วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Coenzyme Q10 ประโยชน์ที่ได้รับน้ำหนักการสูญเสียเหงือก - และอื่น ๆ

Co - Q10 เป็นเอ็นไซม์สารอาหารสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในทุกเซลล์ มันช่วยให้ร่างกายผลิตพลังงานภายในเซลล์ที่เป็นโคเอนไซม์สำหรับเอนไซม์หลาย mitochondrial mitochondria เป็นที่ซึ่งการผลิตพลังงานของเซลล์จะเกิดขึ้น แต่น่าเสียดายเช่นเดียวกับหลายสิ่งที่ร่างกายของเราจำเป็นที่จะต้องรักษารูปร่างด้านบนก็ทำน้อยตามที่เราโตขึ้น ด้วยเหตุนี้หลายคนเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริม CoQ10 แม้ว่ามันจะเป็นยังพบในอาหาร

ที่ดีที่สุดของแหล่งอาหารเนื้ออวัยวะเช่นหัวใจตับและไต แต่คุณยังสามารถพบได้ในไข่, เนื้อวัว, เนื้อหมูเนื้อแกะและปลาทู (ชนิดของปลา) มังสวิรัติไม่จำเป็นต้องสิ้นหวัง, เป็น CoQ10 ยังพบในผักขม, ผักชนิดหนึ่งเชื้อโรค, ถั่วลิสง, และข้าวสาลี caveats เฉพาะที่นี่เป็นที่ปริมาณที่มีขนาดเล็กมากและคุณภาพของอาหารเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาจะยังมีจำนวนน้อยที่สามารถใช้ได้ อาหารเหล่านี้จะต้องเป็นที่ยังไม่ได้และเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เป็นอิสระจากมลภาวะ อินทรีย์จะจึงจะดีกว่า

Q10

อีกเหตุผลหนึ่งที่หลาย ๆ คนเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Coenzyme Q10, คือว่ามันเป็นผลกระทบได้ง่ายโดยความร้อนจากการปรุงอาหาร ดังนั้นจึงเป็นที่ดีที่สุดที่จะได้รับจากอาหารดิบ แต่แหล่งที่ดีที่สุดของ CoQ10 ไม่ยืมตัวเองไปเป็นรับประทานดิบ!

Coenzyme Q10 ประโยชน์ที่ได้รับน้ำหนักการสูญเสียเหงือก - และอื่น ๆ

ดังนั้นสิ่งที่ประโยชน์ของการเพิ่มจำนวนของ Coenzyme Q10 ในร่างกายของเรามีอะไรบ้าง

รายงานหลายคนรู้สึกเหมือนพวกเขามีพลังงานมากขึ้นเป็นผลมาจากการ CoQ10 ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการเป็นจำนวนของปัจจัย Coenzyme Q10 เป็นที่ดีสำหรับหัวใจ, การปรับปรุงความสามารถของมันเพื่อปั๊มเลือดมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความหนืดของเลือดที่ทำให้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับหัวใจในการทำงานได้อย่างดีที่สุด แต่ CoQ10 นอกจากนี้ยังสนับสนุนมากของระบบภูมิคุ้มกัน บางการศึกษาพบว่ามันเป็นสองเท่าในระดับของแอนติบอดี, ตลอดจนการเพิ่มความสามารถของร่างกายในการรับมือกับไวรัส ป.ร. ให้ไว้ว่าคนที่มักจะจัดการกับผลกระทบของเชื้อแบคทีเรียที่อาจ Candida, เวิร์ม, และอื่น ๆอาการย่อยทางคลินิกของโรคก็ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาอาจจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นหลังจากการ Coenzyme Q10 สุขภาพร่างกายมีพลังงานมากขึ้นสามารถใช้ได้กับมัน

ได้รับการเชื่อมต่อระหว่างโรคเหงือกและสุขภาพของหลอดเลือดหัวใจก็คืออาจจะไม่น่าแปลกใจที่ร่วมเอนไซม์ Q10 ยังเป็นประโยชน์ที่นี่ มันสามารถหยุดการลุกลามของโรคเหงือกอักเสบและส่งเสริมให้มีการรักษาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเหงือก ถ้าคุณไม่ชอบไปหาหมอฟันและมีการใส่ใจโดยมีเลือดออกหรืออาการบวมของเหงือกแล้ว Coenzyme Q10 อาจจะเป็นช่องปากดีป้องกัน

มีค่อนข้างน้อยในพื้นที่อื่น ๆ ไม่กี่แห่งที่ร่วมเอนไซม์ Q10 มีประโยชน์มาเหล่านี้รวมถึงมีดังนี้ :

* การสูญเสียน้ำหนัก

ความดันโลหิตสูง *

* หลายเส้นโลหิตตีบ

* เหนื่อยล้าเรื้อรัง

* โรคเบาหวาน

* กล้ามเนื้อ dystrophy

* กล้ามเนื้ออ่อนแอ

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตระหนักถึง CoQ10 ที่ไม่ได้เป็น'รักษาทั้งหมด' แม้ว่าคุณจะมีดังกล่าวข้างต้น, อาหารเสริมนี้สามารถเป็นประโยชน์ถ้าคุณกำลังจริงขาด Coenzyme Q10 นี้มีความสำคัญกับการลดน้ำหนักในเรื่องเช่นนี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ผู้คนมักจะมากเกินไปความกระตือรือร้นที่จะปฏิบัติตามข้อเรียกร้องของผลประโยชน์ที่เป็นไปได้

ข่าวดีก็คือว่าถ้าคุณมีในความเป็นจริงขาดร่วมเอนไซม์ Q10 แล้วที่จะเสริมจะช่วยให้คุณสูญเสียเป็นสองเท่าน้ำหนักมากเมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ขาด แต่ที่สำคัญคือของหลักสูตรที่คุณต้องมีการขาดในสถานที่แรก! และพยายามจะวัตถุประสงค์ถ้าคุณกำลังสนใจในการสำรวจว่านี้สำหรับคุณ และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นของการออกกำลังกายหรือรับประทานอาหารอย่างถูก!

อ้างอิง : สุขภาพธรรมชาติออสเตรเลีย, Vol 6 No 2

Coenzyme Q10 ประโยชน์ที่ได้รับน้ำหนักการสูญเสียเหงือก - และอื่น ๆ

Tags : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น