วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สมุนไพรธรรมชาติเพื่อหยุดนอนกรน

สมุนไพรธรรมชาติเพื่อหยุดนอนกรน

นอนกรนเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมคนจำนวนมากที่สิ้นสุดขึ้นอยู่คนเดียว! การศึกษาอ้างว่ามันสามารถใส่ความสัมพันธ์และการสมรสสาบานในการทดสอบและอาจนำไปสู่​​การหย่าร้าง

Q10

แพทย์แผน​​จีนโบราณ -- ในขณะที่การบ่มดูเหมือนว่าไปไม่ได้เกือบที่แรกที่มีการรักษาอย่างใดอย่างหนึ่งในตลาดที่มีการกล่าวถึงจะมีประสิทธิภาพมากเป็น ป้องกันการนอนกรนยามากที่สุดในกลุ่มนี้ประกอบด้วยหนึ่งหรือมากกว่าของสามสมุนไพรเหล่านี้ : ขมอ่อนส้ม, Bromelain และ Coenzyme Q10 ซึ่งทั้งหมดช่วยในการล้างจมูก passages ที่ให้อากาศไหลอย่างอิสระมากขึ้น

สมุนไพรเหล่านี้สามารถจะเชื่อถือได้ แต่? พวกเขาจะปลอดภัยในการใช้ ลองมามองใกล้

สีส้มอ่อนรสขมเป็นหนึ่งในสมุนไพรใช้กันอย่างแพร่หลายในยาจีนโบราณ มันอุดมไปด้วยวิตามินซีและที่ทำให้มันมีประโยชน์ในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันและกระตุ้นความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นส่วนผสมกับจำนวนของเชื้อราแบคทีเรียและขี้ผึ้งต้านการอักเสบ

แต่ก็เป็นโดยทั่วไปเนื้อหา synephrine ของสมุนไพรซึ่งทำให้มันเป็นประโยชน์การเป็นตัวแทนการกรนการป้องกัน Synephrine ทำหน้าที่เป็น decongestant จมูกและ antihistamine จึงช่วยขจัดหรือลดสิ่งกีดขวางในจมูก passages ที่สามารถทำให้รุนแรงขึ้นนอนกรน

Bromelain ยังเป็นยาต้านการอักเสบป้องกันและช่วยย่อยอาหารจากกลุ่มของเอนไซม์ที่พบในสับปะรด จะช่วยลดเมือกในคลองอากาศซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่มีผลต่อการนอนกรน

Coenzyme Q10 เป็นโปรตีนที่จะช่วยให้เซลล์ของเราทำงานได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังพบส่วนใหญ่อยู่ในหัวใจของผู้คน, ตับอ่อน, ไต, ตับและปอด นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและโปรโมเตอร์นอนหลับเมื่อรวมกับ Bromelain และ synephrine

แต่คุณจะต้องระมัดระวังโดยเฉพาะเมื่อการใช้ยาสมุนไพรเหล่านี้ ที่นี่บางสิ่งบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องจำได้ว่าเมื่อใช้พวกเขาเป็นโรคเอดส์มีการกรน :

Synephrine

* ไม่ควรนำโดยหญิงตั้งครรภ์หรือผู้ที่มีปัญหาม้ามและกระเพาะอาหาร
* จะต้องดำเนินการชั่วโมงก่อนนอนพร้อมกับแก้วน้ำและไม่ได้มีสารกระตุ้นสมุนไพรอื่น ๆ เช่นชากาแฟ, โสม, หมู่คนอื่น ๆ
* อาจทำให้คุณตื่นตัวดังนั้นโปรดใช้เวลานี้สมุนไพรป้องกันการกรนในปริมาณปานกลาง

Bromelain

* จะต้องดำเนินการในขณะท้องว่าง รับประทานอาหารเย็นหนักเพิ่มความเสี่ยงของการกรน
* ไม่ควรดำเนินการกับยาเสพติดป้องกันการตกตะกอนและอื่น ๆ โดยผู้ที่มีแผลและเกิดอาการแพ้ที่จะ Bromelain

Coenzyme Q10

* ใช้ยานี้ในสำหรับการดูแลบางครั้งมันก็สามารถทำให้เกิดผื่น, วิงเวียน, คลื่นไส้นอนไม่หลับและมีอาการปวดท้อง
* ไม่ควรดำเนินการกับ coagulants ป้องกันและอินซูลิน
แม้ว่าสมุนไพรเหล่านี้ช่วยบรรเทาปัญหาการกรนของคุณจำไว้ว่ามันมีความสำคัญสูงสุดที่จะปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่ใด ๆ ของการป้องกันการกรนสมุนไพรและยาเสพติด และถ้าคุณกำลังแล้วการหนึ่งหรืออื่น ๆ กรุณาทำในปริมาณที่พอเหมาะ

ดังนั้นมีคุณมีมัน -- บางทางเลือกยาป้องกันการกรนที่สามารถช่วยให้คุณและพันธมิตรเตียงของคุณเพลิดเพลินไปกับส่วนที่เหลือคืนที่ดีของ นอนหลับแน่น!

Recommend : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น