วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอลสูงในวัยรุ่น

คอเลสเตอรอลสูงมีผลต่อรอบ ๆ ร้อยละ 15 ของวัยรุ่นและเป็นโชคไม่ดีที่เป็นปัญหาที่การเจริญเติบโต เหลือตรวจสอบและได้รับการรักษาที่สร้างขึ้นของคอเลสเตอรอลยังคงสามารถเข้าสู่วัยผู้ใหญ่และนำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างมากในความเสี่ยงของโรคหัวใจเริ่มต้นของ โรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นสาเหตุการตายในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ นี่คือเหตุผลที่วัยรุ่นที่มีคอเลสเตอรอลสูงและผู้ปกครองของพวกเขาจะต้องตระหนักถึงวิธีการต่อสู้ปัญหา

ประมาณ 1.5ร้อยละของวัยรุ่นทรมานจากคอเลสเตอรอลสูงเพราะสภาพการทำงานในครอบครัวของพวกเขา การทดสอบคอเลสเตอรอลที่ควรพิจารณาถ้ามีประวัติครอบครัวเป็นความดันโลหิตสูง วัยรุ่นยังมีการใส่ตัวเองที่มีความเสี่ยงในการพัฒนาคอเลสเตอรอลสูงถ้าหากพวกเขาสูบบุหรี่เป็นประจำ อย่างไรก็ตามสาเหตุของคอเลสเตอรอลสูงในวัยรุ่นเป็นโรคอ้วน อาหารที่ยากจนและขาดการออกกำลังกายสามารถทำให้เกิดไขมันสร้างขึ้นในหลอดเลือดแดงซึ่งสามารถนำไปสู่​​การรุนแรงปัญหาสุขภาพในวัย

Cholesterol

เพื่อลดความเสี่ยงของการพัฒนาวัยรุ่นของคุณคอเลสเตอรอลสูงหรือต่ำกว่ามันถ้ามันมีอยู่แล้วกลายเป็นปัญหาหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณจะต้องทำคือการส่งเสริมให้พวกเขากลายเป็นใช้งานร่างกาย คนต้องมีจุดมุ่งหมายอย่างน้อย 30 นาทีของการออกกำลังกายวัน, 5 วันต่อสัปดาห์ หากพวกเขาเป็นโรคอ้วนหรือประสบปัญหาสุขภาพที่พวกเขาควรจะสร้างได้ถึง 60 นาทีของวันที่ออกกำลังกายมากที่สุดของสัปดาห์ในเพื่อที่จะปรับปรุงของพวกเขาสุขภาพ

อาหารยังเป็นปัจจัยสำคัญ เป็นผู้ร้ายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคอเลสเตอรอลสูงมีการประมวลผลอาหารเพื่อให้อาหารควรปรุงตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ ไขมันอิ่มตัวซึ่งส่วนใหญ่มาจากสัตว์ในการผลิตเช่นเนื้อและนมและ hydrogenated ไขมันพบได้ในน้ำมันบางอย่างควรจะ จำกัด ทางเลือกที่ดีที่จะไขมัน'เลว'เป็นเนยเทียมเหลวและน้ำมันมะกอก

วัยรุ่นควรจะแน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับ 5 ส่วนของผักและผลไม้วันนี้เป็นเหล่านี้มักจะซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอล แอปเปิ้ล, ลูกแพร์, พรุนและถั่วงอก brussell ทั้งหมดมีเส้นใยละลายน้ำซึ่งแบ่งลงคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี ถั่วเหลือง, ข้าวโอ๊ตถั่วและถั่วยังสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอล แต่เนื่องจากแคลอรี่สูงของพวกเขารับประทานถั่วควรจะ จำกัด การหยิบหรือน้อยกว่าวันละ

หากพยายามที่จะลดคอเลสเตอรอลผ่านทางอาหารและการออกกำลังกายล้มเหลวในการผลตอบแทนหลังจากปีที่แล้วยาอาจจะกำหนด เหล่านี้มักจะทำงานโดยการปิดกั้นการผลิตคอเลสเตอรอลเพิ่มระดับของคอเลสเตอรอล'ดี'หรือการลดการดูดซึมคอเลสเตอรอล เช่นเดียวกับรูปแบบของยาใด ๆ ที่ยาเหล่านี้สามารถมีผลข้างเคียงไม่พอใจและควรได้รับการพิจารณาหากทุกมาตรการอื่น ๆ ที่มีการล้มเหลว

คอเลสเตอรอลสูงในวัยรุ่น

Thanks To : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น