วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฟังก์ชั่นของคอเลสเตอรอล

คอเลสเตอรอลเป็นไขมันคล้ายขี้ผึ้งแก้ปัญหาและการหมุนเวียนไขมันในผนังร่างกายป้องกันการให้สารเคลือบผิวเพื่อหลอดเลือดแดงรอบและ นอกจากนี้ยังผลิตฮอร์โมนและช่วยให้ระดับไขมันในร่างกายไม่บุบสลาย มันเป็นคำที่จะแลกเปลี่ยนในเซลล์ของร่างกายทุก แม้จะเป็นสิ่งที่สำคัญมากและมีประโยชน์ยังคงมันจะกลายเป็นภัยคุกคามข้ามขีด จำกัด เมื่อมีการตั้งค่าของ คอเลสเตอรอลโดยทั่วไปจะดำเนินการในแพคเกจผ่าน lipoproteins ในร่างกาย lipoproteins ในวงกว้างได้ แบ่งออกเป็นสองประเภทแรกชนิดความหนาแน่นสูง lipoproteins หรือคอเลสเตอรอลที่ดีและประการที่สองความหนาแน่นต่ำ lipoproteins หรือคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญ HDL เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับร่างกายตามที่ให้พลังงานและยังตอบสนองความต้องการไขมันของร่างกาย ร่างกายของเรามีความสามารถพอที่จะผลิตในระดับสูงสุดของไขมันในร่างกาย แต่เรายังคงเพิ่มปริมาณไขมันโดยการบริโภคเนื้อและผลิตภัณฑ์นม ถ้าเราไปยังมุมมองที่กว้างขึ้นและเพียงไม่สนใจ คอเลสเตอรอล>'s เชิงลบแล้วมันจะมีส่วนช่วยในส่วนที่สำคัญมากของร่างกาย และสำคัญที่สุดงานแรกของคอเลสเตอรอลคือการทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ของร่างกายไม่บุบสลาย จะควบคุมการไหลของเยื่อหุ้มเซลล์และช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่แข็งเกินไปและไม่เหลวเกินไป นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านจิตใจและทำให้คุณ outshine คนอื่น ๆ น้อยรายมากที่รู้ว่ามันไม่เพียง แต่สร้างกระดูกให้แข็งแรงเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังส่งผลให้ชีวิตมีสุขภาพดี> คอเลสเตอรอลมีการกล่าวถึงรูปแบบเคลือบป้องกันเพื่อร่างกายและหลอดเลือดแดงเพื่อที่เราจะยังคงออกไปจากโรคติดเชื้อ ผู้เชี่ยวชาญรู้สึกคอเลสเตอรอลที่เป็นทางออกที่ดีที่สุดที่ควบคุมน้ำตาลในร่างกายพร้อมกับการซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกิดความเสียหาย

Cholesterol

คอเลสเตอรอลเป็นแหล่งที่ดีที่สุดในการรับพลังงานความใคร่ความอุดมสมบูรณ์และมีชีวิตชีวายิ่งกว่านั้นยังช่วยในการย่อยอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับร่างกาย นอกจากนี้ยังประสิทธิภาพการทำงานที่สำคัญมากที่สุดและมีความสำคัญโดยการสนับสนุนระบบประสาทที่เวลาของการนอนหลับ. ไม่เพียง แต่ช่วยให้คอเลสเตอรอลในการเชื่อมต่อเซลล์ประสาทไปยังสถานที่ที่เหมาะสม แต่ก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ความจำเป็นในการ ในการย่อยอาหารคอเลสเตอรอลเกินไปมีบทบาทสำคัญเป็นตับใช้คอเลสเตอรอลในสังเคราะห์กรดน้ำดี ที่สังเคราะห์จากนั้นจะหลั่งกรดน้ำดีในลำไส้ที่มีการใช้โดยทั่วไปจะผสมไขมันกับเอนไซม์ที่ละลายน้ำที่จริงย่อยพวกเขา. คอเลสเตอรอลเป็นเรียกว่ายังเป็นสารตั้งต้นได้สูงสุดเตียรอยด์เป็นมันไม่เพียง แต่สร้างฮอร์โมน แต่ยังเก็บรักษาและดูแลพวกเขา แต่ด้านล่างบรรทัดยังคงที่แม้จะมีข้อดีหลายประการก็ยังคงเป็นอันตรายมาก

ฟังก์ชั่นของคอเลสเตอรอล

Related : คืนสมดุลให้ร่างกายด้วย พรีม่าไลฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น