วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คอเลสเตอรอล -- วิธีการที่จะตัดออกอาหารคอเลสเตอรอลสูง

คอเลสเตอรอล -- วิธีการที่จะตัดออกอาหารคอเลสเตอรอลสูง

มันมีความสำคัญในการลดคอเลสเตอรอลในอาหารของคุณถ้าคุณได้รับการวินิจฉัยที่มีคอเลสเตอรอลสูง วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับที่เกินของคอเลสเตอรอลที่แน่นอนเพื่อตรวจสอบการบริโภคอาหารคอเลสเตอรอลสูงของคุณและเปลี่ยนมันเพื่อลดปริมาณของอาหารเหล่านั้นในอาหารของคุณ

Cholesterol

ของหลักสูตรคุณควรจะแทนที่พวกเขามีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและแม้แต่คิดรวมการเปลี่ยนแปลงอาหารของคุณด้วยยาที่สามารถช่วยให้การประมวลผลของอาหารเหล่านั้นในระบบของคุณ คุณสามารถเปลี่ยนวิธีการทำงานทั้งระบบของคุณทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในอาหารของคุณและโดยการเพิ่มยาบางอย่างมีสุขภาพดีจากแพทย์ของคุณ

อาหารที่มีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นหลักสาเหตุของอาหารอาหารคอเลสเตอรอลสูงดังนั้นการดูที่เนื้อหาในอาหารของคุณของไขมันอิ่มตัวเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น บริโภคอาหารคอเลสเตอรอลสูงในนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับของคอเลสเตอรอลในอาหารของคุณอย่างเห็นได้ชัด แต่มันเป็นไขมันอิ่มตัว ที่ในความเป็นจริงมากที่สุดที่เป็นอันตรายในทางของอาหารคอเลสเตอรอลสูง มันอาจจะทำให้งงในตอนแรก แต่กับการพิจารณาของอาหารที่เรากินที่มีไขมันอิ่มตัวสูงบางอย่างมันจะกลายเป็นชัดเจนว่าการเชื่อมต่อเป็น การเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารอย่างระมัดระวังเพื่อลดระดับของทั้งสองประเภทอาหารเป็นประโยชน์

บางส่วนของรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของอาหารที่คอเลสเตอรอลสูงมองบริสุทธิ์ในตอนแรก แต่การตรวจสอบอย่างใกล้ชิดของเนื้อหาจริง exposes ในระดับที่น่าเสียดายของคอเลสเตอรอล> ไข่ต้มเดียวตัวอย่างเช่นมีประมาณ 225mg ของคอเลสเตอรอลในนั้น ชีส, เนยแข็งชนิดหนึ่ง, ไอศครีมและครีมชีสมีทั้งหมดในการยกระดับคอเลสเตอรอลเกินไป

ในขณะที่ demoralizing การอ่านเหล่านี้เป็นข้อเท็จจริง อาหารอื่น ๆ คอเลสเตอรอลสูงในการรวมเนื้อแกะและเนื้อวัวหรือสเต็ก; โปรตีนเพิ่มขึ้นถึงคอเลสเตอรอลมากขึ้นสำหรับร่างกายของคุณ การมองใกล้ที่ปริมาณของอาหารประเภทเหล่านี้ในอาหารของคุณอาจจะเป็นระดับที่ดีในการควบคุมอาหารของคุณท่อไอเสีย

อยู่ห่างจากอาหารคอเลสเตอรอลสูงเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ ส่วนอื่น ๆ คือการเพิ่มอาหารที่มีคอเลสเตอรอลต่ำใน เหล่านี้รวมถึงผัก, ธัญพืช, ผลไม้, เมล็ดถั่วและน้ำมันที่ไม่อิ่มตัว การรวมตัวกันระมัดระวังในการขึ้นของบรรดาอาหารและน้อยของคนที่อาหารคอเลสเตอรอลสูงจะช่วยลดระดับโดยรวมของคุณและจะช่วยลดไขมันอิ่มตัวทุจริตเช่นกัน

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น