วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

น้ำผึ้งช่วยลดคอเลสเตอรอล

Spoonful น้ำผึ้งวันช่วยให้สารอนุมูลอิสระที่อ่าว!

มีการรายงานจำนวนมากที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลน้ำผึ้ง

Cholesterol

ตอนนี้สิ่งที่แน่นอนคือคอเลสเตอรอล? มันเป็นชนิดของไขมันหรือไขมันผลิตโดยตับที่จำเป็นเพื่อให้วิตามิน D และฮอร์โมนบางชนิดสร้างผนังเซลล์และสร้างเกลือน้ำดีที่ช่วยให้คุณย่อยไขมัน ตับของเราผลิตไม่เพียงพอของสารคล้ายขี้ผึ้งนี้ (ประมาณ 1,000 มิลลิกรัมต่อวัน), ดังนั้นเราจึงไม่ต้องกังวลหากมีความจำเป็นต้องได้รับการเสริม ในความเป็นจริง อาหารหลายชนิดมีคอเลสเตอรอลและบางครั้งก็ยากที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราไม่ได้รับปริมาณที่มากเกินไปของคอเลสเตอรอลที่อาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพร้ายแรง ไข่, เนื้อ, และทั้งไขมันผลิตภัณฑ์นม (เช่นนมชีสและไอศครีม) จะเต็มไปด้วยคอเลสเตอรอลในขณะที่ผักผลไม้และธัญพืชที่มีไม่มี เพราะคอเลสเตอรอลไม่สามารถเดินทางผ่านกระแสเลือดเพียงอย่างเดียว แต่ก็มีการรวมกับโปรตีนบางอย่างที่เลือกขึ้นคอเลสเตอรอล> และการขนส่งไปยังส่วนต่างๆของร่างกาย เมื่อคอเลสเตอรอลและโปรตีนนี้จะรวมกัน, ไลโปโปรตีนจะเกิดขึ้น คอเลสเตอรอลมากที่สุดคือ LDL / ไม่ดี (lipoproteins ความหนาแน่นต่ำ) คอเลสเตอรอลซึ่งสามารถแคบหลอดเลือดแดงและเกิดการอุดตันหลอดเลือดที่จัดหาอวัยวะที่สำคัญเช่นหัวใจสมองไตและลำไส้ นี่คือเหตุผลที่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อที่จะเริ่มต้นให้ความสนใจกับระดับคอเลสเตอรอลของเราโดยการรักษาน้ำหนักสุขภาพ, การรักษาการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างระบอบการปกครองของหัวใจของคุณหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงและไขมันทรานส์อิ่มตัวและต่อไปนี้ที่รับประทานอาหารที่มีอาหารคอเลสเตอรอลต่ำมากเช่นผลไม้, ผัก, ธัญพืช (เช่นขนมปังและซีเรียล), ถั่ว (ถั่ว) , ปลาและ เมื่อคุณกินมากขึ้นจากอาหารเหล่านี้ที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตคุณจะกินน้อยลงของอาหารที่สูงขึ้นในไขมันและคอเลสเตอรอล

สูตรน้ำผึ้งและคอเลสเตอรอลฟรีมักจะเกี่ยวข้องในโลกของอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่เพียงอย่างเดียวคือน้ำผึ้งฟรีของคอเลสเตอรอลจะได้รับการรายงานว่าการเพิ่มจำนวนเล็กของมันในอาหารประจำวันยังสามารถช่วยให้ระดับคอเลสเตอรอลในการตรวจสอบ สูงในแร่ธาตุเช่นแคลเซียมโพแทสเซียมและโซเดียมและวิตามินที่ซับซ้อน B, น้ำผึ้งเป็นที่รู้จักกันเป็นเครื่องบินรบคอเลสเตอรอล -- น้ำผึ้งช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดของเรา! สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำผึ้งป้องกันคอเลสเตอรอลจากการถูกย้ายออกจากเลือดและเข้าไปในเยื่อบุของหลอดเลือด

รายวันการบริโภคของสารให้ความหวานธรรมชาตินี้อาจเพิ่มระดับเลือดของสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันในร่างกาย ก็เชื่อว่าน้ำผึ้งมีข้อมูลเกี่ยวกับช่วงเดียวกันของสารต้านอนุมูลอิสระเช่นผักสีเขียวเช่นผักชนิดหนึ่งและผักขมและยังสามารถเทียบเคียงได้กับผลไม้เช่นแอปเปิ้ล, กล้วยส้ม, สตรอเบอร์รี่และ และระดับสารต้านอนุมูลอิสระในทุ่งหญ้า, ไวน์ทำด้วยน้ำผึ้งเชื่อว่าจะสามารถเทียบเคียงได้กับไวน์ขาวในแง่ของความสามารถในสารต้านอนุมูลอิสระ โดยทั่วไปมันถูกที่รู้จักกันว่าน้ำผึ้งสีเข้มช่วยลดคอเลสเตอรอลมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าน้ำผึ้งมีน้ำหนักเบา ตัวอย่างเช่นน้ำผึ้ง Buckwheat มีระดับสูงสุดของสารต้านอนุมูลอิสระ การหดตัวของน้ำผึ้งและอบเชยผสมนอกจากนี้ยังได้รับรายงานจะมีลักษณะการรักษาโดยธรรมชาติที่ปรากฏขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานควบคุมน้ำตาลในเลือดและระดับคอเลสเตอรอล

ดังนั้นเห็นว่าช่วยลดคอเลสเตอรอลน้ำผึ้งโดยเตะเริ่มต้นวันด้วยน้ำผึ้งนี้และยาที่บ้านมะนาว, ยาชูกำลังทำความสะอาด : ผสมหนึ่งช้อนเต็มหรือสองของน้ำผึ้งและน้ำผลไม้ของครึ่งมะนาวลงในถ้วยน้ำร้อนและเครื่องดื่มทุกเช้าก่อนอาหารเช้า รวมน้ำผึ้งในสถานที่ที่คุณอาจจะใช้น้ำตาลตารางและใช้มันมักจะเป็นยาที่บ้านในเวลาไม่คุณอาจพบเพิ่มขึ้นอย่างมากในจำนวนของสารเคมีสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายของคุณ

น้ำผึ้งช่วยลดคอเลสเตอรอล

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น