วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

โภชนาการหัวใจ -- ซึ่งเป็นอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง?

ดีชิมอาหารไขมันอาจจะบ่งชี้ที่ดีว่าพวกเขามีคอเลสเตอรอลสูงใน ซึ่งอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง? ลองมาดูที่บางส่วนของอาหารที่มีจำนวนเงินสูงสุดของคอเลสเตอรอล รวมทั้งกำหนดเท่าใดคุณสามารถกินได้อย่างปลอดภัย

สำหรับ starters, คนไม่ควรใช้อีกต่อไปแล้วกว่า 300 มิลลิกรัมของคอเลสเตอรอลต่อวัน ไข่ต้มง่ายมี 225 มิลลิกรัมของคอเลสเตอรอล ที่เกือบจะวันทั้งหมดของคุณมูลค่าของคอเลสเตอรอล> ในไข่มีขนาดเล็ก ส่วนใหญ่ของคอเลสเตอรอลที่อยู่ในไข่แดง ผลิตภัณฑ์ที่มีไข่ขาวจะถูกสำหรับคนดูคอเลสเตอรอลของพวกเขา บางก๋วยเตี๋ยวไข่จะทำแม้เพียงไข่ขาว

Cholesterol

คอเลสเตอรอลอาหารบิ๊กบรรจุเป็นเนย ขนาดที่ให้บริการเดียวซึ่งเป็น 3.5oz, มี 250 มิลลิกรัมของคอเลสเตอรอล ในครั้งต่อไปสูตรที่เรียกร้องให้ติดของเนยสำหรับผัดของคุณลองแทนไม่กี่ช้อนชาจากมะกอกบริสุทธิ์น้ำมัน

อาหารที่มีจำนวนมากที่สุดของคอเลสเตอรอลเป็นอวัยวะของสัตว์อื่น ๆ ตับเนื้อวัวมี 300mg ของคอเลสเตอรอลในขนาดที่ให้บริการเดียวของ 3.5oz พิจารณาว่าคนส่วนใหญ่กินตับในขนาด 5.5oz หรือมากกว่าที่เป็นสองเท่าของค่าเผื่อการแนะนำของคุณของคอเลสเตอรอลสำหรับวันที่ในอาหารเพียงครั้งเดียว

เนื้อไตที่เลวร้ายยิ่งมีหน้าตาชั่งที่ 375mg ของคอเลสเตอรอลต่อการให้บริการ 3.5oz เหตุผลสำหรับคอเลสเตอรอลสูงของพวกเขาเนื้อหาเป็นเพราะพวกเขาเป็นอวัยวะที่รับผิดชอบในการทำให้คอเลสเตอรอลในร่างกาย

อื่น ๆ อาหารที่คอเลสเตอรอลสูงรวมถึงเค้กฟองน้ำ, เนื้อแกะ, ไอศครีมและชีสเนยแข็งชนิดหนึ่ง หากคุณเป็นประจำตรวจสอบฉลากอาหารเมื่อช้อปปิ้งร้านขายของชำ, คุณสามารถเรียนรู้ซึ่งอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง ในเวลาที่คุณจะสามารถระบุอาหารคอเลสเตอรอลสูงโดยไม่แม้แต่จะมองไปที่ป้ายชื่อ

นอกเหนือจากการเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณให้แน่ใจว่าอาหารของคุณมีเป็นอาหารเสริมประจำวันที่ตามธรรมชาติลดระดับคอเลสเตอรอลของคุณ ถ้าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติร่วมกับอาหารสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำคุณจะได้รับในทางของการมีสุขภาพดีคุณ!

โภชนาการหัวใจ -- ซึ่งเป็นอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง?

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น