วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอลและการอักเสบ

คอเลสเตอรอลและการอักเสบ

วิธีการเพื่อลดการอักเสบ? กันให้เราพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการระบบภูมิคุ้มกันของคุณตอบสนองต่อการบาดเจ็บในร่างกายของคุณใด ๆ และที่เป็นกับการอักเสบ ดังนั้นเมื่อถูกทำร้ายร่างกายคอเลสเตอรอลผนังหลอดเลือดแดงของคุณคุณ guessed มัน, ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายตอบสนองกับการอักเสบ ตอนนี้ถ้าคุณเลือกที่จะนำเข้าไปในร่างกายมีคาร์โบไฮเดรตที่อุดมไปด้วยเส้นใยละลายน้ำเข้าสู่ร่างกายของคุณคุณก็อาจหัวปิดการอักเสบโดยมีลบออกบางส่วนของคอเลสเตอรอลที่

Cholesterol

การอักเสบสามารถระบายความร้อนโดยการกรอกเมนูของคุณกับทั้งสองประเภทของเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำตามการวิจัยของฉัน

ตอนนี้ University of Massachusetts Medical School ที่ได้รับการดังต่อไปนี้กลุ่มของกว่าห้าร้อยคนสำหรับน้อยกว่าหนึ่งปี พวกเขาได้รับการวัดระดับเลือดกลุ่มนี้'CRP ที่ นี้เป็นเครื่องหมายของการอักเสบก่อนหน้านี้ผมได้รับการพูดถึง

วิชาที่ได้รับการถามถึงรายละเอียดอาหารของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ความสนใจกับรับประทานใยของพวกเขา คนที่มีกินเส้นใยมากที่สุดกว่ายี่สิบกรัมต่อวัน, งานหกสิบสามต่อการอักเสบน้อยกว่าร้อยกว่าคนที่กินอาหารที่มีเส้นใยต่ำ

ทราบนี้ยี่สิบกรัมของเส้นใยต่อวันเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำที่แนะนำโดยส่วนใหญ่ของผู้เชี่ยวชาญ ถ้าฉันมีคุณสมบัติเป็นผู้เชี่ยวชาญและฉันเชื่อว่าฉันทำที่ยังเป็นคำแนะนำของฉัน

ทำไมคุณควรต้องการที่จะลดคอเลสเตอรอลของคุณคุณอาจจะถาม แต่ฉันหวังว่าไม่ แต่คุณควรรู้ว่ามีคำถามเล็กน้อยที่สูงเสมอน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นคุกคามของการโจมตีหัวใจ อีกครั้งเราสามารถตำหนิอนุมูลอิสระ; สารเหล่านี้ออกซิไดซ์อนุภาคคอเลสเตอรอลทำให้พวกเขาเป็นอันตรายต่อหลอดเลือดแดงของคุณ ตอนนี้ทำอย่างไรเราทำความสะอาดหรือล้างหลอดเลือดแดงของเราคุณได้มันโดยการรับประทานอาหารที่มีเวลาอย่างน้อยยี่สิบกรัมของเส้นใย ที่ดูเหมือนจะไม่ให้ฉันเป็นเรื่องยากสำหรับคุณที่จะทำ คุณอาจสูญเสียน้ำหนักบางส่วนใน

Recommend : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น