วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ความผิดปกติท​​ี่เกี่ยวข้องกับการขาดของ Coenzyme Q10

ความผิดปกติท​​ี่เกี่ยวข้องกับการขาดของ Coenzyme Q10

Coenzyme Q10 มักจะเรียกว่า CoQ10 เป็นสารธรรมชาติที่พบในเซลล์ของร่างกายของคุณและมีส่วนร่วมในหลายกระบวนการของเซลล์แตกต่างกัน แต่เกี่ยวข้องกับหลักในการผลิตพลังงาน มีจำนวนเงินที่สำคัญของการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับ CoQ10 และผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์ ข้อบกพร่องของ CoQ10 จะสามารถเข้าถึงไกลและเกี่ยวข้องกับระบบต่างๆในร่างกายของคุณ บางส่วนของผลกระทบที่เป็นไปได้ของการขาด CoQ10 รวม :

Q10

โรคหัวใจบางการศึกษาระบุว่ามี CoQ10 มากขึ้นในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหัวใจกว่ากล้ามเนื้ออื่นใดในร่างกาย การขาด CoQ10 ได้รับการเห็นในผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูงอาการห้อยยานของอวัยวะ mitral วาล์ว, angina pectoris (เจ็บหน้าอก), หัวใจล้มเหลว, โรคหลอดเลือดหัวใจ, cardiomyopathy และแม้กระทั่งในผู้ป่วยโพสต์ revascularization แพทย์จำนวนมากในขณะนี้เพิ่ม CoQ10 เพื่อรักษาที่จะเป็นส่วนสำคัญของผู้ป่วยโรคหัวใจในการปฏิบัติตน

ลดคอเลสเตอรอลยา - มีร่างกายอย่างมีนัยสำคัญของหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงยาเสพติดในระดับ"ยา"เช่น Lipitor, Vytorin, Zocor, Pravachol, Mevacor และลด Lescol ร้านค้าของร่างกายของ CoQ10 จะเป็น ขณะนี้แพทย์จำนวนมากรู้สึกว่าผู้ป่วยส่วนใหญ่การเป็น"ยา"นอกจากนี้ยังควรจะเสริม CoQ10 เพื่อป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อหัวใจของพวกเขาจากการเป็น CoQ10 ขาด

โรคอ้วนหลายตัวการศึกษาในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศได้แสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยที่เป็นโรคอ้วนมักจะขาดโคเอ็นไซม์Q10

 biopsies โรคเหงือก - หมากฝรั่งในผู้ป่วยที่มีโรคปริทันต์แสดงต่ำกว่าระดับปกติของ CoQ10

ผู้ป่วยกล้ามเนื้อ Dystrophy กับ dystrophy กล้ามเนื้อทางพันธุกรรมพบว่ามีการลดลงของการทำเครื่องหมายใน CoQ10 แม้ว่าออกกล้ามเนื้อในร่างกายของพวกเขา

ผู้ป่วยโรคพาร์กินสัน - กับโรคพาร์กินสันได้ลดระดับของ CoQ10

หากคุณมีการวินิจฉัยใด ๆ ของเงื่อนไขเหล่านี้หรือกำลังจะเป็นประเภทใดก็ได้ดังต่อไปนี้ของยา :ยากลุ่ม statin เช่น Lipitor Zocor หรือ, Fibrates เช่น Tricor หรือ Lopid, diuretics หรือบล็อกเกอร์รุ่นเบต้าสำหรับความดันโลหิตสูงหรือ tricyclic antidepressant, คุณมีแนวโน้มที่จะได้ประโยชน์จากคุณภาพสูงเสริมเกรดยา Coenzyme Q10

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น