วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อะไรอ่านคอเลสเตอรอลปกติมีอะไรบ้าง

อะไรอ่านคอเลสเตอรอลปกติมีอะไรบ้าง

การทดสอบเลือดที่เรียบง่ายก็จะไปหาถ้าคุณมีการอ่านคอเลสเตอรอลปกติหรือถ้าคุณจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างจะได้รับมันภายใต้การควบคุม เพียง แต่สิ่งที่อ่านปกติและวิธีการทำคุณทราบว่าถ้าตัวเลขของคุณจะสูงหรือไม่ หนึ่งอยู่บนพื้นฐานของระดับคอเลสเตอรอลในเลือดรวมและอื่นที่เกี่ยวกับอัตราส่วนของที่ดีที่จะคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี; มีสองโรงเรียนคิดเมื่อมันมาถึงนี้

Cholesterol

ที่ดีหรือ HDL (lipoproteins ความหนาแน่นสูง), เป็นหลักรับผิดชอบในการถอดที่ไม่ดีหรือ LDL (lipoproteins ความหนาแน่นต่ำ) จากกระแสเลือดและส่งกลับไปยังตับที่เป็นลบออกจากร่างกายเป็นของเสีย ระดับสูงของ LDL ในกระแสเลือดนำไปสู่​​การสร้างหินปูนในหลอดเลือดแดง โล่เงินฝากสามารถอุดตันหลอดเลือดแดงซึ่งเป็นอาการของหลอดเลือดหัวใจตีบ การอุดตันทั้งหมดสามารถทำให้เกิดหัวใจวาย หากเงินฝากแผ่นโลหะแบ่งฟรีเป็นลิ่มเลือดก็สามารถทำให้เกิดโรคหลอดเลือดสมอง

อ่านคอเลสเตอรอลโดยรวมได้โดยรวมจำนวนเงินรวมของความหนาแน่นสูงและความหนาแน่นต่ำ lipoproteins จากทั้งหมดนี้แพทย์ของคุณสามารถตัดสินใจอย่างเป็นไปได้หรือไม่ว่าคุณจำเป็นต้องใช้มาตรการที่จะนำตัวเลขนี้ลง ตัวเลขที่คุณหมอของคุณจะมีลักษณะที่หนึ่งคือคอเลสเตอรอลรวม หมายเลขนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะของ LDL ทำให้เกิดความเสียหายที่สามารถนำไปสู่​​การเกิดโรคหัวใจ

ช่วงการล่มสลายของทั้งหมดและ LDL คอเลสเตอรอลตัวเลขเป็นดังนี้

1 คอเลสเตอรอลปกติอ่าน -- ระดับรวมน้อยกว่า 200 ระดับ mg / dL หรือ LDL น้อยกว่า 130 mg / dl ถือว่าเป็นเรื่องปกติ คนในช่วงนี้มีความเสี่ยงน้อยจากโรคหัวใจหรือโรคหลอดเลือดสมองจากปัญหาคอเลสเตอรอล

2 borderline - สูง -- ระดับโดยรวมระหว่าง 200-239 mg / dl หรือระดับ LDL ระหว่าง 130-159 mg / dl ถือว่าเป็นเส้นสูง คนที่ทดสอบในช่วงนี้มีการแนะนำเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบางอย่างที่อยู่รอบ ๆ อาหารสุขภาพและวางแผนการออกกำลังกายเพื่อลดระดับของพวกเขาไปตามปกติ ผู้คนในช่วงนี้มักจะไม่จำเป็นต้องได้รับยาตามที่กำหนดไว้การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เรียบง่ายมักจะสามารถนำมาเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ต้องการ

3 อ่านคอเลสเตอรอลสูง -- การทดสอบการกลับมารวมอยู่ในระดับที่เหนือระดับ 240 mg / dL หรือ LDL สูงกว่า 160 mg / dl ถือว่าสูง คนที่ทดสอบในระดับนี้ต้องทำการเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารบางอย่างพร้อมกับการเริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกาย พวกเขาจะยังคงได้รับใบสั่งยาสำหรับการใช้ยาลดคอเลสเตอรอลโดยของพวกเขาแพทย์

สำหรับผู้ที่ใช้ความคิดที่ว่าอัตราส่วนระหว่างคอเลสเตอรอลดีและไม่ดีเป็นวิธีที่ดีเพื่อตรวจสอบว่าระดับสูงที่จะทำงานเช่นนี้ ใช้เวลาอ่านคอเลสเตอรอลโดยรวมและหารด้วยระดับ HDL นี้จะให้อัตราส่วนที่ถ้ามันมากกว่า 4 แล้วก็ถึงเวลาที่จะดำเนินการเพื่อลดความโดยรวมและระดับ LDL คอเลสเตอรอล

ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณอาจไม่ได้อ่านคอเลสเตอรอลปกติแล้วทำการนัดหมายกับแพทย์ของคุณ เรียบง่ายการทดสอบเลือดก็จะตรวจสอบว่ามันเป็นสิ่งที่คุณจะต้องกังวลเกี่ยวกับ

Thanks To : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น