วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอลรำลูกเกดล่างหรือไม่

คอเลสเตอรอลรำลูกเกดล่างหรือไม่

แต่คำตอบคือไม่อย่างน้อยถ้าเมล็ดข้าวในซีเรียลรำของคุณลูกเกดเป็นข้าวสาลี ดำเนินการศึกษาทางคลินิกที่มหาวิทยาลัยโตรอนโตในแคนาดาเกือบสิบปีที่ผ่านมาพบว่ามีวิธีที่จะนำเนื้อหาที่มากพอในการรำข้าวสาลีธัญพืชเพื่อลดคอเลสเตอรอลรวมทั้งหรือ LDL ไม่มี กินข้าวโอ๊ต : แต่มีวิธีที่จะลดคอเลสเตอรอลของคุณด้วยอาหารเช้าเพื่อสุขภาพเป็น!

Cholesterol

รำในรีด oats, แป้งข้าวโอ๊ต, ข้าวโอ๊ตและมีเส้นใยละลายน้ำที่ว่า"ดูดซับ"คอเลสเตอรอล> จากอาหารอื่น ๆ รำในข้าวสาลีประกอบด้วยเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำที่ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก, แต่ไม่หยุดการดูดซึมของคอเลสเตอรอล

ถ้าคุณต้องการที่จะลดคอเลสเตอรอลของคุณกินรำข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ (การปรุงอาหารจะปรับ) การศึกษาแสดงว่าการบริโภค 100 กรัมรำข้าวโอ๊ตวัน (เทียบเท่าสอง 1 / 3 ถ้วยเสิร์ฟ) มักจะช่วยลดคอเลสเตอรอลโดยรวมประมาณ 13 ร้อยละ (15 ถึง 20 mg / dl) หลังจากที่คุณกินมันประมาณสามเดือน นอกจากนี้ยังช่วยลด ขนาดเล็กอนุภาคหนาแน่นของคอเลสเตอรอลที่"เลวร้าย"ที่มักจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาของโรคหัวใจและหลอดเลือด และปริมาณของรำข้าวโอ๊ตนี้จะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า 0.40 $ ในสหรัฐอเมริกา

สิ่งที่เกี่ยวกับลูกเกด -- รำข้าวโอ๊ต?

นักวิทยาศาสตร์ได้พบประโยชน์ลดคอเลสเตอรอลในน้ำองุ่น, ผงองุ่น, grapeseed ของสารสกัด, สกินองุ่น, องุ่นทั้งหมดและไวน์ดังนั้นจึงไม่ยืดที่จะคิดว่าลูกจะมีผลประโยชน์ในระดับ LDLคอเลสเตอรอล>, เกินไป, แม้ว่ามันจะน้อยกว่าผลไม้สดเนื่องจากโพลีฟีนที่หายไปในกระบวนการอบแห้ง ประโยชน์ของลูกในการส่งเสริมสุขภาพของหัวใจไม่ได้เป็นสมมติฐานที่พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ แต่ลูกให้โบรอนสำหรับสุขภาพกระดูกและกรด oleanolic ที่ต่อสู้โรคเหงือกเพื่อให้สนุก!

Friends Link : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น