วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การรักษาความดันโลหิตสูงอย่าอยู่เพื่อช่วยให้คุณได้ทันที

การรักษาความดันโลหิตสูงอย่าอยู่เพื่อช่วยให้คุณได้ทันที

มีจำนวนของการเยียวยาความดันโลหิตสูงที่สามารถนำมาใช้เพื่อลดความดันโลหิตที่มี เรื่องของมันจริงๆทำให้ความพยายามที่จะทำมัน สมาคมโรคหัวใจอเมริกันระบุว่าหนึ่งออกจากสามคนในสหรัฐอเมริกามีความดันโลหิตสูงและจากสถิตินี้หนึ่งในสามของพวกเขาไม่ทราบว่าพวกเขาได้ คนสามารถทรมานจากโรคร้ายแรงนี้สำหรับปีและไม่ได้รู้ว่า มากที่สุดเมื่อพวกเขาทำออกมาเพราะมันเป็นสาเหตุของปัญหาทางการแพทย์บางอย่างมักจะไปในยาและอยู่ที่นั่น พวกเขาไม่ดูเหมือนจะคิดว่าผลของการใช้ยาหลายปีเพื่อ ยานี้สามารถนำปัญหาทางเดินอาหารปวดเมื่อยและปวดและโรคอื่น ๆ

Q10

มีการเยียวยาหลายคุณสามารถเริ่มต้นในขณะที่ยาจากนั้นเมื่อความดันโลหิตของคุณยังคงต่ำคุณอาจจะสามารถที่จะยุติการยา

แม้เมื่อคุณลดความดันโลหิตของคุณตามธรรมชาติคุณควรจะทำภายใต้การดูแลทางการแพทย์ ไม่ถูกรักษาซ้ายสามารถสร้างความเสียหายอวัยวะของร่างกายและเพิ่มขึ้น ความเสี่ยงของการตกเลือดหัวใจวาย, โรคไต, การสูญเสียการมองเห็นหรือสมองได้

อาหารเสริมดังต่อไปนี้การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและเคล็ดลับการรับประทานอาหารเป็นสิ่งที่ดีการเยียวยาความดันโลหิตสูง :

Coenzyme Q10

การศึกษาหลายแห่งได้พบว่าการเพิ่ม CoQ10 สามารถช่วยลดความดันโลหิตสูง การศึกษาถูกเปอร์เซ็นต์ของคนที่ได้รับอาหารเสริมที่ Coenzyme Q10 และอื่น ๆ ยาหลอกพบว่าการลดลงเชิงบวกอย่างมากสำหรับผู้ที่สละ Coenzime> Q10

กระเทียม

กระเทียมเป็นอีกหนึ่งวิธีการรักษาที่ดีเพราะได้รับการพิสูจน์เพื่อลดความดันโลหิตสูง ยังคนควรจะระมัดระวังด้วยอาหารเสริมกระเทียมหรือกานพลู กระเทียมยังเป็นที่รู้จักกันทินเนอร์เลือดและลดความสามารถในเลือดที่จะก้อน มันมีปฏิสัมพันธ์กับยาเสพติดเช่น Trental, แอสไพริน, วิตามินอีหรือ Gingko และถ้าคุณวางแผนที่จะมีการผ่าตัดเวลาเร็ว ๆ แล้วคุณควรจะไปปิดกระเทียมประมาณสองสัปดาห์ก่อนผ่าตัด

Hawthorn

สมุนไพรนี้ถูกใช้โดยสมุนไพรนับร้อยปี การวิจัยล่าสุดได้แสดงให้เห็นว่า Hawthorn อย่างมีนัยสำคัญลดความดันโลหิต

กรดโฟลิก

ซึ่งเป็นวิตามินบีที่ช่วยให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรูปแบบ มันไม่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าลดความดันโลหิตสูง แต่ในบางคนจะช่วยลดระดับ homocysteine​​ สูงจึงช่วยลดความดันโลหิต

อาหาร

การรักษาที่สำคัญที่สุดคุณสามารถดำเนินการเป็นที่ของการเปลี่ยนอาหารของคุณ คุณสามารถลองอาหารเส้นประซึ่งเป็นที่แนะนำโดยลุงชาติหัวใจเลือดและสถาบัน อาหารนี้ทำขึ้นจากผักผลไม้ต่ำอาหารประเภทนมไขมัน, ถั่วและถั่ว ปริมาณเกลือที่เป็นขั้นต่ำที่นี่ อาหารนี้ได้รับการพิสูจน์ในการทำงานในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์

มีคุณได้มีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตพื้นฐานที่ไม่ยากที่จะดำเนินการซึ่งสามารถลดความดันโลหิตของคุณ มีการเยียวยาอื่น ๆ อีกมากมายมี แต่คุณจะต้องไปในการค้นหาของพวกเขาช้าและแนะนำให้พวกเขาเข้ามาในชีวิตของคุณ

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น