วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ประโยชน์ที่ได้รับ CoQ10 -- ประโยชน์ของ CoQ10 สำหรับอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง

ประโยชน์ที่ได้รับ CoQ10 -- ประโยชน์ของ CoQ10 สำหรับอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง

CoQ10 วิจัยชี้ให้เห็นว่าสามารถได้รับประโยชน์อาการอ่อนเพลียเรื้อรังเป็นโรคที่ซับซ้อนและยุ่งเหยิงที่ incapacitates เป็นจำนวนครึ่งล้านคนในสหรัฐอเมริกา

Q10

CFS เป็นโรคร้ายแรงและลึกลับด้วยความเมื่อยล้าอย่างที่ไม่สบายใจโดยส่วนที่เหลือ ผู้ประสบภัยอาจพบว่าเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าและอ่อนแออย่างมากเพื่อที่จะทำให้กิจกรรมในชีวิตประจำวันเป็นไปไม่ได้และหน่วยความจำระยะสั้นอาจจะมีการด้อยค่า อาการทั่วไปอื่น ๆ ของ CFS รวมถึงอาการเจ็บคอ, เหลืองอ่อนโหนดร่วมกันและปวดกล้ามเนื้อและปวดหัว ผู้ป่วยบางคนยังมีรายงาน CFS bloating, คลื่นไส้, เหงื่อออกตอนกลางคืนหรือหนาวสั่น, การรบกวนการมองเห็นอาการวิงเวียนศีรษะและอาการหัวใจ

CFS มีผลกระทบต่อกลุ่มเชื้อชาติและชาติพันธุ์ทั้งหมด แต่พบมากในหมู่ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายและมักจะนัดคนที่มีอายุระหว่าง 20 และ 40 แม้ว่าจะมีการวินิจฉัยเป็นครั้งคราวในช่วงวัยรุ่นและเด็ก

สาเหตุของการ CFS ไม่เป็นที่รู้จักและเพื่อวันที่ไม่มีการทดสอบทางคลินิกที่สามารถวินิจฉัยสภาพ เรื้อรังจากเชื้อไวรัสการติดเชื้อไม่สมดุลของฮอร์โมนและความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันทั้งหมดได้รับการแนะนำเป็นปัจจัยสาเหตุที่มีศักยภาพและเป็นที่เชื่อกันว่าในบางกรณีอย่างน้อยทริกเกอร์หลายมีส่วนร่วม

วิธีการ CoQ10 สามารถได้รับประโยชน์ CFS

ผลจากการศึกษาขนาดเล็กหลายขอแนะนำให้เสริม Coenzyme Q10 สามารถมีบทบาทในการบรรเทาหรือการจัดการ CFS เป็นสารธรรมชาติที่พบในทุกเซลล์, โคเอ็นไซม์ที่มีความสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและทำหน้าที่เป็นทั้งผู้ผลิตพลังงานและสารต้านอนุมูลอิสระ

CoQ10 เป็นธรรมชาติในเซลล์ mitochondria ที่จะช่วยทำลายลงอาหารและแปลงไปเป็นพลังงานในรูปของ adenosine triphosphate (ATP) การศึกษาพบว่าการขาด ATP เป็นที่พบบ่อยในคนที่มี CFS เพิ่มระดับเลือดของโคเอนไซม์ที่สามารถเพิ่มระดับเอทีพีซึ่งจะทำให้มีพลังงานมากขึ้น

นอกจากนี้ CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถป้องกันและอาจจะซ่อมแซมบางประเภทของความเสียหายของโทรศัพท์มือถือ สารต้านอนุมูลอิสระสารต่างๆที่มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระโมเลกุลที่ไม่เสถียรทางเคมีที่ไล่และทำลายเซลล์ที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ ความเสียหายอนุมูลอิสระที่ได้รับการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ของปัญหาสุขภาพและเป็นที่รู้จักกันเป็นปัจจัยในความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายซึ่งผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่ามีบทบาทในการพัฒนาของ CFS

เป็นที่เชื่อว่าโคเอนไซม์คุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระที่น่ากลัวอาจจะป้องกันระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและอาจช่วยให้เกิดความเสียหายกลับที่ได้เกิดขึ้นแล้ว

แม้ว่าไม่มีการทดลองทางคลินิกที่สำคัญมีการวัดประสิทธิภาพของโคเอนไซม์ในการรักษาหรือการจัดการของ CFS, การศึกษาขนาดเล็กและการสำรวจพบว่ามากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ป่วย CFS ได้รับผลิตภัณฑ์เสริม CoQ10 รายงานรู้สึกดีขึ้น

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น