วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สาเหตุของโรคหัวใจ

แม้จะมีการที่ดีที่สุดของความพยายามทางการแพทย์, โรคหัวใจยังคงฆ่าประมาณ 2,400 ชาวอเมริกันทุกวัน นั่นคือค่าเฉลี่ยของคนตายทุก 37 วินาที ซึ่งรวมถึงหลายชนิดของโรคหัวใจและหลอดเลือดเช่นโรคหัวใจ, หัวใจล้มเหลว, หลอดเลือดและเต้นผิดจังหวะ ข่าวดีก็คือเรากำลังทำจะได้งานที่ดีมากในการระบุสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจผ่านการเปลี่ยนแปลงอาหารและวิถีชีวิตที่ดี แต่เราต้องมุ่งเน้นความสนใจของเราในวันที่ 2 สิ่ง :การอักเสบและความเสียหายออกซิเดชัน

การอักเสบเกิดขึ้นเมื่อระบบภูมิคุ้มกันของคุณ rushes ในที่"แก้ไข"บางสิ่งบางอย่างหายไปเป๋หรือเพื่อกำจัดผู้บุกรุกและนี้กระทำมากในการปกป้องคุณปลดปล่อยทุกประเภทของสารเคมีในร่างกายที่สามารถโดยไม่ได้ตั้งใจเนื้อเยื่อเกิดความเสียหาย คิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณตัดตัวเอง -- ตัดเยียวยา แต่หลังจากที่กลายเป็นสีแดงอบอุ่นและบวม ลองจินตนาการถึงผลกระทบที่เกี่ยวกับหลอดเลือดของคุณ -- ไม่ดี!

Q10

เมื่อได้รับบาดเจ็บเกิดขึ้นกับหลอดเลือดของคุณของคุณภูมิคุ้มกันrushes ในระบบกับเซลล์เพื่อซ่อมแซมความเสียหาย แต่กระบวนการที่จริงความเสียหายที่เกิดหลอดเลือดยิ่งขึ้นหนาเลือดและก่อให้เกิดการก่อตัวของเลือดอุดตัน เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันวิ่งไปที่ผนังของหลอดเลือดเป็นเพราะที่อยู่ที่คราบจุลินทรีย์สร้างขึ้น ocurs นี้สร้างขึ้นเมื่อ LDL คอเลสเตอรอล (ไม่ดี) จะกลายเป็นออกซิไดซ์หรือเสียหายโดยอนุมูลอิสระ (สารพิษสารเคมีและมลพิษ) สารต้านอนุมูลอิสระต่อต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ก่อนที่พวกเขาสามารถทำเสียหายมากซึ่งคือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อกินอาหารที่ช่วยรักษาร่างกายลดการอักเสบและกระบวนการออกซิเดชันในขณะที่สนับสนุนการเต้นของหัวใจ

นี่คือรายการของอาหารที่จะต้องพิจารณาเพิ่มยาในชีวิตประจำวันของคุณ :

1 น้ำมันมะกอก -- ใช้น้ำมันมะกอกในการเตรียมอาหารของคุณแทนเนย มันจะบรรเทาการอักเสบลดการเกิดออกซิเดชันและการลดระดับคอเลสเตอรอล

2 ถั่ว -- แทนการกินเนื้อสัตว์สีแดงให้เลือกถั่ว -- เข้มที่ดีกว่า ถั่วที่สูงในโฟเลตเป็นวิตามินบีที่การทำงานเพื่อลดการอักเสบ ลองถั่วเลนทิล, ถั่วสีดำตา chickpeas เพื่อชื่อไม่กี่ที่ยังมีเส้นใยสูง

3 กระเทียมและหัวหอม -- พวกเขาทั้งสองมีสารกำมะถันและเป็นส่วนหนึ่งของอาหาร Meditteranean ที่สามารถช่วยป้องกันโรคหัวใจ, โรคอ้วน, คอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง

4 ทับทิม -- ความดันโลหิตต่ำกว่าพวกเขาจะช่วยป้องกันหลอดเลือดและการสนับสนุนการเต้นของหัวใจ

5 ปลาซาร์ดีน -- เป็นแหล่งที่ดีของ Co - Enzyme Q10 ซึ่งเป็นวิตามินที่เหมือนสารที่มีอยู่ในเซลล์ของร่างกายของคุณทุกคนและเป็นสิ่งสำคัญในการสนับสนุนการทำงานของหัวใจ ระดับต่ำของ Co - Q10 มีการเชื่อมโยงกับทุกรูปแบบของโรคหัวใจและเสริมด้วย Co - Q10 จะช่วยลดการเกิดออกซิเดชันคอเลสเตอรอลในร่างกาย

6 วอลนัท -- เพิ่มให้กับสลัดหรือข้าวโอ๊ตของคุณทุกวันเพราะพวกเขาจะพิสูจน์ทางการแพทย์เพื่อป้องกันหัวใจเพราะมีโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเพื่อลดการอักเสบ กำมือต่อวันควรเก็บหัวใจให้ห่าง

7ไวน์ -- หนึ่งแก้วไวน์สำหรับผู้หญิงและ 2 แก้วสำหรับผู้ชายที่ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจโดย 25-40% นี้ไม่ได้หมายความว่าการดื่มเริ่มต้นถ้าคุณไม่ดื่ม แต่พอประมาณยังคงเป็นกุญแจสำคัญที่

ฟู้ดส์เพื่อหลีกเลี่ยงการรวมเนื้อแดง, เนย, ไขมันทั้งผลิตภัณฑ์จากนมหรืออาหารที่มีไขมันอิ่มตัวสูง การลดปริมาณของอาหารเหล่านี้ในอาหารของคุณไปทางยาวในการปกป้องคุณจากโรคหัวใจ

สาเหตุของโรคหัวใจ

My Links : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น