วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ถ้าคุณใช้สแตติที่คุณต้อง Coenzyme Q10

ถ้าคุณใช้สแตติที่คุณต้อง Coenzyme Q10

หากคุณกำลังใช้ยากลุ่ม statin เช่น Lipitor, Zocor, Levacor, Crestor, หรืออื่น ๆ ของคุณหมอยาควรมีการแนะนำให้คุณใช้เวลาอย่างน้อย 100mgs ของ Coenzyme Q10 พร้อมกับมัน แต่น่าเสียดายที่จะได้รับประสบการณ์ของฉันว่าแพทย์จำนวนมากไม่ได้ทำคำแนะนำนี้ให้กับผู้ป่วยของพวกเขา

Q10

หากแพทย์ของคุณได้ทำคำเสนอแนะให้คุณนี้พิจารณาตัวเองโชคดีที่ได้เป็นแพทย์ที่ดี หากแพทย์ของคุณไม่ได้แล้วคุณอาจคำถามการตัดสินใจของเขาทำให้ ทั้งหมดยาเสพติดยา statin ทำงานบนหลักการของการปิดกั้นตับของคุณผลิตเองของคอเลสเตอรอล ยากลุ่ม statin มีผลเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับคอเลสเตอรอลที่เราบริโภคอาหารที่ผ่าน

นั่นคือเหตุผลที่มีคนจำนวนมากที่สามารถกินอาหารคอเลสเตอรอลต่ำมากในอาหารที่มีและยังมีการอ่านคอเลสเตอรอลสูงในเลือด เนื่องจากมีตับของตัวเองเพียงช่วยสูบน้ำออกจากคอเลสเตอรอลมากขึ้น เมื่อยา statin ทำงานตามที่ควรปิดกั้นการผลิตตับของคอเลสเตอรอลก็ยังบล็อกของคุณตับการผลิตของCoenzyme Q10

ผลข้างเคียงของยามักจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและกล้ามเนื้ออ่อนแอ นี้เป็นเพราะ Coenzyme Q10 ระดับเลือดจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับพลังงานของเซลล์และกล้ามเนื้อในร่างกาย และกล้ามเนื้อที่สำคัญที่สุดในร่างกายคือหัวใจ Q10 ระดับต่ำได้รับในปัจจุบันที่มีขนาดใหญ่ร้อยละของผู้ป่วยหัวใจวาย มันเป็นแดกดันว่าในการพยายามที่จะป้องกันการโจมตีของหัวใจโดยการลดคอเลสเตอรอลกับยาเสพติดยาเราจะลดโคเอนไซม์ของเราไปยังจุดของใส่ตัวเองที่มีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้นในการโจมตีหัวใจ Coenzyme Q10 เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น