วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ลองอาหารช่วยลดคอเลสเตอรอลและการรวมกันอาหารเสริมธรรมชาติสำหรับระดับคอเลสเตอรอล Incredible!

ลองอาหารช่วยลดคอเลสเตอรอลและการรวมกันอาหารเสริมธรรมชาติสำหรับระดับคอเลสเตอรอล Incredible!

รับประทานอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลสามารถช่วยให้คุณบรรลุระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ กับวิถีชีวิตปัจจุบันและนิสัยการกินของคนจำนวนมากทุกข์ทรมานจากระดับคอเลสเตอรอลสูงโดยไม่ได้ตระหนักว่า

Cholesterol

ในฐานะที่เป็นไขมันไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ เพียง แต่คนส่วนใหญ่พบว่าพวกเขามีมันเมื่อมันได้มีการพัฒนาแล้วเป็นโรคหัวใจ ให้แน่ใจว่าคุณรวมอาหารช่วยลดคอเลสเตอรอลในอาหารของคุณสามารถช่วยในระดับที่ดีในการป้องกันสภาพหัวใจเช่นโรคหลอดเลือดหัวใจ

โดยทั่วไปมีสองประเภทของคอเลสเตอรอลคือ HDL และ LDL HDL เป็นคอเลสเตอรอลที่ดีที่ช่วยปกป้องหัวใจจากโรคหัวใจในขณะที่ LDL เป็นหนึ่งที่ไม่ดีและก่อให้เกิดการพัฒนาของโรคหัวใจ

ทั้งสองประเภทของคอเลสเตอรอลมีความจำเป็นโดยร่างกายจึงเป็นสิ่งที่ไม่ดีจะขจัดพวกเขาทั้งหมดหรือการบริโภคมากเกินไปของมัน แต่สมดุลระหว่างทั้งสองประเภทจะต​​้องเป็นที่ได้รับสำหรับร่างกายมีสุขภาพดี

มีหลายคอเลสเตอรอลลดอาหารที่มีและในหมู่เหล่านี้เป็นแอปเปิ้ล, องุ่น, ข้าวโอ๊ต, วอลนัท, ถั่วเหลือง, กระเทียม, ถั่ว, ข้าวกล้อง, ปลาไขมัน, อบเชย, น้ำมันมะกอกและพรุน เหล่านี้เป็นตัวอย่างของอาหารที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลไม่ดีในร่างกายขณะที่การส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลที่ดี

นอกเหนือจากการกินอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลคุณยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติซึ่งมีอยู่มีส่วนผสมที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดคอเลสเตอรอล ในบรรดาส่วนผสมเหล่านี้ policosanol, วิตามินอีและ theaflavin เป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติมีความปลอดภัยในการใช้และไม่มีผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานของ ลองมามองใกล้ :

policosanol

policosanol จะได้รับจากอ้อยหรือขี้ผึ้ง มันทำงานโดยการป้องกันการดูดซึมและการผลิตของคอเลสเตอรอลในตับและการส่งเสริมการขับถ่ายของคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี ได้อย่างมีประสิทธิภาพลดระดับ LDL ในขณะที่HDL คอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้น

น้ำมันวิตามินอี

วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยป้องกันการสะสมคราบจุลินทรีย์ในหลอดเลือดแดงโดยการป้องกันการเกิดออกซิเดชันของ LDL คอเลสเตอรอล การศึกษาแสดงว่าวิตามินอียังสามารถย้อนกลับแข็งของหลอดเลือดแดง

Theaflavin

Theaflavin เป็นสารเคมีที่ทำขึ้นจากโพลีฟีนหรือพืชสารต้านอนุมูลอิสระ จะพบในชาเขียวหรือใบชาสีดำ theaflavins ปกป้องหลอดเลือดแดงจากออกซิเดชัน LDL และยังช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีขณะที่การเพิ่มคอเลสเตอรอลที่ดี

การรับประทานอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในอาหารและการเสริมการลดคอเลสเตอรอลธรรมชาติมีวิธีการจัดการสุขภาพของคอเลสเตอรอลของคุณ โดยชีวิตสุขภาพ, คุณสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตอีกต่อไปและมีความสุขกับคนที่คุณรัก

ถ้าคุณต้องการที่จะคาดเดาออกจากการรับระดับคอเลสเตอรอลสุขภาพและการป้องกันโรคหัวใจแล้วเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันในวันนี้ที่ฉันใช้ร่วมกัน> สารอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลผมเองใช้ร่วมกับอาหารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลสำหรับระดับคอเลสเตอรอลที่ดี

Thanks To : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น