วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

CoQ10 และความดันโลหิต -- อะไรคือการเชื่อมต่อหรือไม่

CoQ10 และความดันโลหิต -- อะไรคือการเชื่อมต่อหรือไม่

หากคุณมีความทุกข์ทรมานจากความดันโลหิตสูงหรือมีประวัติครอบครัวของคุณทำให้คุณมีความเสี่ยงคุณอาจจะสนใจในการได้ยินข้อมูลเกี่ยวกับ CoQ10 และการควบคุมความดันโลหิต ความดันโลหิตสูงเป็นสิ่งที่มีผลกระทบต่อเกือบหนึ่งในสามของผู้ใหญ่และเพราะมันมักจะเสนอไม่มีอาการคนเหล่านี้สามารถอยู่ต่อไปสำหรับปีโดยไม่แม้แต่จะรู้ว่าพวกเขามีปัญหา

มันคืออะไรที่เป็นสาเหตุของความดันโลหิตสูง?

ตามนี้ American Heart Association มีจริงๆไม่ได้เป็นหนึ่งสาเหตุที่สามารถระบุตัวเป็นดูเหมือนว่ามักจะมีการรวมกันของปัจจัยที่ทำงาน หลายปัจจัยเหล่านี้จะทำอย่างไรกับชนิดของการดำเนินชีวิตที่จะนำเช่นวิธีการใช้งานที่คุณมีวิธีการที่ดีมวลกายของคุณเป็นเนื่องจากการขาดการออกกำลังกายและอาหารที่ไม่ดีเท่าไหร่ที่คุณมีความเครียดและไม่ว่าคุณเป็นประจำบริโภคยาสูบหรือ แอลกอฮอล์

แน่นอนบางกรณีของความดันโลหิตสูงจะต้องทำด้วยภาวะเช่นโรคไต, โรคต่อมไทรอยด์ความผิดปกติของฮอร์โมนและโรคต่อมหมวกไตปัญหาเหล​​่านี้ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าความดันโลหิตสูงรองในขณะที่การดำเนินชีวิตที่นำไปสู่​​ความดันโลหิตสูงหลัก ไม่ว่าสิ่งที่กลุ่มที่คุณตกอยู่ใน, คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ CoQ10 และการควบคุมความดันโลหิต

Coenzyme Q10 ได้รับการพิสูจน์ผ่านการศึกษาจำนวนมากเพื่อช่วยให้คนลดความดันโลหิตของพวกเขา แต่คุณอาจจะต้องถูกกับชนิดของยาที่กำหนดไว้บางส่วน เสมอปรึกษาแพทย์ของท่านเพื่อตรวจสอบสิ่งที่ทำตามขั้นตอนที่คุณต้องใช้ ความดันโลหิตสูงที่ไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องสามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจ, โรคหลอดเลือดสมองเลือดออกในสมอง, การสูญเสียการมองเห็น, โรคไต, และมันอาจเกิดความเสียหายอวัยวะอื่น ๆ เช่นกัน

หลักฐานสนับสนุนการใช้ CoQ10 และ b / p การควบคุม (ความดันโลหิต) มาจากการศึกษาที่ผู้คนสามารถลด systolic ของพวกเขาข / p การอ่านอย่างมีนัยสำคัญหลังจากเพียง 12 สัปดาห์ของการเสริม การศึกษาที่มหาวิทยาลัยของออสเตรเลียตะวันตกจะพบว่า Coenzyme Q10 มีประสิทธิภาพในการลด systolic และ diastolic B / หน้า นอกจากนี้ยังลดระดับ HbA1c,ซึ่งเป็นเครื่องหมายสำหรับการควบคุมระดับน้ำตาลในระยะยาว

เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับความดันโลหิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดลดผล, คุณอาจต้องการพิจารณาวิตามินรวมหลายความดันโลหิตลดลงตามธรรมชาติสารอาหารที่ นอกจาก Coenzyme Q10, สูตรที่มีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังจะมีกรดโฟลิกและสารอาหารวิตามินอีเหล่านี้จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการรวมกันกับอีกคนหนึ่งกว่าพวกเขาจะถ้าถ่ายคนเดียว

การเชื่อมต่อระหว่าง CoQ10 และเลือดควบคุมความดันเป็นหักล้างไม่ได้และคุณจำเป็นต้องเพิ่มอาหารเสริมนี้และอื่น ๆ ในอาหารของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าสุขภาพของหัวใจ นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่ฉันได้กล่าวถึงสูตรที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะมีคุณสมบัติ resveratrol ซึ่งมาจากองุ่นแดงและเป็นที่รู้จักเพื่อป้องกันไม่ให้การพัฒนาของโรคหัวใจและหลอดเลือด นอกจากนี้คุณอาจต้องการมองในการเพิ่มอาหารเสริมน้ำมันปลาเนื่องจากมันมีคุณสมบัติการป้องกันเป็นอย่างดี

บวกระหว่าง CoQ10 และการควบคุมความดันโลหิตได้รับการพิสูจน์ แต่จะดีกว่าเสมอที่จะรวมถึงสารอาหารหลายชนิดเป็นหัวใจแข็งแรงให้อาหารของคุณเป็นไปได้ เพิ่มเติมจะดีกว่าเสมอเมื่อมันมาถึงการรักษาสุขภาพตัวเอง

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น