วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ความเสี่ยงของยาสำหรับคอเลสเตอรอล

ความเสี่ยงของยาสำหรับคอเลสเตอรอล

มีหลายคนคิดว่าพวกเขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับร่างกายของพวกเขาโดยการใช้ยาการออกแบบเพื่อให้ระดับคอเลสเตอรอลในช่วงที่มีสุขภาพดี แต่หลาย ๆ คนจะเริ่มสงสัยว่ามันปลอดภัย ที่มนุษย์สร้างขึ้นและธรรมชาติมีสองชนิดแตกต่างกันของยาสำหรับคอเลสเตอรอลมี มากขึ้นและเป็นจุดเริ่มต้นที่จะเข้าใจว่าวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ระดับคอเลสเตอรอลในช่วงที่มีสุขภาพดีจะผ่านวิธีธรรมชาติ แต่บางส่วนยังคงใช้ยาเพื่อที่จะทำในสิ่งเดียวกัน

Cholesterol

มีสมุนไพรจำนวนมากซึ่งแน่นอนเป็นธรรมชาติทั้งหมดเช่น policosanol และสารสกัดจากชาเขียวที่ได้รับไปใช้ในการรักษาระดับคอเลสเตอรอลต่ำกว่า พวกเขาเป็นเพียงที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับคนที่ทำยาและพวกเขาจะปลอดภัย! พวกเขาจะถูกใช้ในสถานที่แตกต่างกันมากในขณะนี้เพื่อลดคอเลสเตอรอล ความจริงก็คือค​​นบ้ายาสามารถดำเนินการได้น้ำหนักของความเสียหายและอันตรายผลข้างเคียงที่! หนึ่งสิ่งที่จะใช้เป็นประจำเพื่อควบคุมคอเลสเตอรอลเป็นไนอาซิน แม้ว่าจะได้รับการพิสูจน์เพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลมีบางผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายซึ่งคุณอาจพบเมื่อจะเสริมนี้เช่นการรบกวนหรือการเร่งของยาความดันโลหิตสูง, ปวดท้อง, ปัญหาเกี่ยวกับตับมีอาการคลื่นไส้หรือท้องเสียเป็น ในขณะที่หลายเหล่านี้มีผลข้างเคียงไม่ได้เสียงน่ากลัวเกินไปมีคนที่อันตรายมากขึ้นที่อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนและแม้กระทั่งความตาย

มีข้อเสียเปรียบไนอาซินอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถ่ายในปริมาณมาก มันสามารถขยายหลอดเลือดซึ่งได้ผลในกะพริบร้อนและวูบวาบ ปัญหาเกิดขึ้นในเมื่อไนอาซินไม่ได้ตั้งใจจะผสมกับสแตติโดยผู้ป่วย statin เป็นยาที่ใช้สำหรับระดับคอเลสเตอรอลและเมื่อผสม, เหล่านี้สองสิ่งที่จริงสามารถเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ นี้เป็นสิ่งที่อันตรายมากเพราะหลายคนมีความคิดว่าพวกเขาจะผสมสองไม่มี! บางส่วนของด้านอื่น ๆผลกระทบที่หนึ่งที่อาจพบกับยาคอเลสเตอรอลจะปวดกล้ามเนื้อและอาหารไม่ย่อย มันเป็นไปได้ที่จะลดคอเลสเตอรอลกับสิ่งเหล่านี้ แต่ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าเมื่อคุณอาจจะอยู่ในความเสี่ยงร้ายแรงและจะหยุดพวกเขา แน่นอนว่าผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นเมื่อคุณใช้ยา แต่การตรวจสอบกับแพทย์ก่อนสามารถมั่นใจได้ว่าคุณมีความปลอดภัย วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีความปลอดภัยคือการลดคอเลสเตอรอลด้วยวิธีธรรมชาติเช่นอาหารและการการออกกำลังกาย ไม่เพียง แต่คุณจะปลอดภัย แต่คุณปรับปรุงในพื้นที่ที่แตกต่างกันพร้อมกับการลดคอเลสเตอรอล

Tags : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น