วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คุณสามารถมีคอเลสเตอรอลที่ดี?

คุณสามารถมีคอเลสเตอรอลที่ดี?

ใช่อย่างที่คุณสามารถ

Cholesterol

คอเลสเตอรอลได้มีการพัฒนาชื่อเสียงของการเป็นสารที่มีความชั่วร้ายไม่มีวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากความเสียหายที่เรามีและคอเลสเตอรอลทั้งหมดที่ควรจะได้กำจัดของใช่มั้ย? ไม่ต้องพูดถึงคำที่เด็กเล็กในเวลากลางคืนหรือที่พวกเขาจะได้ไปนอนและมีฝันร้ายใช่ไหม?

ผิด ดีตกลงฉันไม่สามารถรับรองบิตฝันร้ายที่ฉันเดามันขึ้นอยู่กับว่าเรื่องราวคอเลสเตอรอลของคุณมาจาก Alice in Wonderland หรือ Silence ของ Lambs!

Anyway, back to สารคอเลสเตอรอลชั่วนี้ ไม่คอเลสเตอรอลทั้งหมดจะไม่ดี ในความเป็นจริงถ้าเรามีไม่มีคอเลสเตอรอลในร่างกายของเราที่เราจะตายสวยเร็วเพราะมันเป็นสารที่จำเป็นเมื่อมันมาถึงกระบวนการสร้างเซลล์ มีคอเลสเตอรอลจะไม่มีเหมือนพยายามจะสร้างบ้านด้วยอิฐที่ทำจาก Jello -- ไม่มีแรงสนับสนุนที่เหมาะสมของเซลล์และการล่มสลายหลีกเลี่ยงไม่ได้

ดังนั้นถ้าเป็นกรณีที่ทำไมทุก Hoo Ha - เกี่ยวกับคอเลสเตอรอล>? ดีปัญหามาจากการมีมากเกินไปของมัน. คอเลสเตอรอลเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างขึ้นตามธรรมชาติตลอดเวลาและปัญหาที่เริ่มต้นเมื่อเราใช้เวลาในการเพิ่มมากเกินไปผ่านทางอาหารไขมันที่ไม่ดี หากรับประทานอาหารที่ไขมันยังเป็นที่ขาดแคลนในเส้นใยละลายน้ำแล้วไหลเวียนของเลือดจะลดลงกระบวนการทำความสะอาดจะลดลงและเริ่มต้นสร้างขึ้น

ผมกำลังพูดถึงเกี่ยวกับการสร้างขึ้นของผนังหลอดเลือดแดง ที่คุณสามารถจินตนาการที่มีหลอดใด ๆ ที่ไหลผ่านของเหลวถ้าผนังที่จะเริ่มต้นที่จะได้รับเรียงรายห้องพักลดลงและการไหลลดลงเป็นผล หมายความว่าไม่เพียงแค่นี้น้อยกว่าที่ได้รับผ่านในเลือดกรณีนี้ แต่เลือดที่ไม่ผ่านไม่ให้อัตราที่ชะลอลงและเพิ่มโอกาสของการแข็งตัวของ ไหลเวียนของเลือดลดลงและเลือดอุดตันจะมีทั้งดี -- และถ้าซ้ายเกกมะเหรกเลวมากกับผลฉับพลันและร้ายแรงมักจะหัวใจวายเช่นจังหวะ ...

นี่คือเหตุผลที่คอเลสเตอรอลได้เช่นชื่อเสียงที่ไม่ดี แต่ไม่เพียง แต่จะเป็นเพียงหนึ่งในสาเหตุที่เป็นไปได้มากของปัญหาหัวใจให้จำไว้ว่าเป็นสารเป็นอย่างสำคัญในการทำงานตามปกติร่างกายของเราจึงไม่ต้องรุนแรงมากเกินไปเมื่อคุณคิดว่าของมัน!

Tags : Knee Pain Q & A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น