วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

อันตรายจากคอเลสเตอรอลสูง

อันตรายจากคอเลสเตอรอลสูง

ทุกคนได้ยินอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอันตรายของคอเลสเตอรอลสูง แต่เหมือนความดันโลหิตสูง, คอเลสเตอรอลสูงเป็นอันตรายที่มองไม่เห็นไปยังบุคคลและเนื่องจากการมองไม่เห็นของคนจำนวนมากละเลยอันตรายที่เกี่ยวข้องกับมัน แต่มีคอเลสเตอรอลสูงสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่สำคัญลงที่ถนนถ้ามันยังคงได้รับการรักษา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับระดับคอเลสเตอรอลของคุณทดสอบอย่างสม่ำเสมอและมันก็เป็นความสำคัญเท่าเทียมกันที่จะทำทั้งหมดที่คุณสามารถเพื่อให้ระดับของตนได้ที่หมายเลขที่เป็นที่ยอมรับ

Cholesterol

ดังนั้นสิ่งที่ว่าเป็นคอเลสเตอรอล? ก่อนที่คุณจะจ่ายไปให้แพทย์ที่จะมีการตรวจสอบจะทราบว่าคุณไม่สามารถกิน 12 ชั่วโมงก่อนการทดสอบเลือดของคุณ เมื่อคุณเยี่ยมชมสำนักงานแพทย์ของคุณหมอของคุณจะสั่งให้ทดสอบเลือดเพื่อตรวจสอบระดับคอเลสเตอรอลของคุณ ประเภทของคอเลสเตอรอลตรวจสอบในการทดสอบที่มี HDL ระดับคอเลสเตอรอลระดับคอเลสเตอรอลและระดับไตรกลีเซอไรด์ ในที่สุดระดับที่คุณจะต้องมีความกังวลมากที่สุดด้วยคือระดับ LDL คอเลสเตอรอล : เรียกบ่อยครั้งว่า"คอเลสเตอรอลที่ไม่ดี"ประเภทของคอเลสเตอรอลนี้เป็นสิ่งที่สะสมอยู่ภายในหลอดเลือดแดงของคุณและสร้างการอุดตันที่สามารถนำไปสู่ปัญหาอย่างมีนัยสำคัญ ตรงกันข้ามในระดับ HDL คอเลสเตอรอลจะเรียกว่า"คอเลสเตอรอลที่ดี"เพราะนี้ประเภทเฉพาะของคอเลสเตอรอลจะช่วยป้องกันการอุดตันหลอดเลือดแดงจากการขึ้นรูป

หลังจากการทดสอบในเลือดที่เรียกว่าแผงไขมันของคุณได้ถูกส่งไปห้องปฏิบัติการที่แพทย์ของคุณแล้วจะแนะนำให้คุณของผล โดยปกติแล้วคุณจะได้รับคำแนะนำจากระดับ LDL ของคุณระดับ HDL ของคุณระดับไตรกลีเซอไรด์ของคุณและระดับคอเลสเตอรอลรวมของคุณ ตัวเลขที่ยอมรับได้สำหรับแต่ละแตกต่างกันและมีการวัดโดยการหาตัวเลขของมิลลิกรัมของคอเลสเตอรอลต่อเดซิลิตรของเลือดในร่างกายของคุณ ตัวอย่างเช่นในแง่ของระดับคอเลสเตอรอลรวมอะไรที่วัดต่ำกว่า 200 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรเป็นเลิศอะไรระหว่าง 200-249 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรเป็นที่พิงต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพและสิ่งข้างต้นที่ถือเป็นที่ไม่พึงประสงค์ ของหลักสูตรจำนวนคอเลสเตอรอลโดยรวมรวมทั้ง HDL และระดับ LDL แยกกันอย่างใดอย่างหนึ่งควรมุ่งที่จะมีระดับ LDL ต่ำกว่า 100 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรและระดับ HDL ต่ำกว่า 40 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรและในที่สุดก็เป็นระดับ Triglycerides น้อยกว่า 150 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรของเลือด

พื้นหลังของผู้ป่วยในที่สุดจะมีบทบาทในการหรือไม่พวกเขาที่มีความเสี่ยงสำหรับภาวะแทรกซ้อนสุขภาพที่รุนแรง ตัวอย่างเช่นหากผู้ป่วยที่สูบบุหรี่เป็นน้ำหนักตัวมากเกินมีความดันโลหิตสูงและมีพื้นหลังที่แสดงให้เห็นความเป็นไปได้ของปัญหาหัวใจแล้วความเสี่ยงจากการมีปัญหาหัวใจที่เกี่ยวข้องกับคอเลสเตอรอลสูงอย่างมีนัยสำคัญเพิ่มขึ้น

ถ้าคุณได้รับการวินิจฉัยที่มีคอเลสเตอรอลสูงเป็นเวลาที่จะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบาง; การรับประทานอาหารขวา, การออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมใด ๆ ที่อาจ culprits ในท้ายที่สุดมันเป็นสุขภาพและความสุขในบรรทัดของคุณ ไม่ได้เป็นสุขภาพในอนาคตของคุณคุ้มค่าความพยายามพิเศษในตอนนี้หรือไม่ คอเลสเตอรอลสูงเช่นความดันโลหิตสูงเป็นฆาตกรเงียบ -- ไม่ปล่อยให้อนาคตของคุณยังคงอยู่ที่ความเสี่ยง : เริ่มต้นจากการดูแลของตัวเองในวันนี้!

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น