วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีอื่นในการลดคอเลสเตอรอลของคุณ

วิธีอื่นในการลดคอเลสเตอรอลของคุณ

คอเลสเตอรอลเป็นเตียรอยด์ปกติที่พบในทุกเซลล์ของร่างกายและพลาสมา มันเป็นเตียรอยด์ที่มีมากที่สุดในร่างกาย ฮอร์โมนอวัยวะสืบพันธุ์และต่อมหมวกไตจะผลิตจากคอเลสเตอรอล

Cholesterol

คุณรู้หรือไม่การทำงานของคอเลสเตอรอลในร่างกายของคุณหรือไม่
คุณสามารถทำอะไรเพื่อลดคอเลสเตอรอลธรรมชาติ? เราเป็นสังคมที่ขาดยาเสพติดยาหรือไม่?
คอเลสเตอรอลของคุณคือเหตุผลที่สูงหรือต่ำในสถานที่แรก?

statins ในขณะนี้จำนวนชั้นหนึ่งของการขาย ยาเสพติดในประเทศและคอเลสเตอรอลยาตัวใหม่ถูกผลิตทุกวัน โรคหัวใจเป็นไม่ได้ขาดหรือ Crestor Lipitor ยาเสพติดไม่รักษาสาเหตุของการเจ็บป่วยเรื้อรัง สาเหตุของการเกิดโรคเรื้อรังฝังในสิ่งที่เรากินเท่าไหร่เราย้ายวิธีการที่เราเผชิญความเครียดวิธีการเชื่อมต่อที่เรากำลังให้กับชุมชนและสารเคมีที่เป็นพิษและโลหะของเราในสภาพแวดล้อมของเรา

ถ้าคอเลสเตอรอลของคุณสูงเกินไป (เป็นคอเลสเตอรอลโดยรวม> 240) ปัญหาไม่ได้เป็นคอเลสเตอรอล> ร่างกายของคุณมียกระดับในการเล่นประเภทของบทบาทสำคัญ (s) สำหรับการอยู่รอดของคุณ สาเหตุของการเกิดคอเลสเตอรอลสูงมักจะเป็นเนื่องจากมีการได้คาร์โบไฮเดรตแป้ง, น้ำตาล, แอลกอฮอล์ไฮโดรเจนและไขมันทรานส์ไม่สมดุลของฮอร์โมนเช่น Hypothyroid ความเครียดทางอารมณ์และร่างกายยังสามารถมีอิทธิพลต่อระดับคอเลสเตอรอล โดยทั่วไประดับคอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้นในต่อมไร้ท่อส่วนใหญ่หรือ hypofunction อวัยวะและลดลงในที่สุดและต่อมไร้ท่อhyperfunction อวัยวะ

สาเหตุของการเกิดคอเลสเตอรอลสูงมักจะเป็นเนื่องจากมีการได้คาร์โบไฮเดรตแป้ง, ไฮโดรเจนและไขมันทรานส์ไม่สมดุลของฮอร์โมนเช่นการทำงานไทรอยด์ต่ำ ความเครียดทางอารมณ์และร่างกายยังสามารถมีอิทธิพลต่อระดับคอเลสเตอรอล โดยทั่วไประดับคอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้นในต่อมไร้ท่อส่วนใหญ่หรือ hypofunction อวัยวะและลดลงในที่สุดและต่อมไร้ท่อ hyperfunction อวัยวะ

หากมีบุคคลที่มีระดับคอเลสเตอรอลสูงจะเป็นสัญญาณว่าอารมณ์ของพวกเขาร่างกายหรือสติปัญญาจะขึ้นอยู่กับความเครียดมากเกินไป ส่วนใหญ่ของคอเลสเตอรอลส่วนเกินนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในช่วงเวลาของความเครียดและการคายน้ำ LDL สูงอาจเกิดจากร่างกายพยายามที่จะผลิตฮอร์โมนที่เป็นคอเลสเตอรอลเป็นสารตั้งต้นในการผลิตฮอร์โมน นอกจากนี้ผู้ที่มีต่อมไทรอยด์ต่ำประสบคอเลสเตอรอลสูง

โปรดจำไว้ว่าคอเลสเตอรอลเป็นสิ่งจำเป็นและมีสุขภาพดีเพราะมันเป็นส่วนร่วมในการซ่อมแซมเซลล์และช่วยลดการอักเสบ มันเป็นออกซิไดซ์คอเลสเตอรอลที่เป็นโรค

เพิ่มขึ้นไตรกลีเซอไรด์ร่วมกับ HDL ลดลงเป็นปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับโรคหลอดเลือดหัวใจมากกว่าคอเลสเตอรอลสูงด้วยตัวเอง

Recommend : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น