วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Coenzyme Q10, ปวดกล้ามเนื้อและยากลุ่ม statin, พวกเขาที่เกี่ยวข้อง?

Coenzyme Q10, ปวดกล้ามเนื้อและยากลุ่ม statin, พวกเขาที่เกี่ยวข้อง?

ล้านชาวอเมริกันจะกินยาเพื่อลดระดับเลือดของพวกเขาของคอเลสเตอรอล ทุกวันคุณจะเห็นข่าวบทความจากนิตยสารและโฆษณาทางโทรทัศน์ที่พูดถึงอันตรายของคอเลสเตอรอลสูง (ดี) และความสำคัญของการได้รับระดับนี้เป็นระดับต่ำที่สุดเท่าที่ทำได้ ในความเป็นจริงการขายยาของโลกที่ดีที่สุดคือการใช้ยาลดคอเลสเตอรอล Lipitor ยาเสพติดอื่น ๆ ในระดับเดียวกันของ"ยา"ที่ออกแบบมาเพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลรวม Zocor, Vytorin, Crestor,Pravachol, Lescol และ Mevacor, หลังนอกจากนี้ยังมีเป็น lovastatin, ทั่วไป

Q10

หนึ่งในผลข้างเคียงที่หลายคนเคยได้ยินเกี่ยวกับอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเป็นและจุดอ่อนที่อาจเกิดขึ้นกับคลาส"statin"ของยาเสพติด หากคุณพบเมื่อยกล้ามเนื้อหรือความอ่อนแอที่ไม่ได้เป็นผลมาจากการใช้มากเกินไปคุณควรแจ้งให้แพทย์ของคุณทันทีเพื่อที่เขาหรือเธอสามารถออกกฎรุนแรงมากขึ้น แต่สภาพหายากมากเช่น rhabdomyolysis เงื่อนไขนี้ทำให้กล้ามเนื้อเพื่อการรั่วไหลมากโปรตีนที่ว่ามันเกิดความเสียหายไตที่นำไปสู่​​ความล้มเหลวไต ส่วนใหญ่ของผู้ป่วยที่มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและความอ่อนแอในการปฏิบัติของฉันไม่ได้มีข้อบ่งชี้ใด ๆ ของ rhabdomyolysis ในความเป็นจริงมันหายากเพื่อที่ว่าฉันไม่เคยเห็นคนกรณีที่เกิดจากยาเสพติดยา statin ใน 25 ปีเป็นแพทย์ เมื่อผู้ป่วยหยุด"statin"ของพวกเขาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วหายไป

มีหลักฐานเพียงพอที่จะชี้ให้เห็นว่าหลาย ๆ ของผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของชั้น statin อาจจะเป็นผลของการขาดยาที่เกิดขึ้นใน Coenzyme Q10 เมื่อคุณยับยั้งการผลิตของคอเลสเตอรอลที่คุณยังยับยั้งการผลิตของโคเอ็นไซม์คิวที่ 10 เพราะ Coq - 10 ที่พบในทุกเซลล์ในร่างกายของคุณรวมทั้งกล้ามเนื้อเหมือนหัวใจของคุณมันเป็นส่วนผสมที่สำคัญในการผลิตพลังงานในเซลล์ของคุณ มันเป็นสิ่งที่เรียกว่า"สารอาหารที่จำเป็น" หากคุณมีการขาดของ Coq - 10, คุณจะคุกคามสุขภาพโดยรวมของคุณและมากขึ้นโดยเฉพาะโรคหัวใจและหลอดเลือดของคุณสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Coenzyme Q10 ได้รับการแสดงเพื่อลดหรือป้องกันไม่ให้จำนวนมากของผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของยากลุ่ม statin หรือยาอื่น ๆ COQ - 10 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของคนเมื่อรวมกับการรักษาผู้ป่วยจำนวนมากที่แตกต่างกันสำหรับเงื่อนไขเช่นหัวใจล้มเหลว, โรคพาร์กินสัน, fibromyalgia, โรคเหงือกและแม้กระทั่งก่อนการผ่าตัดเพื่อปรับปรุงการรักษาและการกู้คืน

แพทย์ของคุณสามารถเรียกใช้การทดสอบในเลือดสำหรับระดับของการ Coq - 10, ของคุณเช่นที่นำเสนอโดย Spectracell ห้องปฏิบัติการ หรือเนื่องจากผลประโยชน์ที่แสดงในการศึกษาที่แตกต่างกันคุณสามารถหาอาหารเสริมที่มีคุณภาพดี Coq - 10 เพื่อเพิ่มการรักษาของคุณสำหรับความดันโลหิตสูงคอเลสเตอรอลและโรคเบาหวาน เนื่องจากยากลุ่ม statin และยาอื่น ๆ ที่ใช้ในการลดคอเลสเตอรอลอาจมีอื่น ๆ ที่มีศักยภาพมีผลข้างเคียงทางโภชนาการให้พิจารณาอาหารเสริมที่ถูกออกแบบมาเพื่อแทนที่สารอาหารที่เป็นผลกระทบจากการใช้ยาที่เฉพาะเจาะจง

See Also : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น