนะนำให้ฉันไปกินมากขึ้นจากปลาทะเลเช่นปลาแซลมอนและปลาทูน่าเนื่องจากการได้รับประโยชน์กรด / น้ำมันโอเมก้า -3 ในการเพิ่ม HDL ฉันกินพวกเขาอย่างน้อยวันละครั้งกับคนใดคนหนึ่งของอาหารของฉัน

-- ผมเห็นโฆษณาเกี่ยวกับแบรนด์ซีเรียลที่อ้างว่าเพื่อให้สามารถผูกคอเลสเตอรอลในลำไส้ดังนั้นฉันกินมันทุกหลังอาหาร

และจะวัตถุประสงค์, ฉันควรจริงๆยังบอกคุณว่าแพทย์ของฉันที่กำหนดนอกจากนี้ยังมีฉันมี 20 มิลลิกรัมของ Zocor (หรือเรียกว่า Simvastatin) ประจำวันสำหรับหนึ่งเดือนหลังจากที่เขาได้พบข้อมูลเกี่ยวกับผลการทดสอบของฉัน แต่เขาถามฉันจะให้เขารู้ว่าเมื่อฉันได้นำยาทั้งหมดเพื่อให้เขาสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของฉันและให้ฉันรักษาใหม่ถ้าจำเป็น เขาบวกแน่ใจว่าระดับของฉันเท่านั้นจะลดลง 100 จุดที่สูงสุดหลังจาก 1 ปีของการใช้ยาในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่องของ Zocor

ฉันรู้จากเพื่อนบางคนของฉันที่เอายาเดียวกันและจากเว็บไซต์ของตัวเองผู้ผลิตยาที่ลดลงของระดับคอเลสเตอรอลของที่ 100 จุดหายากด้วยยานี้ยังมีการใช้งานคงที่สูงในแต่ละวันของปริมาณ 80 มิลลิกรัม

ฉันไม่เคยเดินทางไปเยี่ยมชมแพทย์เดียวกันอีกครั้งหลังจากที่ระดับของฉันกู้คืน แต่ฉันเท่านั้นสามารถจินตนาการดูในใบหน้าของเขาถ้าเขารู้ว่าผลของฉัน

จากข้อเท็จจริงเหล่านี้ทั้งหมดฉันเท่านั้นสามารถคุณลักษณะคอเลสเตอรอลลดลงในระดับที่อนุสาวรีย์ของฉันกับการเปลี่ยนแปลงของวิถีการดำเนินชีวิตที่ส่วนใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบอาหาร / อาหารของฉันที่จะเป็นมากขึ้นเพื่อสุขภาพและธรรมชาติ เมื่อคุณอยู่ที่จุดนี้, การควบคุมตัวเลขของคุณสามารถทำได้ค่อนข้างง่ายจริง

หนึ่งทราบเพื่อให้ผู้สูบบุหรี่ : คุณต้องหยุดการสูบบุหรี่ในขณะนี้ สูบบุหรี่ทำให้เกิด oxidization ของคอเลสเตอรอลในร่างกายของคุณและคอเลสเตอรอลออกซิไดซ์เป็นมากอันตรายกว่าคอเลสเตอรอลปกติ

Recommend : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น