วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอลในอาหารมีผลต่อระดับคอเลสเตอรอลในวิธีการ

คอเลสเตอรอลในอาหารมีผลต่อระดับคอเลสเตอรอลในวิธีการ

เนื่องจากเกือบทุกเนื้อเยื่อของร่างกายที่มีความสามารถในการผลิตคอเลสเตอรอลจากไขมันอิ่มตัวที่คอเลสเตอรอลจะถูกกำหนดเป็นที่มาจากอาหารที่เรากิน นอกจากนี้ยังพบในผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ปีกอาหารทะเลและผลิตภัณฑ์จากนม ไข่แดงและเนื้อสัตว์อวัยวะสูงในคอเลสเตอรอล กุ้งและกุ้งน้ำจืดที่ค่อนข้างสูงในระดับคอเลสเตอรอล ไก่งวงและปลาที่มีเกี่ยวกับจำนวนเดียวกันของคอเลสเตอรอลเช่นเดียวกับเนื้อวัวเนื้อแกะเนื้อและเนื้อหมู โรงงานไม่ได้ผลิตคอเลสเตอรอล> อาหารและน้ำมันที่ดังนั้นมาจากพืชคอเลสเตอรอลฟรี

Cholesterol

คอเลสเตอรอลได้รับการลงโทษที่ไม่ดีเพราะมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสะสมของเยื่อหุ้มเซลล์และการสังเคราะห์สารที่จำเป็นเช่นกรดน้ำดีและฮอร์โมนเตียรอยด์ ในความเป็นจริงของร่างกายทำให้คอเลสเตอรอลเพียงพอที่จะรักษาตัวเอง ดังนั้นคอเลสเตอรอลเป็นคอเลสเตอรอลส่วนเกิน -- คอเลสเตอรอลที่ร่างกายไม่จำเป็นต้อง

ความสัมพันธ์ระหว่างการบริโภคอาหารคอเลสเตอรอลและความเข้มข้นของคอเลสเตอรอลในเลือดไม่ได้เป็นเชิงเส้น สำหรับ 100mg เพิ่มเติมของคอเลสเตอรอลที่บริโภคได้ถึงปริมาณรวมของการ 500mg ต่อวันมีเพิ่มขึ้น 2-3% ในความเข้มข้นของคอเลสเตอรอลในเลือดเป็น ในทางตรงกันข้ามเพิ่มขึ้นในปริมาณคอเลสเตอรอลเกินกว่า 500 มิลลิกรัมต่อวันมีผลเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยในระดับเลือด มีการประเมินว่าหากปริมาณคอเลสเตอรอลสูงกว่า 500 มิลลิกรัมต่อวันลดลงในการบริโภคเพื่อ 250mg ต่อวันจะช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดโดยรวม 5-7% ซึ่งอาจจะเป็นที่คาดการณ์ในการแปลเป็นลดลง 10% ในความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ

สมาคมหัวใจอเมริกันแนะนำปริมาณของคอเลสเตอรอล

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น