วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ริ้วรอยก่อนวัยโดยใช้ครีม Q10 โคเอ็นไซม์และสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ

ริ้วรอยก่อนวัยอันควรอาจจะเกิดจากการเจ็บป่วยหรือโรค แต่สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือการฟอกหนังเตียงหรือการตากแสงแดดธรรมชาติ ที่คุณอาจชอบดวงอาทิตย์ ๆ ของเรา แต่รังสียูวีไม่ได้เพื่อนของเราถ้าเราต้องการที่จะมองของเราที่ดีที่สุดตลอดชีวิตของเรา

Cutis laxa เป็นหนึ่งในโรคที่ทำให้เกิดลักษณะอายุก่อนกำหนด เงื่อนไขเป็นที่สืบทอดมามักจะ เป็นลักษณะที่ว่าแฮงค์ในพับย่นหลวม ในบางกรณีก็จะหนาและเข้มกว่าปกติ ข้อต่อและอวัยวะภายในได้รับผลกระทบจากโรคมากเกินไป

Q10

Rothmund - Thomson Syndrome, โรค Progeroid, Xeroderma, vulgaris โรคสะเก็ดเงินและจำนวนข้อบกพร่องทางพันธุกรรมที่เป็นสาเหตุลักษณะอายุก่อนกำหนด สัมผัสกับสารพิษในควันบุหรี่หรือมลพิษสิ่งแวดล้อมทำให้เกิดความเสียหายระดับโมเลกุลที่จะสามารถส่งผลในการย่นผิวที่ต้นอายุ

แต่ไกลโดยที่สาเหตุส่วนใหญ่ที่รู้จักกันดีและทั่วไปของย่นก่อนจะสัมผัสกับรังสียูวี รังสี UVA UVB และUVC สามารถทำลายเส้นใยคอลลาเจนและเร่งผิว เหล่านี้เป็นพิเศษม่วงเส้นรังสีความเสียหายในดีเอ็นเอที่ลึกที่สุดของเซลล์ผิวของโดยตรงหรือโดยอ้อม

นี้ไม่ได้หมายความว่าการใช้ครีมกันแดดจะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร การจัดอันดับของ sunscreens SPF บ่งบอกถึงการป้องกันของพวกเขากับการถูกแดดเผา รังสี UVA ไม่ทำให้เกิดการทำให้เป็นสีแดงของผิวหนัง ดังนั้นประสิทธิภาพของครีมกันแดดป้องกันรังสี UVA ที่ไม่สามารถวัดได้อย่างถูกต้อง

นอกจากริ้วรอยผิว,การสัมผัสกับรังสียูวีเพิ่มความเสี่ยงของบุคคลของโรคมะเร็งผิวหนัง การศึกษาแสดงว่ามีความเสี่ยงที่สูงขึ้นของมะเร็งผิวหนังมะเร็งเป็นรูปแบบที่รุนแรงมากของโรคมะเร็งผิวหนัง, ในหมู่ผู้ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำ ดังนั้นไม่ไว้วางใจครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวหน้าของคุณจากการย่นหรือโรคมะเร็ง แต่สวมหมวกที่มีปีกกว้างให้ใช้แว่นกันแดดและเข้าพักในที่ร่ม

ผิวของเราป้องกันธรรมชาติริ้วรอยก่อนวัยอันควรกับการรวมเมลานินวิตามิน A และ Coenzyme Q10 เมลานินเป็นฮอร์โมนรับผิดชอบในการปรับโทนสีผิวของ มันเป็นสิ่งที่แทนเป็นกระและจุดอายุจะประกอบด้วย Tan ให้การป้องกันสำหรับชั้นผิวลึก แต่ไม่ทำอะไรเลยเพื่อปรับปรุงลักษณะหนึ่งโดยเฉพาะเวลาเป็นไปตาม

แทนไม่ได้ป้องกันการเป็นโรคมะเร็งผิวหนังทั้ง ในความเป็นจริงการศึกษาได้แสดงว่าผู้หญิงที่เข้ามาชมฟอกหนังเป็นประจำทุกเดือนเป็น 55% แนวโน้มที่จะพัฒนา melanoma มากกว่าผู้หญิงที่ไม่ได้ มันอาจจะเป็นที่ความเข้มของรังสียูวีในการฟอกหนังเตียงที่เป็นรับผิดชอบในการบริหารความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น แต่ไม่คำนึงถึงไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นน้ำตาลที่มีสุขภาพดี

วิตามินเอและ Coenzyme Q10 ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรเนื่องจากสารต้านอนุมูลอิสระของพวกเขา พวกเขาป้องกันความเสียหายของโมเลกุลที่ทำให้เกิดการย่นและสัญญาณอื่น ๆ ของริ้วรอย ชนิดเดียวกันนี้ความเสียหายของโมเลกุลยังเป็นสาเหตุของโรคมะเร็ง

ครีมวิตามิน A ที่กำหนดบางครั้งจะกลับย่น ครีม Coenzyme Q10 มีอยู่ที่เคาน์เตอร์และการศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขากลับมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรโดย 30% ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันเป็นเวลาสามเดือน ดังนั้นถ้าคุณมีปัญหาที่จะพักออกจากดวงอาทิตย์และลองใช้โลชั่นบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอย คุณอาจจะยินดีกับผลลัพธ์ที่ได้

ริ้วรอยก่อนวัยโดยใช้ครีม Q10 โคเอ็นไซม์และสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ

See Also : Knee Pain Q & A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น